เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 13:44

Boushi ท้ายสั้นแต่งสีสุดแซ่บสำหรับ Yamaha R15

 

Boushi ท้ายสั้นแต่งสีสุดแซ่บสำหรับ Yamaha R15



Boushi ท้ายสั้นแต่งสีสุดแซ่บสำหรับ Yamaha R15

 
          อุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์ที่จะมาช่วยให้รถดูแนว Sport (สปอร์ต) ที่ช่วงท้ายมีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นหลายๆคนคงต้องยกให้กับอุปกรณ์แต่งรถที่เรียกว่าท้ายสั้น ถึงแม้ว่าจะมาพร้อมกับความเลอะเทอะในช่วงหน้าฝนแล้วละก็แต่เจ้าท้ายสั้นก็คือเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่ท้าทายชาวไบค์เกอร์อยู่ไม่น้อย

Boushi ท้ายสั้นแต่ง For Yamaha R15


          วันนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์แนะนำของแต่งในครั้งนี้ทีมงานจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งแบรนด์ของแต่งรถจักรยานยนต์สัญชาติไทยอย่างแบรนด์ Boushi (โบชิ) ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ชาวไบค์เกอร์ให้การยอมรับในเรื่องของคุณภาพและราคา ซึ่งของแต่งในวันนี้จากแบรนด์ Boushi ที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้เสริมความเท่ให้กับรถจักรยานยนต์ก็คือเจ้าท้ายสั้นสีสันสุดแซ่บที่ออกแบบมาเพื่อรถ Yamaha R15 เป็นรุ่นที่ตรงรุ่นโดยเฉพาะโดยมีคุณสมบัติสามารถใส่ไฟแต่งได้ ติดตั้งง่าย พร้อมชุดน็อต และรูปแบบสวยงาม แข็งแรง

Boushi ท้ายสั้นแต่ง For Yamaha R15


          Boushi
ท้ายสั้นแต่งสีสุดแซ่บสำหรับ Yamaha R15 นั้นได้ผลิตขึ้นมาให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกด้วยกันถึง 5 สีสุดแซ่บ อย่าง สีเงิน สีแดง สีทอง และสีเงิน ส่วนราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ราคา 2,300 บาท ส่วนเพื่อนๆที่ชื่นชอบการแต่งรถจักรยานยนต์ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนสามารถติดตามคอลัมน์แนะนำของแต่งสำหรับรถจักรยานยนต์ได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้สวัสดีคะ

 


ภาพประกอบจากเพจ:Boushi Thailand

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook