Honda Julio รถป๊อบหน้าตาใสๆ แต่เครื่องยนต์ไม่ธรรมดา By เอ็ม สระบุรี

เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2558 - 16:03

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Honda Julio รถป๊อบหน้าตาใสๆ แต่เครื่องยนต์ไม่ธรรมดา By เอ็ม สระบุรี

 

Honda Julio รถป๊อบหน้าตาใสๆ แต่เครื่องยนต์ไม่ธรรมดา By เอ็ม สระบุรี
 

           ในช่วง BoxzaRacing Magazine ของเราในวันนี้ เรียกได้ว่าแหวกแนวอยู่พอสมควร แต่คาดว่าจะต้องถูกอก ถูกใจชาวสองล้อสาวแนวกันแน่ๆ เพราะว่าเราจะนำรถจักรยานยนต์สไตล์สกู๊ตเตอร์ที่เป็นอีกหนึ่งความแตกต่างในวงการพี่น้องชาวสกู๊ตเตอร์กันเลยทีเดียว กับเจ้า Honda Julio ที่ถึงแม้จะมาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกในสไตล์ฟรุ้งฟริ้ง แต่รับรองได้เลยว่าในส่วนของเครื่องยนต์นั้น เมื่อเพื่อนๆ ได้เห็นแล้วจะต้องอ้าปากค้างกันอย่างแน่นอน เพราะมันมาพร้อมกับการโมดิฟายตัวเครื่องกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ส่วนของแต่งเจ้า Honda Julio คันนี้จะมีอะไรกันบ้าง ตามเรามาชมกันเลยดีกว่าครับ

 

โดดเด่นด้วยสีส้ม-ขาว สุดแหวกแนว
 
เบาะหนังสุดคลาสสิค
 

            เรามาดูในการตกแต่งเพิ่มเติมกันที่ภายนอกของตัวเจ้า Honda Julio คันนี้กันก่อนเลย อย่างที่เราเห็นกันว่ามันได้รับการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ จุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการสาดสีใหม่ใส่เข้าไปเป็นสีส้ม-ขาว พร้อมกับการเปลี่ยนโคมไฟหน้ามาเป็นแบบใส จากแบรนด์ Kitaco (คิทาโกะ) เพิ่มประสิทธิภาพในส่วนของระบบกันสะเทือนหน้ามาใช้เป็นของ RRGS แล้วตามด้วยการยกชุดล้อมาสีชาสุดงามมาจากเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Honda Dio ZX นั่นเอง บวกกับการเสริมความหล่อเหลาทั้งยังให้ความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นด้วยการติดตั้งปั้มล่างจาก RPM

 

โช๊คอัพหน้าจาก RRGS
 
หน้าปัดเรือนไมล์สุดเก๋าจาก Honda Julio
 

            ทางด้านโช๊คอัพหลังของ Honda Julio นี้ก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน โดยใช้โช๊คอัพหลังจาก Daytona (เดโทน่า) ซึ่งถึงแม้เราจะมองไม่เห็น แต่แน่นอนว่ามันจะเข้ามาช่วยในเรื่องของระบบกันสะเทือนให้ทำงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น ต่อด้วยการเปลี่ยนคันสตาร์ทมาใช้เป็นของ Kitaco และอีกหนึ่งส่วนที่ซุกซ้อนอยู่ภายในตัวรถอย่างถังน้ำมัน ก็ได้รับการตกแต่งเป็นแบบมิเนียมสุดเฟี้ยวอีกด้วย และปิดท้ายด้วยชุดเฟรมข้างจาก TWH

 

เครื่องยนต์ที่โมดิฟายมาแบบจัดเต็ม!
 
ท่อสแตนเลสสุดแนว
 

           มาดูในส่วนของเครื่องยนต์กันบ้างดีกว่า Honda Julio สุดงามคันนี้มาพร้อมกับการอัดแน่นด้วยการโมดิฟายเครื่องยนต์กันชุดใหญ่เลยทีเดียว เริ่มจากการโมดิฟายลูกมาที่ขนาด 55 มม. และเพิ่มระยะการชักออกมาอีก 54.6 ขับขี่ลื่นไหลด้วยสายพานจากมอรอซซี่ และติดตั้งคาร์บูเรเตอร์มาใช้เป็นแบบฝาดำขนาด 35 มม. พุ่งขึ้นอีกนิดจากหลีดดำ และโมดิฟายเฟืองท้ายมาที่ขนาด 17/42 รวมถึงเพิ่มแรงกระชากด้วยกล่องไฟจาก Posh (พอช) และสุดท้ายก็ปล่อยแรงอัดออกมาจากท่อสแตนเลสสุดแนวนั่นเองล่ะครับ

 

Honda Julio

 

Honda Julio ความแนว...ที่ไม่ซ้ำใคร
 

          ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยล่ะครับเพื่อนๆ ชาวสกู๊ตเตอร์ไบค์ทั้งหลาย เรียกได้ว่าถึงหน้าของเจ้า Honda Julio คันนี้จะดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง แต่เมื่อเราได้เห็นการตกแต่งในส่วนของเครื่องยนต์มันแล้ว ก็เรียกได้ว่าแรงระดับเทพกันเลยทีเดียว และนี่ก็คือรถมอเตอร์ไซค์สุดแนวที่ BoxzaRacing Magazine ของเรานำมาให้เพือ่นๆ ได้ชมกันในวันนี้ ส่วนครั้งหน้าจะเป็นรถคันไหน แนวไหน ก็ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ วันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook