เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2558 - 15:39

Unitrack สวิงอาร์มสุดงาม ที่ชาว Kawasaki KR เลือกใช้

 

Unitrack สวิงอาร์มสุดงาม ที่ชาว Kawasaki KR เลือกใช้

 

Unitrack สวิงอาร์มสุดงาม สำหรับ Kawasaki KR
 

          รถจักรยานยนต์ที่มีความคลาสสิคอยู่ในตัวเองอย่าง Kawasaki KR นั้นเรียกได้ว่า ถึงแม้มันจะผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานเท่าไหร่ ความนิยมของมันก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย และแน่นอนว่ามันก็ส่งผลไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่ยังมีออกมาให้ชาวเคอาร์ได้เลือกตกแต่งกันตามใจชอบมากมาย และวันนี้ในช่วงของแต่งจาก BoxzaRacing เราก็จะมานำเสนออุปกรณ์อีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับความนิยมในวงการชาว KR เป็นอย่างมาก นั่นก็คือ สวิงอาร์มนั่นเอง

 

สวิงอาร์ม Unitrack
 

          สำหรับสวิงอาร์มที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ชาว Kawasaki KR ได้ชมกันในวันนี้ก็คือ สวิงอาร์มจาก Unitrack (ยูนิแทร็ค) ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าสวิงอาร์มตัวนี้หลายๆ คนคงคุ้นหู คุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะว่ามันได้เข้ามาอยู่ในวงการของแต่งรถมอเตอร์ไซค์มาอย่างช้านานแล้ว 

 

สวิงอาร์ม Unitrack
 

          โดยสวิงอาร์มของ Unitrack นี้นอกจากมันจะได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นเนื่องจากความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของมัน เจ้านี่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความทนทานระดับตำนานอีกด้วย ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสวิงอาร์มจาก Unitrack นี้ก็สามารถสรรหากันได้ตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปเลยนะครับ โดยมันมีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,500 - 4,000 บาท

 

สวิงอาร์ม Unitrack กับราคาประมาณ 3,500 - 4,000 บาท
 

          และในครั้งหน้านั้น BoxzaRacing ของเราจะนำของแต่งหล่อๆ เท่ห์ๆ ชิ้นไหนมาฝากเพื่อนๆ ชาววีรบุรุฬนักบิดทั้งหลายกันอีก ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook