Honda Zoomer-X Transformers Concept By Jack Shop

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 12:32

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Honda Zoomer-X Transformers Concept By Jack Shop

Honda Zoomer-X Transformers Concept By Jack Shop


          ถ้าพูดถึงสไตล์การตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแต่ละคนนั้น เรียกได้ว่าจะมีสไตล์การแต่งรถที่แต่งต่างกันออกไป บางก็ชอบการแต่งรถที่เน้นความแรงแบบชนิดที่โมดิฟาย ปรับแต่งให้มีกำลังเครื่องมากขึ้น หรือบางคนก็เน้นการตกแต่งสวยงามเพื่อเสริมความโด่ดเด่นที่จะทำให้รถนั้นมีความแต่งต่างจากรถรุ่นเดียวกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสไตล์และความชอบส่วนบุคคล ซึ่งปัจจุบันรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยานพาหนะของคนในเมืองเพราะจากสภาพการจราจรที่ติดขัดอีกทั้งเป็นยุคแห่งความไว จึงทำให้เจ้ารถสองล้อเข้ามาตอบโจทย์ผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างดี

มุมมองด้านข้างของ Honda Zoomer-X


          โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่ขับขี่ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถขับขี่รถประเภทนี้ได้อย่างสบายๆ และแน่นอนค่ะว่า ในคอลัมน์ Racing Magazine ของเราในวันนี้ ไม่พลาดที่จะพาไปชมรถแนวออโตเมติกจากแบรนด์ Honda (ฮอนด้า) อย่างรุ่น Zoomer-X ตัวแต่งจากทางร้าน JACK SHOP โดยคุณโดโด้ เจ้าของไอเดียในการแต่งรถ Zoomer-X ในครั้งนี้ ที่มาพร้อมกับมีคอนเซ็ปต์ในหนัง Transformers (ทรานส์ฟอร์เมอร์) ที่ได้ทำการตกแต่งรถสองล้อในสไตล์หุ่นยนต์ยักษ์ที่มีชื่อว่า Optimus Prime นั้นเอง แค่ได้ยินแค่มีคอนเซ็ปต์เท่านั้นนะคะ เรียกว่าเป็นสไตล์การแต่งรถที่น่าสนใจอย่างมาก ว่าแล้ว...ก็อย่ารอช้า เราไป ชมความงามของเจ้า Zoomer-X ที่ถูกจับมาเสริมความเท่จนกลายเป็นหุ่นยนต์ยักษ์อย่าง Optimus Prime กันเลยดีกว่าค่ะ 

ด้านข้างของ Zoomer-x 

 มุมมองด้านบนของ Zoomer-X


          มาเริ่มกันที่สีสันของตัวรถกันก็เลยดีกว่าค่ะ เรียกว่าชุดสีถอดแบบมาจากหุ่นยนต์ยักษ์อย่างเจ้า Optimus Prime อย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ โดยบริเวณแฮนด์บาร์ คุณโดได้ เพิ่มความโดดเด่นตาม Concept ด้วยการนำแฮนด์บาร์ที่ติดมากับรถนำไปชุบ Titanium พร้อมกับชุดตุ๊กตาจับแฮนด์สีแดงและน้ำเงิน


มุมมองด้านหน้าของ Zoomer-X

มือเบรคจาก GTR Evolution 


ฝาปิดปั๊มบนสีทองจาก GTR 

 
กันสะบัดแต่ง

          บริเวณบังโคลนหน้าได้ทำชุดสีสไตล์ทรานส์ฟอร์เมอร์ พร้อมแหวนรองหน้ากากบังโคลนหน้า GTR Evolution ปรับแต่งความสวยงามบริเวณมือเบรคจาก GTR Evolution ปลอกมือแต่ง Ariete พร้อมตุ้มปลายแฮนด์แต่งสีแดง ฝาปิดปั๊มบนสีทองจาก GTR Evolution และตะขอแขวนสีแดงจาก Biker บริเวณแผงคอเพิ่มความปลอดภัยด้วยการติดตั้งกันสะบัดจาก Scott

ชุดแต่งวางเท้าแบบ Stunt 


เบาะหนังแต่งจาก Noi Watdan

บริเวณช่องเก็บของใต้เบาะ


          มาต่อกันที่บริเวณที่วางเท้าของผู้ขับขี่ ที่ได้ทำการติดตั้งชุดวางเท้าแต่งแบบ Stunt สีเงิน พร้อมแผ่นวางเท้าอลูมิเนียม Kitaco สีเงิน ส่วนตัวเบาะได้สั่งหุ้มใหม่โดยผลงานคุณภาพจาก Noi Watdan พร้อมเสริมตะแกรงใต้เบาะจาก Speedy


มุมมองด้านหลังของ Zoomer-X


กรองอากาศ Arashi


คันสตาร์ทเท้าแต่ง

มุมมองบริเวณล้อช่วงหน้าของ Zoomer-X  


          ไล่มาที่ช่วงล่างกันเลยดีกว่าค่ะ เรียกว่าโดดเด่นสะดุดตาด้วยชุดสีแบบจี๊ดจ๊าดตามสไตล์ Transformers ด้วยคันสตาร์ทแต่งสีทอง ตัดกับชุดฝาครอบเครื่องที่สีทำสีใหม่พร้อมชุดน๊อต Posh สีฟ้า ด้านล่างจะมองเห็นที่พักเท้าคนของซ้อน ซึ่งได้ปรับใส่ที่พักเท้าแต่งจาก Biker พร้อมกรองอากาศ Arashi และสายถัก Star เสริมทัพด้วยระบบกันสะเทือนหลังจาก YSS จานดิส Racing Boy เลือกใส่ยางจากแบรนด์คุณภาพจากแบรนด์ Pirelli Diablo Scooter ยางหน้าขนาด 120/70-12 ยางหลังขนาด 140/70-12


Honda Zoomer-X Transformers Concept By Jack Shop


มุมมองด้านท้าย Zoomer-X Transformers Concept 

 

          เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว กับ Honda Zoomer-X Transformers Optimus By Jack Shop คันนี้ นอกจากจะถูกตกแต่งออกมาได้สวยโดดเด่นโดนใจวัยรุ่นแล้ว เจ้า Zoomer-X เคยได้รับรางวัลไอเดียโดดเด่นในงาน Motor Bike 2016 ในรุ่น All New Zoomer-X อีกด้วย ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้าทีมงานยังมีอีกหนึ่งรถตัวแต่งจากร้าน Jack Shop มาฝากกันอีก เพื่อนๆ สามารถรอติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxazaRacing.com ที่นี่...ที่เดียว...

 

สามารถติดตามชมรถตัวแต่งจาก Honda Zoomer-x ได้ที่นี้ 

Zoomer มินิซามูไรพันธุ์จิ๋ว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook