เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 13:47

Factory ท้ายสั้นสุดเท่เพิ่มความสปอร์ตอย่างลงตัวกับ Yamaha M-Slaz

 

K-Factory ท้ายสั้นสุดเท่เพิ่มความสปอร์ตอย่างลงตัวกับ Yamaha M-Slaz


 

          เรียกว่าของแต่งชิ้นนี้ถือว่าเป็นของแต่งอีกหนึ่งชิ้นที่เหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ของตนเองให้ออกมาเป็นแนวสปอร์ตที่มีช่วงท้ายของรถมอเตอร์ไซค์ให้ออกมาดูโฉบเฉี่ยวแล้วละก็หลายคนต้องคิดถึงเจ้าท้ายสั้นก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งเจ้าท้ายสั้นเนี๊ยแหละที่จะมาช่วยให้บริเวณท้ายรถของมอเตอร์ไซค์ดูเท่และปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น




          และในคอลัมน์แนะนำของแต่งในครั้งนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำท้ายสั้นของแต่งสำหรับขาซิ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่นที่กำลังมาแรงในคลาส 150 ซีซี อย่าง Yamaha M-Slaz กับท้ายสั้นสุดเท่จากแบรนด์ K-Factory ที่ออกแบบมาให้ตัวท้ายสั้นรับเข้าบริเวณท้ายรถมอเตอร์ไซค์ได้อย่างงตัวและสวยงามโดยราคาของท้ายสั้น K-Factory ก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท 


          สำหรับชาว M-Slaz ที่กำลังมองหาท้ายสั้นเพื่อเสริมความเท่ให้กับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจแล้วละก็สามารถหาซื้อท้ายสั้นจากแบรนด์ K-Factory กันได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยายนต์ทั่วไป หรืออาจจะสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย ส่วนในครั้งหน้าจะนำอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ชิ้นไหนมาฝากชาวไบค์เกอร์กันอีกสามรถติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก:.japanhobby.net

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook