Yamaha M-Slaz Blue Machine By แม็กซ่าขาซิ่ง อันเดอร์กราว

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:05

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Yamaha M-Slaz Blue Machine By แม็กซ่าขาซิ่ง อันเดอร์กราว


Yamaha M-Slaz Blue Machine


          Yamaha M-Slaz จัดว่าเป็นสองล้อที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปีก่อน ในงาน Motor Expo2015 ค่าย Yamaha ได้เปิดตัว Street Bike สไตล์ Naked ในคลาส 150 ซีซี. โดยดึงเอา 2 นักบิดระดับโลก อย่าง Pol Espargaro (พอล เอสปากาโร่) และ Bradley Smith (แบรดลีย์ สมิธ) นักแข่ง Moto GP จากทีม Monster Yamaha Tech3 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถที่กำลังมาแรงในตอนนี้ อย่างรุ่น Yamaha M-Slaz น้องเล็กตัวล่าสุดจากตระกูล MT-Series นั่นเองค่ะ


Yamaha M-Slaz กับล้อสีทูโทน


           คอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งนี้ ทีมงานเลยต้องรีบเฟ้นหารถจักรยานยนต์ตัวแต่งของ Yamaha M-Slaz ที่จะนำมาฝากเป็นของขวัญรับเดือนแห่งความรักให้แฟนๆ ประจำคอลัมน์ได้ยลโฉมความงามของรถโมเดลนี้กัน จะได้รู้กะันไปว่า...ถ้าได้เสริมไอเทมอย่างของแต่งเพิ่มความหล่อเข้าไปแล้ว จะออกมาเท่โฉบเฉี่ยวได้มากน้อยแค่ไหน และทีมงานก็ได้รถ M-Slaz อีกหนึ่งตัวแต่งที่แต่ได้สวย โดดเด่น แถมยังมาพร้อมกับไอเดียล้อสีทูโทนอีกด้วย


คุณสอนพบ ทองนำโชค กับ Yamaha M-Slaz

         Yamaha M-Slaz ที่ทีมงานทาบทามมาลงในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งนี้ผู้เป็นเจ้าของไอเดียการตกแต่งเจ้า M-Slaz นั้นก็คือ คุณสอนพบ  ทองนำโชค หรือคุณแม็ก หนุ่มมาดเท่ที่ชื่นชอบการขับรถแนวซิ่งอย่างรถสองล้อ ซึ่งคุณแม็กเผยแรงบันดาลใจในการแต่ง M-Slaz คันนี้ว่า ต้องการให้ออกมาเป็นรถแต่งแนวซิ่ง ที่เน้นความสวยด้วยชุดสีของบอดี้ และช่วงล้อที่รับเข้ากับสีของอุปกรณ์แต่งรถ 


มุมมองด้านบนบริเวณช่วงหน้าของ Yamaha M-Slaz 


          เริ่มกันที่บอดี้ของเจ้า Yamaha M-Slaz ที่มาพร้อมกับสีเดิมจากโรงงานอย่างสีน้ำเงิน-ขาว ตัดด้วยน็อตแต่งสีทองรอบคัน เสริมสีสันให้กับแฮนด์ด้วยแฮนด์บาร์แต่งสีน้ำเงินจากแบรนด์ Rizoma เสริมด้วยปลอกแฮนด์แต่งสีดำ บริเวณแฮนด์บาร์ได้ติดตั้งกันตัวสะบัดแต่ง โดดเด่นด้วยสายครัทช์จากสำนักระฆังทอง ถัดลงมาที่บริเวณช่วงหน้าของเจ้า M-Slaz คุณแม็กได้ติดตั้งไฟเลี้ยวหน้าแต่งแบบ LED 


บริเวณแฮนด์บาร์


          บริเวณด้านหน้ามาพร้อมเรือนไมล์ Digital แบบ FULL-NEGATIVE LCD ที่ทาง Yamaha ดีไซน์ขึ้นมาเพื่อให้เจ้า M-Slaz เป็นรถที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไล่ลงมาที่บริเวณตัวถังน้ำมัน ป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วยกันถังแคปล่าจาก Kuker ส่วนบริเวณบั้นท้าย ได้ติดตั้งท้ายสั้นให้รถดูเป็นรถสปอร์ตมายิ่งขึ้น พร้อมติดไฟเลี้ยวแต่งแบบ LED เช่นเดียวกับด้านหน้า

บริเวณล้อหน้าของ M-Slaz


           มาดูของแต่งช่วงล่างกันดีกว่าค่ะ เรียกว่าจัดเต็มด้วยคาลิเปอร์หน้า Brombo 4 Pot พร้อมสายถัก Earl's จานแต่งหน้าสีน้ำเงินจากแบรนด์ Boushi พร้อมน็อตยึดจานเบรคสีทอง ที่รับเข้ากับล้อสีทูโทนอย่างลงตัว


พักเท้าแต่งตรงรุ่น Yamaha M-Slaz


            ส่วนด้านหลังของ M-Slaz ที่ได้ใส่สเตอร์แต่งสีน้ำเงินจากแบรนด์ Boushi เสริมความเท่เบาๆ ด้วยขาตั้งแต่งสีน้ำเงินที่สามารถปรับระดับได้ และชุดเกียร์โยงสีทองจากแบรนด์ Kuker โซ่แต่ง ท่อไอเสียเดินท่อใหม่พร้อมปลายท่อทรงกระป๋อง (NB) น้ำบานเรซซิ่ง ที่จะมาส่งเสียงคำรามเพิ่มความดุดัน


มุมมองด้านท้ายของ Yamaha M-Slaz


           Yamaha M-Slaz Blue Machine
ของคุณแม็ก เรียกได้ว่าแต่งออกมาได้สวยเด่น สะกดสายตาของผู้พบเห็น โดยของเล่นที่ทางคุณแม็กไเลือกแต่งลงไปได้อย่างลงตัว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาแนวแต่งรถมอเตอร์ไซค์สวยๆ สามารถนำไอเดียการแต่งของ M-Slaz คันนี้ ผสมผสานกับแนวคิดของตนเอง ที่อาจจะได้รถมอไซค์ตัวแต่งที่มีความโดดเด่นเป็นของตัวเองอีกหนึ่งคัน ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันบนท้องถนนในเมืองไทย สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ หรือ BigBike สามารถติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่เดียวเท่านั้นค่ะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook