Yamaha M-Slaz น้องเล็กพันธุ์ซ่า กับของแต่งแบบเน้นๆ จากสำนัก SJ Super Bike

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 มีนาคม 2559 - 09:58

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Yamaha M-Slaz น้องเล็กพันธุ์ซ่า กับของแต่งแบบเน้นๆ จากสำนัก SJ Super Bike 


Yamaha M-Slaz By SJ Super Bike  


          การจราจรของบ้านเมืองไทยในปัจุบันนี้ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนในเขตกรุงเทพฯ แล้วล่ะก็ ต้องทำใจเลยค่ะ เพราะว่าติดสนิทเกือบจะทุกพื้นที่ เวลาจะเดินทางไปไหนแต่ละที ก็ต้องเผื่อเวลาออกจากบ้านเป็นชั่วโมงๆ เพื่อที่จะได้ไปถึงที่หมายได้ตรงเวลา แต่สำหรับผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะล่ะก็ สบายใจได้เลยค่ะ รับรองถึงที่หมายทันเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจัยหลักของการจราจรอันแสนจะวุ่นวายนั้น ทำให้ค่ายรถจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ต่างคิดค้นผลิตรถจักรยานยนต์เพื่อออกมาตอบโจทย์ความต้องการของคนในเมืองหลวง ที่ต้องการความรวดเร็วจึงทำให้วงการรถจักรยานยนต์เติบโตอย่างต่อเนื่อง


มุมมองด้านข้างของเจ้า Yamaha M-Slaz


          รถจักรยานยนต์ Street Bike สไตล์ Naked ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆในคลาส 150 ซีซี. ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน  Motor Expo2015 จะเป็นรถจากค่ายไหนไปไม่ได้ นอกเสียจากรถจากค่าย Yamaha (ยามาฮ่า) ที่ได้เปิดตัวรถมอไซค์น้องเล็กในตระกูล MT-Series อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการดึงตัว 2 นักแข่งระดับโลกจากรายการ Moto GP จากทีม Monster Yamaha Tech3 อย่าง Pol Espargaro (พอล เอสปากาโร่) และ Bradley Smith (แบรดลีย์ สมิธ) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถโมเดลนี้


ด้านข้างของเจ้า Yamaha M-Slaz


          เมื่อกระแสของเจ้า M-Slaz กำลังมาแรง วันนี้ทีมงาน BoxzaRacing จะพาแฟนๆ ประจำคอลัมน์ Racing Magazine ไปยลโฉมความงามของรถ M-Slaz ตัวแต่งจากสำนักแต่งรถจักรยานยนต์ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ที่มีชื่อร้านว่า SJ Super Bike งานนี้ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า อุปกรณ์ของแต่งที่ได้จับมาเสริมความเท่ให้กับเจ้า M-Slaz คันนี้ ทุกชิ้นเป็นของแต่งจาก SJ Super Bike ทั้งสิ้น


มุมมองด้านหน้าของ  Yamaha M-Slaz 


          สำหรับเจ้า Yamaha M-Slaz ตัวแต่งจากสำนักแต่งรถ SJ Super Bike เรียกว่าโดดเด่นใช่ย่อย เพราะไม่เพียงแค่สีของตัวรถก็ถูกจับมาทำสีใหม่เพื่อเพิ่มความดุดัน ดิบๆ เถื่อนๆ ด้วยสีดำด้านตัดกับไอเทมเสริมความเท่แบบดิบๆ ด้วยของแต่งสีแดงเท่านั้น เจ้า M-Slaz คันนี้ ยังถูกโหลดหน้าลงอีก 2 นิ้ว เพื่อเพิ่มให้รถดูเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังจะช่วยให้เจ้า M-Slaz คันนี้โดดเด่นได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวค่ะ 


กระบอกโช๊คหน้าคาร์บอน


          ว่าแล้วเราก็มาเริ่มที่ของแต่งชิ้นแรกกันเลยดีกว่าคะโดยเริ่มจากชิวด์บังลมด้านหน้าแต่ง จากนั้นได้ถอดไฟเลี้ยวตรงตำแหน่งเดิมออกแล้วติดตั้งไฟเลี้ยวแต่งแบบแปะขึ้นมาใหม่ตรงบริเวณแฟริ่งด้านหน้า โดดเด่นบริเวณช่วงหน้าด้วยกระบอกโช๊คแบบคาร์บอน


แฮนด์แต่งทรง Fat Bar


ตุ๊กตาแฮนด์จาก SJ Super Bike

 
ของแต่งเสริมความเท่


          ช่วงบนของตัวรถนั้นได้เพิ่มสีสันให้กับตัวรถด้วยแฮนด์ Fat Bar พร้อมตุ๊กตาแฮนด์ ไล่มาด้วยการเสริมปลอกแฮนด์แต่งสีแดงจาก Rizoma มือเบรค มือคลัชท์ และกระจกปลายแฮนด์แต่ง CNC และตัววัด Volt ด้านบนบริเวณเบาได้นำไปหุ้มหนังใหม่สีดำตัดด้วยด้ายสีแดง พร้อมติดตั้งท้ายสั้นตรงรุ่นและไฟท้ายแบบ LED 

กันล้มจากร้าน SJ Super Bike


ชุดเกียร์โยงแต่งสีแดง


          มาดูที่ด้านล่างกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ได้เสริมของแต่งที่จะมาช่วยในเรื่องของการป้องกันด้วยตัวกันล้มสีแดงบริเวณล้อด้านหน้า ล้อด้านหลังและบริเวณตัวเครื่องด้วยกันแคร้ง เสริมความเท่อย่างเต็มรูปแบบด้วยชุดเกียร์โยงแต่งสีแดงสด พร้อมที่พักเท้าหน้าและพักเท้าหลังสีแดงเช่นเดียวกัน 


ล้อแม็กพ่นสีแดง

 
ท่อแต่งจาก SJ Super Bike
 

          ทางด้านล้อนั้นได้ทำการพ่นสีล้อให้เป็นสีแดง เพื่อที่จะได้รับเข้ากับของแต่ง เพิ่มความดุดันยามขับขี่ด้วยท่อแต่งและคอท่อตรงรุ่น ที่เป็นของแต่งจากทางร้าน SJ Super Bike เรียกว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังสนใจอยากหาของแต่งที่มาเสริมความเท่ให้กับรถสองล้องแล้วล่ะก็ ลองแวะเข้าไปเลือกซื้อสินค้าจากที่ SJ Super Bike ได้เลยค่ะ ที่นี่เค้ามีของแต่งให้เลือกได้อย่างจุใจจริงๆ    


Yamaha M-Slaz


          สำหรับ Yamaha M-Slaz ตัวแต่งจาก SJ Super Bike คันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจแฟนๆ ประจำคอลัมน์ Racing Magazine กันไม่น้อย ส่วนในโอกาสหน้านั้น เรายังมีรถตัวแต่งจาก SJ Super Bike ให้เพื่อนๆ ติดตามกันอีก แต่จะเป็นรุ่นไหนนั้น ต้องรอติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com แล้วกับมาพบกันนะคะ 

 

สามารถติดตามรถบิ๊กไบค์ตัวแต่งจากค่าย Yamaha M-Slaz  ได้ที่นี้

Yamaha M-Slaz Blue Machine By แม็กซ่าขาซิ่ง อันเดอร์กราว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook