เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2562 - 18:16

John Rider ลองจริง ซิ่งจริง กับ Caltex Havoline เจ๋งเบอร์ไหน ไปพิสูจน์พร้อมๆ กัน

 

          John Rider หรือ คุณจอห์น อริยะพงษ์ เจริญสุข นักบิดยูสเซอร์ชั้นนำของเมืองไทย หนึ่งในผู้ที่มีมอเตอร์ไซค์ในครอบครองหลากรุ่น หลายแนว เรียกได้ว่ามีรุ่นใหนออกมาใหม่ในเมืองไทย เขาผู้นี้ลองมาแล้วแทบทั้งสิ้น ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ใช้แล้วดี ไม่ดีอย่างไร John Rider บอกเราได้อย่างหมดเปลือกอย่างแน่นอน

 

Yamaha X-Max 300 คู่ใจ John Rider

 

Caltex Havoline Supermatic 4T 10W-30

 

 

             นี่เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ John Rider ได้นำมอเตอร์ไซค์คันเก่งอย่าง Yamaha X-Max 300 ที่ผ่านการใช้งานมาแล้วกว่า 2,000 กม. มาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง โดยน้ำมันเครื่องที่ John Rider เลือกใช้ในครั้งนี้ก็คือ Caltex Havoline Supermatic 4T 10W-30 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องกึงสังเคราะห์ประสิทธิภาพสูงมาตรฐาน API-SN ที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงอย่าง C.O.R.E Technology ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์สูง และสารเพิ่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ประกอบไปด้วย 4 อย่างดังนี้ C : Clean and Protects ทำให้เครื่องยนต์สะอาดกว่าถึง 50% เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและแรงเต็มสมรรถนะ, O : Oxidation Stability ต้านทานต่อปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทำให้น้ำมันทนต่อความร้อน ไม่เสื่อมสภาพ สามารถรักษาความหนืดได้ดีกว่าถึง 50%, R:Reduces Engine Heat Damage ช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อน และคงคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนาน, E : Enhances Acceleration ที่ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ทำงานเต็มสมรรถนะ ปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อนได้เต็มประสิทธิภาพ

 

Techron Concentrate Plus เติมนิด...สะอาดแน่ !

 

 

            นอกจากจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว งานนี้ยังได้ลอง สารทำความสะอาดเครื่องยนต์ Techron Concentrate Plus ที่ช่วยทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง ช่วยขจัดคราบเขม่า ส่งผลให้เครื่องยนต์กลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้อีกขั้น โดยเติม  Techron Concentrate Plus ในอัตราส่วน 1 ขวด ต่อน้ำมันเชื้อเพลิง 6 ลิตร

 

ซื้อวันนี้...รับฟรี ! หมวกสุดเท่ห์ในคอลเลกชั่น Street Borne ทันที !

 

              Caltex Havoline Supermatic 4T 10W-30 หนึ่งในน้ำมันเคริื่องที่หาซื้อได้ง่ายในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและช่องทางออนไลน์ LazadaShopee โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ Caltex พิเศษสุด ! สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Caltex Havoline Supermatic 4T ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562 รับฟรี ! หมวกสุดเท่ห์ในคอลเลกชั่น Street Borne ทันที !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook