เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2558 - 16:37

Vee Rubber อีกหนึ่งยางมากคุณภาพ ที่ชาวสองล้อไว้วางใจ

 

Vee Rubber อีกหนึ่งยางมากคุณภาพ ที่ชาวสองล้อไว้วางใจ

 

Vee Rubber อีกหนึ่งยางมากคุณภาพ ที่ชาวสองล้อไว้วางใจ
 

           สำหรับชิ้นส่วนของรถมอเตอร์ไซค์นั้น เรียกได้ว่าแต่ละชิ้น แต่ละอย่างก็จะมีความสำคัญที่แตกต่างกันออกไป แต่วันนี้ในช่วงของแต่งจาก BoxzaRacing ของเราจะมาพูดถึงชิ้นส่วนที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากอีกหนึ่งชิ้น โดยมันเป็นเพียงส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน ใช่แล้วครับ เรากำลังพูดถึงยางนั่นเอง

 

Vee Rubber  รุ่น SpeedSter
 

         และยางที่เราจะมาแนะนำชาวสองล้อให้ได้รู้จักกันนั้น คาดว่าหลายๆ คนคงจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว กับยางจาก Vee Rubber (วี รับเบอร์) ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้ายางวี รับเบอร์นี้มันได้รับความนิยมในแวดวงชาวสองล้อทั้งหลายเป็นยางมาก เนื่องด้วยคุณภาพของมันในระดับสากล และราคาที่ไม่แพงจนเกินไป มันจึงเข้ามาเป็นอีกหนึ่งชิ้นส่วนในรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อต่างๆ ที่ติดตั้งออกจากโรงงานกันเลยทีเดียว

 

Vee Rubber กับราคาประมาณ 200 บาท
 

          โดยราคาของยาง Vee Rubber สำหรับขอบ 17 นิ้วนั้นก็จะอยู่ที่ประมาณ 200 บาทต่อเส้น และพูดได้เลยว่ายางที่มาพร้อมกับคุณภาพแบบนี้ แต่ด้วยราคาที่ถูกสุดๆ มันจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับชาวขาซิ่งทั้งหลายไว้วางใจ ให้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญกับตัวรถจักรยานยนต์คู่ใจนั่นเองล่ะครับ

 

ยาง Vee Rubber 
 

          ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing เราจะมาแนะนำของแต่งสุดเฟี้ยวอันไหน ให้เพื่อนๆ ชาวสองล้อขาซิ่งทั้งหลายได้รับชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่ในช่วงของแต่งฉบับหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook