Honda MSX 125SF สปอร์ตมินิไบค์สายลุย...สุดฟินส์

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2559 - 17:16

Honda MSX 125SF สปอร์ตมินิไบค์กับลุคสไตล์สายลุย

 

           Mini Sport Bike ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้นรถจากค่าย Honda (ฮอนด้า) ที่ล่าสุดทาง A.P. Honda เพิ่มจะเปิดตัวรถมินิไบค์เวอร์ชั่นใหม่อย่าง Honda MSX 125SF กันไปหมาดๆ กับรถสปอร์ตมินิไบค์สุดเท่ ที่แฝงไปด้วยความดุดัน และความทันสมัย ทำให้เหล่าบรรดาไบค์เกอร์นั้น เทใจยกให้กับเจ้า MSX 125SF เวอร์ชั่นนี้ เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่มีความโดดเด่นทั้งรูปโฉม และการใช้งานที่คล่องตัวในเมืองอีกด้วย

 

ของแต่งตรงรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเสริมความเท่ได้อย่างลงตัว

 

Honda MSX 125SF ที่มาในมาดสองล้อสุดแกร่ง

 

           อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่เริ่ม ว่าเจ้า MSX 125SF โฉมปัจจุบัน มีความโดดเด่นที่ทำเอาวัยรุ่นยุคใหม่ ต่างอยากครอบครองเจ้าสปอร์ตมินิไบค์สุดเท่ลำงามคันนี้กันถ้วนหน้า รวมถึงไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถหลายๆ คนต่างก็ยกนิ้วให้กับรถ MSX 125SF ที่สามารถจับมาแปลงโฉมได้หลากหลายแนว  และถ้าหากเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนประจำคอลัมน์ Racing Magazine แล้วล่ะก็ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะเคยเห็นไอเดียการแต่งรถ MSX 125SF สไตล์ Street Fashion และ Café Racer ดีกรีแชมป์ กันมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้...เรายังคงมีอีกหนึ่งสไตล์การแต่งของรถโมเดลเจ้าตัวเล็ก ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ขาลุยจะได้ฟินส์ กับการใส่ไอเดียการแต่งเจ้า MSX 125SF ในครั้งนี้ เริ่มอยากจะรู้แล้วสิค่ะว่า...เจ้า MSX 125SF พระเอกประจำคอลัมน์ของเราในครั้งนี้ จะหล่อเหล่าด้วยไอเท็มเสริมหล่ออะไรกันบ้าง

 

การ์ดไฟหน้าเหล็กเพิ่มความแข็งแกร่งตามสไตล์ขาลุย

 

บังไมล์สีสโมคสุดเท่ที่รับเข้ากับหน้ารถได้อย่างลงตัว

 

           สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งเจ้า Honda MSX125SF สายลุยคันนี้ Accessories ทุกชิ้น ล้วนเป็นของแต่งตรงรุ่นที่ออกมาเพื่อเสริมความเท่ให้กับ MSX 125SF โดยเริ่มจากของแต่งชิ้นแรกที่มาเสริมลุคให้เจ้า Mini Bike คันนี้ มีความเป็นขาลุยมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ การ์ดไฟหน้าโลหะสีดำจาก H2C ที่รัดเข้ากับไฟหน้าสุดล้ำแบบใหม่ ที่มาในสไตล์ LED Head Light พร้อมที่บังไมล์สีสโมกจาก H2C เช่นกัน

 

บังโคลนหน้าคาร์บอนแท้ของแต่งจากสำนัก H2C

 

           ใต้ไฟหน้าได้ติดตั้งบาลานซ์โช๊คอัพหน้าสีเทาจาก G-Craft พร้อมบังโคลนหน้าแต่งคาร์บอนแท้จากแบรนด์ H2C ก่อนเพิ่มความสวยงามด้วยชุดแหวนรองสีส้มสุดจี๊ดจาก H2C อีกเช่นกัน

 

มุมบนกับ Accessories สีสันสุดจี๊ด

 

ตุ๊กตาจับแฮนด์อะลูมิเนียมจาก H2C

 

ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรคและชุดล็อกหมวกกันน็อค

 

           ด้านบนได้เสริมความเท่ด้วยแฮนด์บาร์ที่มาพร้อมกับตุ๊กตาแฮนด์สีส้ม H2C เสริมหล่อให้ครบองค์ประกอบด้วยอลูมิเนียมจับกุญแจสีส้ม เสริมเสน่ห์ตามสไตล์รถซิ่งด้วยฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรคแต่งสีดำตัดส้ม ที่มาช่วยเพิ่มความสวยงามบริเวณฝั่งมือเบรค และชุดล็อกหมวกกันน็อคจากแบรนด์ Kitaco พร้อมปิดตัวตุ้มปลายแฮนด์แต่งสีส้มจากแบรนด์ H2C

 

ชุดเอ็กโคโดมแต่งฝาถังน้ำมันจาก H2C

 

เอ็กโคโดมแต่งกันรอยตัวถังลายคาร์บอนจาก H2C

 

ชุดสติ๊กเกอร์ H2C MSX ลายคาร์บอน

 

           บริเวณตัวถังที่ถือว่าเป็นลูกเล่นใหม่ของรถ MSX 125SF คันนี้ ออกแบบสไตล์รถ BigBike ได้อย่างลงตัว ในส่วนของฝาถังน้ำมันถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ โดยแต่งด้วยชุดเอ็กโคโดมแต่งฝาถังน้ำมัน และกันรอยถังลายคาร์บอนจาก H2C ด้านข้างถังได้ติดตั้งที่ครอบถังน้ำมันทั้งซ้ายและขวา พร้อมแปะด้วยชุดสติ๊กเกอร์ H2C MSX ลายคาร์บอนเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับเจ้ามินิสปอร์ตไบค์คันนี้

 

บั้นท้ายดุดันแฝงความโฉบเฉี่ยวอย่างลงตัวกับชุดของแต่ง

 

บังโคลนท้ายคาร์บอนแท้จาก H2C

 

            ไล่ลงไปที่บริเวณเฟรมได้เสริมหล่อเบาๆ ด้วยชุดครอบเฟรมอลูมิเนียมด้านข้างทั้งสอง โดยบั้นท้ายได้ติดตั้งชุดท้ายสั้นที่ขนาบข้างมากับตะแกรงเหล็กท้ายเบาะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งจาก H2C สปอร์ตเร้าใจขึ้นอีกนิดด้วยบังโคลนท้ายคาร์บอน และอกล่างสีดำจาก H2C

 

ป้องกันเสื้อสูบด้วยแครชบาร์จาก G-Craft

 

ครอบเครื่องอลูมิเนียมจาก H2C

 

           มาถึงของแต่งที่ห้องเครื่องของเจ้า MSX 125SF ที่เสริมอุปกรณ์ป้องกันยามขับขี่แนวลุยๆ ด้วยที่ครอบหม้อน้ำสีสีมจาก H2C และการ์ดเสื้อสูบจาก G-Craft ติดๆ กันก็ได้ติดตั้งที่ครอบเครื่องอะลูมิเนียมสีส้มจาก H2C  

 

ชุดวางเท้าหน้าแต่งสีส้ม H2C

 

พักเท้าคนซ้อนแบบอะลูมิเนียมแต่งสีส้ม H2C

 

ครอบข้างท่อไอเสียอะลูมิเนียมสีเทา

 

           ย้ายกันมาดูของตกแต่งเสริมหล่อและตำแหน่งวางเท้ายามขับขี่เพื่อให้คล่องตัวมากขึ้นด้วยชุดแต่งพักเท้าสีส้มจาก H2C เก็บรายละเอียดเบาๆ ด้วยน็อตน้ำมันเครื่องสีส้มจากแบรนด์ H2C ปิดท่อไอเสียกันความร้อนด้วยครอบข้างท่อไอเสียอะลูมิเนียมสีเทา เหนือขึ้นไปได้เพิ่มความสวยงามด้วยที่พักเท้าคนซ้อนอะลูมิเนียมสีส้มจาก H2C เช่นกัน

 

โช๊คหลัง MSX จาก Showa

 

กันดีดหลัง H2C

 

           ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ระบบกันสะเทือนหลังได้ติดตั้ง โช๊คหลัง MSX จาก Showa พร้อมด้วยช่วงล่างบริเวณสวิงอาร์มได้ติดตั้งฝาปิดปลายสวิงอาร์ม พร้อมสแตนด์ยกล้อหลังสีส้มและกันดีดหลัง สีดำจากแบรนด์ H2C

 

Honda MSX 125 SF กับการโมดิฟายตามสไตล์สายลุย

 

Honda MSX 125 SF ตัวแต่งที่พร้อมจะลุยไปทุกเส้นทาง

 

           เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการแต่งรถมินิสปอร์ตไบค์ (Mini Sport Bike) คันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งที่เน้นในเรื่องของความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะลุยไปทุกๆ เส้นทางการขับขี่เลยก็ว่าได้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งรถ Honda MSX125SF คันนี้ อาจจะเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่นำไปผสมผสานกับไอเดียในการแต่งรถของคุณ แล้วแต่งออกมาในสไตล์ของคุณที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกหนึ่งคันก็เป็นได้ ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งหน้า เราจะพาไปชมรถตัวแต่งโมเดลไหนกันอีก เพื่อนๆ สามารถรอติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้นนะคะ

 

ติดตามชมรถ Honda MSX 125SF ปี 2016 ตัวแต่งได้ที่นี้

Honda MSX125SF กำเนิดใหม่แห่งมินิสปอร์ตไบค์สาย Café Racer ดีกรีแชมป์ by อุดมการช่างHonda Zoomer-X กับสีสันสุดจี๊ดภายใต้คอนเซ็ปท์ Purple Glass By Alcoholic Riders

Honda MSX125SF ที่สุดของมินิสปอร์ตไบค์สายแฟชั่นดีกรีแชมป์ by X-Paint Shop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook