เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 13:43

Arashi กรอกอากาศแต่งสำหรับรถ Honda Zoomer-X



Arashi กรอกอากาศแต่งสำหรับรถ Honda Zoomer-X

 


          ของแต่งรถจักรยานยนต์ถือว่าอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของเหล่าบรรดาขาซิ่งที่ชื่นชอบแต่งรถจักรยานยนต์ของตนเองให้มีลักษณะโดดเด่น หรือเพิ่มความแรง ซึ่งปัจจุบันนี้ของแต่งรถจักรยานยนต์แต่ละแบรนด์ต่างก็ผลิตสินค้าขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถแตกต่างกันออกไป และในคอลัมน์แนะนำของแต่งในวันนี้ BoxzaRacing มีของแต่งที่จะมาช่วยในเรื่องดักฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกต่างๆไม่ให้เข้าไปในเครื่องยนต์อย่างกรองอากาศแต่งจากแบรนด์ Arashi มาฝากเพื่อนๆกันอีกหนึ่งแบรนด์

 

          Arashi กรอกอากาศแต่งชิ้นนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้กับรถ Honda Zoomer-X ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงที่สวยงามและทันสมัยเข้ากับ Zoomer-X ได้อย่างลงตัว โดยเจ้าตัวกรอกอากาศ Arashi For Zoomer-X ชิ้นนี้มีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี อาทิ สีดำ สีแดง สีส้ม สีงิน และสีทอง 



          โดยราคาของ Arashi กรอกอากาศแต่งชิ้นนี้จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,400 บาท ถือว่าราคาไม่ค่อนสูงมากเท่าไร ส่วนเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาของแต่งอย่าง Arashi กรอกอากาศแต่งนี้ก็สามารถตามหากันได้ตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งทั่วไป หรือจะเป็นการสั่งซื้อผ่านเว็บขายอุปกรณ์แต่งรถจัรยานยนต์ทั่วไป ส่วนในครั้งหน้าทีมงานจะมาแนะนำอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ชิ้นไหนอีกเพื่อนสามารถติดตามกันได้เรื่อยๆ www.BoxzaRacing.com

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก:.Likit Racing Shop

 

   

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook