Vespa GTS 150 3Vie Scooter Premium Style Red Devil

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 10:56

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer


Vespa GTS 150 3Vie Scooter Premium Style Red Devil

Vespa GTS 150 3Vie


          Scooter
ระดับ Premium ที่มาพร้อมกับความอมตะมีผสมผสานกับคลาสสิคที่อยู่ในตัวรถมาตลอดกาลนั้น คงต้องยกให้กับแบรนด์รถสองล้ออย่าง Vespa (เวสป้า) จากประเทศอิตาลี ที่ถือว่า Logo Vespa ไม่เพียงแต่เป็นโลโก้บนตัวรถเท่านั้นแต่ยังบ่งบอกถึงตำนานของรถสกู๊ตเตอร์ที่เชื่อว่าหลายๆคนที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ต้องเคยตกหลุมรักรถจากแบรนด์นี้กันอยู่ไม่น้อย


บริเวณด้านหน้าของ Vespa GTS 150 3Vie


          และในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งนี้ทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับรถเวสป้าอีกหนึ่งโมเดลอย่าง Vespa GTS 150 3Vie Super Sport กับอีกหนึ่งสไตล์การแต่งชนิดที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มด้วยของแต่งยอดนิยมของเหล่าไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถให้มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

มุมมองด้านข้าง


          Vespa GTS 150 3Vie Red Devil
คันนี้มีคุณหนุ่มผู้เป็นเจ้าของไอเดียการแต่งและผู้ครอบครองรถ Scooter Premium แนว Super Sport ที่มากับสีแดง Rosso Dragon ตัดขอบเพิ่มความดุด้วยสีดำรอบคันรถ พร้อมใส่ของแต่งจากแบรนด์สุดฮิตที่ช่วยเพิ่มให้เจ้า Red Devil คันนี้สวยและดูดีอย่างมีสไตล์เลยทีเดียวคะ  

บริเวณด้านบนของ GTS 150 3Vie


          ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่าคะว่า คุณหนุ่มได้จับ Vespa GTS 150 3Vie คันนี้มาใส่ไอเทมเสริมความหล่ออะไรกันบ้าง เริ่มจากบริเวณหน้ารถที่ได้ใส่ชิวหน้าบังลม 2 ชั้น ทรงสูงแบบใสจาก Faco Made in Italy ที่รับเข้ากับบริเวณช่วงหน้าที่ทางเวสป้าได้ปรับโฉมให้ GTS ดูล้ำสมัยกว่าเดิมด้วยฝาครอบแตรด้านหน้าที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่สำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

ของแต่งที่จะมาเพิ่มความเท่อย่างมีสไตล์


           ของแต่งที่ทางคุณหนึ่งได้บรรจงใส่ลงไปเพื่อเพิ่มความโดดเด่นก้าจะมีในส่วนของกระจกมองข้างแต่งทรงกลมสุดคลาสสิคจากแบรนด์ Rizoma จากนั้นเพิ่มความกระชับมือด้วย ปลอกแฮนด์แต่งมาพร้อมตุ้มปลายแฮนด์แต่งสไตล์เท่ๆ และมือเบรกแต่งจากแบรนด์ Zelioni  

ด้านข้างที่แฝงไปด้วยความคลาสสิค


          ไล่มาที่ตัวเบาะกันบ้างที่ได้ปรับเปลี่ยนเบาะให้เป็นเบาะหนังแต่งสีดำแบบสองตอนทรง Vespa GTS ที่เพิ่มความหรูหาอย่างมีระดับและรับเข้ากับบอดี้ของรถ Vespa GTS พร้อมกับเสริมตะแกรงท้าย APS ที่รับเข้ากับบอดี้ได้อย่างลงตัว 


บริเวณช่วงล่างของเวสป้า


          ส่วนระบบเบรกของช่วงล่างนั้นจะเป็นปั้ม Brembo Italy โลโก้แดง พร้อมชุดสายถัก โช้คหนัาและหลังจาก Bitubo เพิ่มความเท่และโทนเสียงอันกระชากใจด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ Akrapovic  


มุมมองด้านหลังของ Vespa GTS  


          ช่วงล่างในส่วนของล้อเจ้า Vespa GTS Red Devil คันนี้ ทางคุณหนุ่มได้ยังเลือกใช้ล้อแม็กซ์เดิมและใส่ยาง Pirelli Diablo ยางที่ออกแบบมาเพื่อรถสกู๊ตเตอร์โดยเฉพาะ พร้อมน็อตล้อ GTR ดุมกลาง Biker และตีนเป็ดจากแบรนด์ Biker เช่นกัน  

Vespa GTS 150 3Vie

          Vespa GTS 150 3Vie คันนี้เรียกว่าเป็นรถ Scooter อีกหนึ่งตัวแต่งจากไอเดียคุณหนึ่งที่ได้ผสมผสานแนวการแต่งรถที่บ่งบอกถึงสไตล์ที่ดูดีมีระดับและใส่ความเป็นรถสกู๊ตเตอร์ยุคใหม่ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 150 ซีซี ได้อย่างพอดิบพอดี สำหรับคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งหน้าทีมงานจะมีรถแนวไหนมาให้ชมกัน เพื่อนๆสามารถติดตามรถมอเตอร์ไซค์แต่งเก๋ๆแนวๆเรื่อยๆได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook