Kawasaki KSR Nakano Limited Edition ตัวแต่งจากทีม Tako Racing

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2559 - 18:24

Kawasaki KSR Nakano Limited Edition ตัวแรงกับของแต่งล้นๆจากทีม Tako Racing

Kawasaki KSR Nakano Limited Edition ปี 2550

           หากย้อนกลับไปสมัยวัยรุ่นที่อยู่ในช่วง Generation Y แล้วละก็เชื่อว่าเด็ก ม.ปลาย หลายๆคนต้องมีรถมอไซค์คู่ใจเพื่อขับไปโรงเรียนกันอยู่จำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่เรียกว่า Hot Hit สุดๆ ของวัยรุ่นคงหนีไม่พ้นรถ Kawasaki KSR 110 ซีซี. ที่วัยรุ่นคนไหนมีขับไปโรงเรียนแล้วละก็...สาวๆในโรงเรียนมีร้องกรี๊ดกันเป็นแถวๆ

Kawasaki KSR ลาย ตัวแรงกับไอเท็มเสริมความหล่อ 

           ซึ่งในคอลัมน์ Racing Magazine ของเราในครั้งนี้จะพาแฟนๆ ประจำคอลัมน์ย้อนวัยกลับไปยลโฉมรถ Mini Bike (มินิไบค์) อย่าง Kawasaki KSR โดยรถมอไซค์คันนี้เป็นรถ KSR ในปี 2550 อีกทั้งยังเป็นลายสุดพิเศษที่ทางค่าย Kawasaki ได้ปล่อยลายพิเศษนี้ออกมาในช่วงปี 2549 อย่างลาย Nakano ที่เป็นชื่อของนักแข่ง Moto GP อย่าง Shinya Nakano นักแข่งจากทีม Kawasaki Racing Team ที่ขับรถแข่ง Kawasaki Ninja ZX-RR

 

คุณ พงษ์พัฒน์ ฝาเงิน กับ  Kawasaki KSR ปี 2550

 

ด้านข้าง Kawasaki KSR กับลาย Nakano   

 

          วันนี้เราก็ได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยเจ้า รถ KSR คันนี้ก็คือ คุณ พงษ์พัฒน์ ฝาเงิน หรือ คุณเบสท์ จากทีม Tako Racing ที่ได้นำรถตัวแต่งอย่าง Kawasaki KSR Nakano Limited Edition โมเดล 2550 มาให้เราได้ยลโฉมกับแบบเต็มๆตา ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งที่จัดหนัก จัดเต็มกับไอเท็มเสริมความหล่อได้อย่างลงตัว

Kawasaki KSR กับของแต่งเต็มๆคัน

           โดยเจ้า KSR สุดหล่อของเราในวันนี้เป็นรถมอไซค์สุดรักสุดห่วงของคุณเบสท์ ที่คุณเบสท์เปิดใจเล่าถึงความเป็นมาของรถคันนี้ว่าเป็นรถมอไซค์คันแรกเนื่องจากสมัยเด็กๆช่วง ม.ปลาย เป็นคนที่ชื่นชอบรถแนว Stunt Bike บวกกับสมัยเรียนค่อนข้างมีงบน้อย แถมรถชอบพังต้องนำไปซ่อมทุกเดือน จากนั้นพอเรียนจบเริ่มทำงานมีรายได้จึงตัดสินใจทำให้ดี เพราะเวลาซ่อมแต่ละทีราคาซ่อมนั้นแพงกว่าค่าแต่ง

 

Kawasaki KSR ตัวแต่งสุดจี๊ดจากทีม Tako Racing

 

          ในเรื่องของ Feeling ของ Kawasaki KSR Nakano Limited Edition คันนี้เรียกว่าขับสนุก ตอบโจทย์การขับขี่ได้อย่างตรงจุด ที่คุณเบสท์การันตีเลยว่าขับสนุก สามารถขี่เล่นๆ ขี่ออกทริป ท่องเที่ยวไปต่างจังหวัดนั้นเจ้า KSR คันนี้ขับขี่ได้อย่างสบายๆ   

 

Kawasaki KSR ไอเท็มเสริมหล่อ

 

          จุดเด่นของ KSR ลำงามคันนี้ก็เรียกว่าโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไอเท็มเสริมหล่อ และความสะอาดตา เพราะด้วยของแต่งบางชิ้นได้ทำการชุบเงารวมถึงชุดสีที่เป็นลาย Limited Edition ของทาง Kawasaki ที่เหล่าไบค์เกอร์ชาว KSR จะเรียกรุ่นนี้ว่า Nakano ตามชื่อของนักแข่ง Moto GP

 

ของแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ

 

ของแต่งเกรดซิ่งจากแบรนด์สุดฮิต

          มาถึงของแต่งเสริมความงามของเจ้า KSR Nakano คันนี้กันบ้าง เรียกว่าอัดแน่น...จัดเต็ม ด้วยไอเท็มสุดฮิตที่คุณเบสท์ได้ใส่ไอเดียการแต่งลงไปที่ KSR ลำงามคันนี้ ที่ต้องเอ่ยปากเลยค่ะว่าแจ่มจริง...ไรจริง...เริ่มกันที่ชุดสีอันโดดเด่นที่ชวนสะกดสายตาของผู้พบเห็นด้วยชุดสี Nakano แฮนด์บาร์แต่งสีน้ำเงินจาก Takegawa ที่ตัดกับสีบอดี้ได้อย่างลงตัว ปั๊มบน Brembo 15 Rcs ก้านคลัทช์แต่งจาก Brembo กระชับมือด้วยปลอกแฮนด์แต่งจาก Take ปิดท้ายปลายแฮนด์ด้วยตุ้มปลายแฮนด์แต่งสีน้ำเงินจาก Take

 

บริเวณแผงคอของ Kawasaki KSR

ประกับคันเร่งแต่ง Active

          เปลี่ยนกระจกมองข้างแต่งทรงกลมสไตล์คลาสสิคจาก Kitaco ติดตั้งประกับคันเร่งแต่ง Active 2 สาย แผงคอได้ติดตั้งเรือนไมล์เดียวทรงกลมแบบ LED จาก Takegawa พร้อมติดตั้งตัวกันสะบัดแต่งจาก Scotts ติดตั้งสวิทช์สตาร์ทและสวิทช์ไฟจาก Domino 

 

ฝาปิดถังน้ำมันจาก Takegawa Made in Japan

 

กรอบไฟท้าย และไฟเลี้ยวจาก Kijima

 

          บริเวณตัวถังได้ติดตั้งฝาปิดถังน้ำมันจาก Takegawa Made in Japan เสริมเบาะด้วยเบาะแต่งจากร้าน เอก Na Thong เพิ่มความสว่างด้วยกรอบไฟท้าย และไฟเลี้ยวจาก Kijima คอยด์ไฟ Kitaco

 

คลัทช์สาย Takegawa

เกียร์โยงแต่งจากแบรนด์ Over Racing

 

ออยข้าง Takegawa CNC

          เลือกใส่ถังดักไอจาก K-Factory ตัวกรองอากาศ Takegawa กรองเบนซิน Earl's เสริมด้วยคาลิปเปอร์หน้าและหลัง จาก Brembo ผีเสื้อ สายเบรคหัว Goodridge - หลัง Earl's บังสเตอร์แต่ง Beet Japan คันสตาร์ทแต่ง Striker ขาตั้ง Takegawa

ถังดักไอจาก K-Factory

 

ล้อหน้า KSR พร้อมไอเท็มของแต่งแบบจัดเต็ม

ล้อแม็กสีทอง Over Racing

 

ท่อไอเสีย Over Racing  

          ไล่มาที่ล้อกันบ้างที่เลือกใช้ล้อแม็กสีทอง Over Racing 10 ก้าน ยาง IRC IZ ยางหน้าขนาด 100/90-12 ยางหลังขนาด 120/80-12 เพิ่มความซิ่งด้วยการยืดช่วงชัก 3 มม.ลูกสูบ 59 มม. เพื่อให้ขับขี่ได้สนุกมากขึ้น พร้อมท่อไอเสียแต่งที่สามารถปรับโทนเสียงดังได้ถึง 4 ระดับ จากแบรนด์ Over Racing  

 

Kawasaki KSR ไอเท็มเสริมหล่อ

 

Kawasaki KSR กับลาย Nakano Limited Edition

          และนี้ก็เป็นรายละเอียดของแต่งบางส่วนของ Kawasaki KSR กับลาย Nakano Limited Edition ของคุณเบส์ทคันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรถมินิไบค์ที่ถูกจับมาเสริมหล่อได้อย่างลงตัว รวมถึงชุดสีสไตล์รถแข่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ KSR รุ่นแรกๆ ส่วนในครั้งหน้า Racing Magazine จะเอารถมอเตอร์ไซค์ รุ่นไหน แนวไหน สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้...สวัสดีค่ะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook