เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2558 - 17:55

Stage 6 คันสตาร์ทยอดนิยมของชาวมินิไบค์

 

Stage 6 คันสตาร์ทยอดนิยมของชาวมินิไบค์

 

คันสตาร์ทจาก Stage 6 ใน Honda ICON
 

           ในคอลัมน์ของแต่งมอเตอร์ไซค์ จาก BoxzaRacing ของเราในวันนี้ จะมาเอาใจชาวไบค์เกอร์ไซส์เล็กกันหน่อย ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก สกู๊ตเตอร์ รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกทั่วไป กับของแต่งที่ถึงมีแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ในเรื่องของความโดดเด่นนั้นมีไม่แพ้กันอย่างแน่นอน ใช่แล้วครับ เรากำลังพูดถึงคันสตาร์ทเท้านั่นเอง

 
คันสตาร์ทจาก Stage 6 
 

           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ตกแต่งที่ไม่ค่อยมีใครสนใจใยดีนัก แต่สำหรับเจ้าคันสตาร์ทที่เราจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้นั้นต้องบอกเลยว่า ใครได้มันไปครอบครองแล้วล่ะก็ ต้องเพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถคู่ใจได้อย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว นั่นก็คือ คันสตาร์ทจากแบรนด์ Stage 6 (สเตจ ซิกส์)

 

คันสตาร์ท Stage 6 
 
คันสตาร์ทจาก Stage 6 กับราคาประมาณ 2,000 บาท
 

             Stage 6 ถือเป็นแบรนด์ของแต่งที่ได้รับความนิยมพอสมควรในวงการชาวสกู๊ตเตอร์ไบค์ โดยมันมีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,700-2,200 บาท ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับรุ่นของรถจักรยานยนต์นั้นๆ นะครับ และนอกจากมันจะมีความสวยงามอย่างที่เราเห็นกันแล้ว มันก็ยังทำมาจากวัสดุที่มีความทนทานอีกด้วย รับรองว่าใครได้ลอง จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

คันสตาร์ทจาก Stage 6 ใน Honda Dio AF28
 

           สำหรับใครที่สนใจเจ้าคันสตาร์ทจาก Stage 6 นี้ก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ทั่วไปได้เลยนะครับ ส่วนครั้งหน้า BoxzaRacing ของเราจะนำของแต่งเท่ห์ๆ เฟี้ยวๆ อันไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันใน ของแต่ง จาก BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวนะครับ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook