Yamaha M-Slaz สวย เท่ มีสไตล์ By Dream Crocs Rider

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 16 มิถุนายน 2559 - 16:04

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha M-Slaz สวย เท่ มีสไตล์ไม่ต้องกลัวใครเหมือน By Dream 

 

Yamaha M-Slaz ตัวแต่งสไตล์ Street Bike 

 

         นาทีนี้...ถ้าไม่พูดถึงรถมอเตอร์ไซค์โมเดลเนคเก็ตรุ่นเล็กจากค่าย Yamaha (ยามาฮ่า) อย่าง M-Slaz ก็คงจะไม่ได้ เพราะหลังจากที่ทางยามาฮ่าได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการสองล้อ ด้วยการเปิดตัวรถ Street Bike สไตล์ Naked ในคลาส 150 ซีซี. น้องเล็กสุดเท่ตัวล่าสุดจากตระกูล MT-Series ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำเอาแฟนๆ สองล้อที่ชื่นชอบรถแนว Street Bike ที่มาในพิกัดเหมาะมือ อีกทั้งยังสามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างสบาย ต่างหมายปองรถ M-Slaz กันเป็นอย่างมาก   

 

โดดเด่นด้วยสติ๊กเกอร์แต่ง DC

 

           จากกระแสความแรงของรถโมเดลนี้ ทำให้ทีมงาน BoxzaRacing เดินหน้าหารถ M-Salz ตัวแต่ง เท่ๆ เด็ดๆ มาฝากแฟนๆประจำคอลัมน์กันอีกเช่นเคย ซึ่งครั้งนี้ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุย ทำความรู้จักกับ กลุ่มของหนุ่มไบค์เกอร์ที่รักรถ Yamaha M-Slaz และกลุ่มที่เรากำลังเอ่ยถึงนี้ก็คือ Crocs Rider กลุ่มไบค์เกอร์หัวใจ M-Slaz ที่รวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับเจ้า M-Slaz โดยการไปถ่ายทำในครั้งนี้ ส่งให้ทีมงานไปสะดุดตาเข้ากับรถ Yamaha M-Slaz อีกหนึ่งตัวแต่งของกลุ่ม Crocs Rider และไม่รีรอที่จะเก็บภาพมาฝากชาว BoxzaRacing

 

คุณดรีม กับ Yamaha M-Slaz  

 

          โดยรถ Yamaha M-Slaz ลำงามคันนี้ เป็นสองล้อคู่ใจของคุณดรีม หนุ่มนักบิดที่เลือกนำเจ้า Yamaha M-Slaz มาเสริมหล่อตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ โดยได้ออกแบบ แต่งแต้มไอเดียลงบนตัวถังได้อย่างโดดเด่น ลงตัว ซึ่งของแต่งส่วนใหญ่นั้น คุณดรีมบอกว่าเป็นของแต่งจากร้าน Yabb Performance

 

สติ๊กเกอร์ลาย DC

 

            เริ่มกันที่บอดี้ของเจ้า Yamaha M-Slaz ที่มาพร้อมกับสีดำแดงเดิมๆ จากโรงงาน แต่ได้เพิ่มความเท่อีกระดับด้วยลวดลายกราฟฟิคเพื่อเติมความสวยงาม และสร้างความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมสติ๊กเกอร์ลาย DC ตั้งแต่หัวจรดท้าย

 

หน้ากากแต่งที่มาช่วยเพิ่มความดุดันตามสไตล์

 

ไฟเลี้ยวแต่งทรงยอดนิยม

 

การ์ดแฮนด์สไตล์แอดเวนเจอร์

 

           แต่งหล่อบริเวณช่วงหน้าด้วยหน้ากากหน้าของแต่งจากศูนย์ Yamaha ครอบไฟหน้าหุ้มเคฟล่า เสริมทัพความเท่ให้กับแฮนด์ด้วยแฮนด์บาร์แต่งจากแบรนด์ Shodai พร้อมใส่การ์ดแฮนด์แต่งสไตล์แอดเวนเจอร์จากร้าน Aid Rider ขนาบข้างด้วยไฟเลี้ยวหน้าแต่ง LED ทรงดาบ  

 

ชุดของแต่งซิ่งบริเวณแฮนด์บาร์

 

กันรอยบริเวณถังน้ำมัน

 

           ไล่ลงมาที่บริเวณถังน้ำมัน ได้เก็บรายละเอียดด้วยการใส่น็อตน๊อตไทเทเนียม พร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอยตรงถังน้ำมันด้วยกันถังเคฟล่าของแต่งตรงรุ่นส่งตรงจากศูนย์ Yamaha

 

บั้นท้ายได้ติดตั้งป้ายทะเบียนมุดซุ้มจาก K-Factory

 

          ส่วนบริเวณบั้นท้ายได้ติดตั้งป้ายทะเบียนมุดซุ้มจาก K-Factory เพื่อให้รถดูเป็นรถสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมติดไฟเลี้ยวหลังแต่งแบบตาแมวเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ก่อนเติมความเท่ตามแบบฉบับของตัวเองด้วยบังโคลนหลัง D.I.Y ที่คุณดรีมได้สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาด้วยสองมือ

 

เก็บความสวยงามด้วยน็อตแต่งไทเทเนียมสีน้ำเงิน

 

เกียร์โยงแต่งจากแบรนด์ยอดนิยม

 

การ์ดหม้อน้ำ Leon

 

           ถัดลงมาที่ช่วงล่างของเจ้า M-Slaz คุณดรีมได้ทำการย้ายกระปุกปั้มหลังจากตำแหน่งเดิม ออกมาทางด้านนอก โดยใช้ของเล่นจาก Brembo บริเวณแคร้งเครื่องซ้ายและขวาได้เสริมตัวน็อตไทเทเนียมแต่งสีน้ำเงินเพื่อความสวยงาม และเปลี่ยนเกียร์โยง Seven Speed ใส่เข้าไปเพื่อจัดตำแหน่งการขับขี่ให้กระชับยิ่งขึ้น ตบท้ายด้วยการเสริมไอเท็มเซฟตี้อย่างการ์ดหม้อน้ำจาก Leon 

 

ท่อไอเสียดีไซน์เดียวกับแบรนด์ Akrapovic

 

           บริเวณแคร้งน้ำมันเครื่องได้เปลี่ยนฝาปิดพร้อมตัววัดน้ำมันเครื่องแต่งจาก Seven Speed ก่อนเสริมสมรรถนะของเครื่องยนต์ด้วยกรองอากาศ BMC กล่องเหน็บ & Bootster Coil สปริงคลัทช์ และผ้าคลัทช์ จาก MTS Montri Suksawat ชุดปลายท่อไอเสียดีไซน์เดียวกับ Akrapovic Shorty โดยทำการเดินท่อสแตนเลสใหม่ทั้งเส้น 

 

คุณดรีม กับ Yamaha M-Slaz คู่ใจ

 

โดดเด่นเร้าใจทุกครั้งยามขับขี่

 

          และนี่ก็เป็น Yamaha M-Slaz อีกหนึ่งตัวแต่งที่ต้องบอกเลยค่ะว่า รถโมเดลนี้ของทางยามาฮ่า ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว แถมใครมีรถโมเดลนี้แล้วนำมาแต่งเสริมหล่อแล้วล่ะก็ ต้องบอกว่าสามารถตกแต่งได้หลากหลายแนวซึ่งจริงๆ ค่ะ โดยเพื่อนๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งรถ สามารถติดตามชมได้ที่ www.BoxzaRacing.com รับรองเลยค่ะว่า เรายังมีรถ Yamaha M-Slaz ตัวแต่งอีกหลายแนวรอเพื่อนๆอยู่ ยังไงรอติดตามกันได้ที่นี่...ที่เดียว...เท่านั้นนะคะ

 

ติดตามชมรถ Yamaha M-Slaz ตัวแต่งได้ที่นี้

Yamaha M-Slaz Blue Machine By แม็กซ่าขาซิ่ง อันเดอร์กราว

Yamaha M-Slaz Optimus Prime ดีไซน์การตกแต่งสไตล์เอาใจลูก By JACK SHOP

Yamaha M-Slaz น้องเล็กพันธุ์ซ่า กับของแต่งแบบเน้นๆ จากสำนัก SJ Super Bike

Yamaha M-Slaz อีกหนึ่งสไตล์ที่โดดเด่น เน้นสีสันสุดจี๊ด By Piston Bike

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook