เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2558 - 16:35

มือเบรค CRG ของแต่งยอดนิยมสำหรับชาว Honda MSX

 

มือเบรค CRG ของแต่งยอดนิยมสำหรับชาว Honda MSX 

 

Honda MSX กับมือเบรคสุดงามจาก CRG
 

           สำหรับคอลัมน์ของแต่งจาก BoxzaRacing ของเราในครั้งนี้ จะพาเพื่อนๆ ชาวสองล้อที่หลงใหลในมอเตอร์ไซค์สุดหล่อร่างเล็กอย่างเจ้า Honda MSX มาพบกับอีกหนึ่งอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชาวนักบิดนั้นต้องเลือกที่จะเปลี่ยนมันเป็นอย่างแรกๆ เลยก็ว่าได้ ใช่แล้วครับ...เรากำลังพูดถึงเจ้ามือเบรคนั่นเอง และสำหรับแบรนด์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คาดว่าชาวขาซิ่งหลายๆ คนคงจะรู้จักกันมาบ้างแล้ว กับมือเบรคจาก CRG (ซีอาร์จี)

 

มือเบรค CRG สำหรับ Honda MSX แบบพับได้
 

           มือเบรค CRG มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ตอบโจทย์ทุกแนวทางการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ทั้งขนาดเล็ก และ Bigbike (บิ๊กไบค์) ซึ่งนอกจากมันจะเข้ามาเพิ่มความโดดเด่นให้กับช่วงบนของตัวรถแล้ว มันยังเพิ่มความสะดวกในการเบรคอีกด้วย เพราะมือเบรคจาก CRG นั้นมีองศาที่เหมาะกับมือของไบค์เกอร์แต่ละคน แถมในบางรุ่นยังสามารถปรับระดับตามความถนัดได้อีกด้วยนะเออ!

 

มือเบรค CRG มาพร้อมกับดีไซน์สุดเท่ห์
 

            ทางด้านราคาของมือเบรค CRG สำหรับ Honda MSX นั้นก็จะมีให้ชาวสองล้อได้เลือกกันมากมาย ตั้งแต่ราคาประมาณ 700 บาท ไปจนถึงหลักพัน นอกจากนั้นก็ยังมีสำหรับรุ่นมอเตอร์ไซค์อื่นๆ อีกหลากหลายรุ่นด้วยกัน เพื่อนๆ คนไหนที่มีความสนใจล่ะก็ สามารถตามหากันได้ตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ทั่วไปได้เลยนะครับ รับรองว่าจะต้องสวยงาม บาดใจสายโหดทุกท่านกันอย่างแน่นอน

 

มือเบรค CRG สำหรับ MSX ราคาอยู่ที่ประมาณ 700 บาท
 

           ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งมอเตอร์ไซค์จากแบรนด์ไหน รุ่นไหน มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ เพราะไม่แน่ว่าในครั้งหน้านั้นเราอาจจะนำของแต่งที่ท่านกำลังมองหามันอยู่ก็เป็นได้ ส่วนวันนี้ต้องขอตัวลาไปตามหาเจ้ามือเบรค CRG นี้ก่อนแล้ว พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook