Kawasaki KR 150SP ตำนานแห่งยุค 90 By แสตมป์...ซ่า

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2559 - 11:18

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Kawasaki KR 150SP ตำนานแห่งยุค 90

 

         คอลัมน์ Racing Magazine วันนี้เราพาทุกท่านมาชมรถจักรยานยนต์ที่เป็นตำนานจากยุค 90 ที่ยังคงอยู่ในปัจจุบัน และได้รับความนิยมกันอย่างมากมายในหมู่วัยรุ่นสายสองล้อ นั่นก็คือ Kawasaki KR (คาวาซากิ เคอาร์) ที่วัยรุ่นในยุคนี้ต่างพากันหามาครอบครองกันจนทำให้ราคาค่าตัวขยับขึ้นสูงเอามากๆเลยทีเดียว

 

Kawasaki KR By แสตมป์...ซ่า

 

          กลับมาที่เจ้า KR 150SP คันนี้ก็เรียกได้ว่าดูสวยเนียนตาเป็นที่สุด ซึ่งเจ้าของรถมีนามว่าคุณ แสตมป์...ซ่า ที่ทำการตกแต่งปุกตำนานให้กลับมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่หลายๆคนต้องจับตามอง ด้วยของแต่งแต่ละชิ้นที่ใส่ลงไป ราคาค่าตัวของแต่ละอย่างดูรวมๆแล้วเรียกว่าหลายแสนแน่นอน และยังเก็บรายละเอียดขของชุดสีที่ยังคงความคลาสสิคในยุค 90 อยู่แบบเดิมสนิด

 

ป้๊มเบรคบนเป็นของ Brembo italy หมุดทอง

 

ปั๊มล่าง Brembo M4

 

          เราไปดูของแต่งของเจ้า KR คันนี้กันดีกว่า เริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลย ป้๊มเบรคบนเป็นของ Brembo italy หมุดทอง มือครัชก็เป็น Brembo italy เช่นกัน ประกับทั้งสองฝั่งเลือกใช้ของ Domino ในส่วนของเรือนไมล์ยังความคลาสสิคด้วยไมล์แบบเข็ม ลงมาที่ปั๊มล่างด้านหน้าเป็นของ Brembo M4 พร้อมข้อต่อและจานดิสแต่งของ Brembo มาถึงปั๊มหลังยังคงเลือกใช้ของ Brembo Moto3 โลโก้ใหญ่ พร้อมปั๊มกระทุ้ง Brembo และข้อต่ออีกชุดใหญ่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าระบบเบรคทั้งคันเลือกของแบรนด์ดังอย่าง Brembo ทั้งหมด

 

กันสะบัด ohlins แมกนีเซียม

 

ท่อ ไทเทเนียม จาก DRS (แดงบางทราย)

 

          มาดูกันต่อกับอะไหร่แต่งเทพๆของคันนี้เลย เริ่มที่กันสะบัด ohlins แมกนีเซียม ถูกจัดวางได้อย่างลงตัวมากๆ โช็คหลังเป็นของ Nitron แบบแยกซัฟแคร่ง และยังมีชุดน๊อตไทเทเนียมทั้งคัน ล้อหน้าหลังเป็นล้ออลูมิเนียมสีทองตัดกับสีแดงของตัรถได้อย่างลงตัว ส่วนเครื่องยนต์เป็นตัวพิเศษเสื้อทองจากโรงงาน เพิ่มความแรงและเสียงอันไพเราะด้วยท่อ ไทเทเนียม จาก DRS (แดงบางทราย) และยังมีการเก็บรายละเอียดอีกเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้เจ้า KR 150SP คันนี้ดูดีเอามากๆอีกด้วย

 

สวย เนียน ทุกซอกทุกมุม...

 

เบาะ เอก NA - THONG

 

          นี้ก็เป็นรายละเอียดของแต่งรวมๆที่เรียกได้ว่าคุณ แสตมป์...ซ่า เก็บจุดต่างๆและเลือกที่จะใช้ของได้อย่างลงตัวเอามากๆให้กับเจ้า Kawasaki KR 150SP คันนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า Kawasaki KR รถมอเตอร์ไซค์ในยุค 90 ที่ถูกจับมาแต่งหล่อได้ในทุกยุคทุกสมัยเลยทีเดียว หวังว่าเพือนๆที่มองหามอเตอร์ไซค์ในยุค 90 ก็คงได้แนวทางการตกแต่งไปไม่มากก็น้อยสำหรับ KR ของคุณ แสตมป์...ซ่า คันนี้ไป ส่วนในคอลัมนี้ก็คงต้องขอลากันไปก่อน พบกันใหม่ในคอลัมน์หน้าว่าเราจะไปนำรถสุดเจ๋งคันไหนมาให้ได้รับชมกันอีกที่ www.BoxzaRacing.com นะครับผม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook