Honda All New PCX 150 หล่อ เรียบ หรู คู่ความเร้าใจแบบไม่มีกั๊ก

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 22 เมษายน 2559 - 14:16

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Honda All New PCX 150

 

           ห่างหายไปนานสำหรับไอเดียการแต่งรถแนว AT. หรือที่มักจะพูดติดปากว่าเป็นรถ Scooter (สกู๊ตเตอร์) ซึ่งต้องยอมรับเลยค่ะว่า รถแนวนี้ค่อนข้างได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะเนื่องจากรถสกู๊ตเตอร์นั้น เป็นรถที่ขับขี่ง่าย แถมยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะขับขี่ไปทำงาน ขับไปซื้อของ หรือแม้กระทั่งขับขี่ออกทริปตามประสาไบค์เกอร์ เรียกได้ว่ารถแนว Automatic สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ได้ทุกสภาพการใช้งานได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

 

มุมด้านข้างของ Honda All New PCX 150 

 

มุมด้านหน้าของ All New PCX ปี 2016

 

           ในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งนี้ จะพาไปชมรถสกู๊ตเตอร์ตัวแต่งที่เป็นคู่ปรับของน้องใหม่สุดร้อนแรงในตระกูล MAX Series อย่าง Yamaha N-Max ซึ่งก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน นอกเสียจากเจ้า Honda All New PCX ซึ่งในครั้งนี้ เรียกว่าพิเศษสุดๆ เพราะเป็นรถ All New PCX ปี 2016 เรียกว่าทั้งใหม่ ทั้งสด เข้ากับสีรถประจำคอลัมน์ของเราในวันนี้ซะจริงๆ ถึงแม้ว่าเจ้า PCX จะเข้ามาครอบครองตำแหน่งแชมป์รถ AT ในพิกัด 150 ซีซี. มานานพอสมควรแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่า มาแรงไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

 

ดุดันตามสไตล์ Scooter

 

           Honda All New PCX 2016 คันนี้ อยุ่ในความครอบครองของคุณวิทวัส  พุ่มเมือง ผู้เป็นเจ้าของรถ และเจ้าของไอเดียการแต่งรถ PCX ในครั้งนี้ โดยจุดเด่นจะอยู่ที่การเสริมอะไหล่แต่งที่จะมาช่วยเพิ่มความหล่อเหลาให้กับตัวรถในสไตล์เรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหราเบาๆ พร้อมกับขุมพลังความแรงของเครื่องในสเต็ปไล่ชุดข้างจากสำนักเอ้ ฟงหวิ๋น   

 

มุมมองด้านบนของ All New PCX 150

 

ประกับคันเร่ง RM

 

กันสะบัดแต่งจากแบรนด์ Scotts

 

           ในส่วนเรื่องแรงบันดาลใจในการแต่งรถ PCX ของคุณตั้วในครั้งนี้ จะแต่งแบบเน้นใช้งาน ที่ช่วงบนบริเวณคอนโซลหน้ารถ ได้ติดตั้งของแต่งยอดนิยมอย่างปั๊มบน Brembo Logo แดง ก้านเบรคทั้ง 2 จาก CRG Racing สีดำ ตีคู่มากับสายถัก Earl's สีดำ ประกับคันเร่ง RM สวิตซ์ซ้ายและขวาจากแบรนด์ Domino ไว้ว่างใจกับกันสะบัดแต่งจากแบรนด์ Scotts Performance   

 

ปั๊มล่าง Brembo 

 

โช๊คหลัง Showa Advantage พร้อมซับแทงค์

 

บริเวณล้อหน้าของ PCX 

 

           ไล่มาที่ช่วงล่างที่ล้อหน้า ได้ติดตั้งปั๊มล่าง Brembo 4 POT ลูกสูบทอง พร้อมจานสร้าง ก่อนปรับเปลี่ยนระบบกันสะเทือนหลัง ด้วยโช๊คแต่งจากแบรนด์ Showa Advantage แกนรุ้ง สายถักเบรคแท้หัว Earl's ส่วนล้อได้นำแม็กของ Honda Click 125i มาใส่ เพื่อสร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง พร้อมทั้งใส่ยาง Bridgestione Batlax ทั้งหน้าและหลัง

 

มุมมองด้านหลังของ PCX 

 

           สำหรับรถ PCX ของคุณตั้วนั้น ส่วนใหญ่แล้ว จะเน้นรถเพื่อนำมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นขับไปตลาด ขับซิ่งสนุกๆทั่วๆ ไป หรืออย่างล่าสุดที่คุณตั้วได้นำเจ้า PCX คันนี้ ขับออกทริปซึ่งเป็นทริปจากกรุงเทพ - ยอดดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้า PCX คันนี้ ก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ส่วนในครั้งหน้าเราจะนำมอเตอร์ไซค์หล่อๆ เท่ห์ๆ คันไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com 

 

ติดตามชมรถตัวแต่งของ Honda All New PCX 150 ได้ที่นี้

Honda PCX Red Dragon กับของแต่งเต็มลำ By Leyong K

ALL NEW PCX 150 Racing Style By Jack Shop

Honda PCX Super Surround by North Wave

PCX Red Devil

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook