GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยขวัญใจเด็กแนว เชิญชวนเหล่าไบค์เกอร์แต่งตัวสุดปัง ในธีมหนังดัง MAD MAX

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2561 - 13:45

 

           GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยขวัญใจเด็กแนว เชิญชวนเหล่าไบค์เกอร์แต่งตัวสุดปัง ในธีมหนังดัง MAD MAX ชวนเพื่อนๆ ย้อมบรรยากาศไปด้วยกัน เข้าสู่โลกแห่งความมันส์ กับแฟชั่นหลุดโลกกันกลางเมืองหลวง

           พร้อมหรือยัง ! กับความมันส์ที่กำลังจะปะทุในมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าไบค์เกอร์  Gypsy Bangkok ณ ช่างชุ่ย ดินแดนร้างของชนเสรีที่จะพาทุกคนไปสู่อีกโลกหนึ่ง เตรียมไปกระโดดพร้อมกัน กับศิลปินที่ยกทัพกันมาระเบิดความมันส์อย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงาน ได้จัดแบ่งเป็น 2 Stage ด้วยกัน ได้แก่ Immortal Stage พบกับศิลปิน น้อย-วงพรู / ModernDog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside และ UrboyTJ ที่จะมาแจกความสนุก ให้เราโยกไปกับการดวลเพลงระหว่างแร็ปและร็อค และ Valhalla Stage เป็นเวทีที่จะทำให้ทุกคนได้ ปลดปล่อยความมันส์ พากันแดนซ์กระจายพร้อมกับเพลงเเนวอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่ปลุกปั้นมาจากฝีไม้ลายมือของ Dj Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE และ Dj Henri

           งานนี้พลาดไม่ได้ ! พิเศษสุด สำหรับเหล่าสาวกที่มาร่วมงาน สามารถมาติดต่อขอรับของที่ระลึก ปิ๊กกีตาร์ The TOYS รุ่น Limited Edition กันได้ที่บูธ GPX ในงาน Gypsy Bangkok วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป แล้วพบกัน !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook