Honda Forza 250 JapanStyle By โน็ต DarkSide

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2559 - 16:48

Honda Forza 250 JapenStyle

 

          สวัสดีครับชาวสองล้อ วันนี้เรามาเจอกันในคอลัมน์ Racing Magazine โดยครั้งนี้เรามาเอาใจสาย Big Scooter กัน รอบนี้เราจับเอาเจ้า Honda Forza 250 หนึ่งในตำนาน Big Scooter ของค่ายปีกนกที่ขึ้นชื่อในด้านความสวยงาม ขับขี่สบาย รูปทรงใหญ่อลังการและดูหรูหราจากการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Honda Forza 250 กับการตกแต่งยกชุดแทบทั้งคันทำให้เจ้า Honda Forza 250 คันนี้ดูมีความเท่และสวยงามขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

 

Honda Forza 250 By โน็ต DarkSide

 

          โดยเจ้า Honda Forza 250 คันนี้เป็นของคุณ โน็ต DarkSide โดยคุณโน้ตได้ทำการตกแต่ง Honda Forza 250 สุดเท่คันนี้ให้ออกมามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แฝงไปด้วยความเท่และดุดันด้วยชุดแต่งหน้ากากจากสำนัก Dugout ทำให้หน้าตาของเจ้า Honda Forza 250 มีความดุดันมากขึ้นและเสริมด้วยบังโคลนหน้าและแก้มข้างซ้ายขวาจากสำนักแต่ง DRUG BOMBER ตามมาด้วยสปอยเลอร์ท้ายแต่ง JES ที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น 

 

ชุดบนของ Honda Forza 250 คันนี้

 

          มาต่อกันกับของแต่งสุดเฟี้ยวในส่วนของชุดแฮนด์รถกันเลยครับกับแผงคอตุ๊กตามิเนียมโครเมี่ยมจาก Daytona แฮนด์แต่ง BSC ปั๊มเบรกบนซ้ายขวาแต่งพร้อมมือเบรกแบบปรับระดับได้ ประกับสวิตช์โครเมี่ยมรุ่น Z จากสำนัก Daytona ปลอกมือ DOGOUT และยังมีของแต่งที่เพิ่มเข้าไปคือชุดเครื่องเสียงและของแต่งในส่วนของด้านบอดี้ของตัวรถที่คุณโน้ตได้จับฝังเข้าไปในเจ้า Honda Forza 250 เพื่อเพิ่มเข้าพิเศษเข้าไปอีกระดับด้วย พาวเวอร์แอมพ์ จาก M-SOUL ลำโพง infinity 2 ตัว และฝาครอบลำโพงจาก M-SOUL พร้อมกับพื้นลายไฟจาก Daytona ปาดเบาะหน้าและพนักพิงหลังออกพร้อมหุ้มเบาะใหม่

 

ท่อ Wirus Win

 

          ยังไม่หมดเท่านี้กับของแต่งล้นคันของเจ้า Honda Forza 250 ของคุณโน้ต มาต่อกันอีกส่วนกับของแต่งในด้านความแรงและความปลอดภัยกับ กรองอากาศแต่ง Wirus Win ท่อยกยากูซ่า จานดิสก์หน้าและหลังจากสำนัก Arashi ส่วนปั๊มเบรกใช้ของเดิมติดจากตัวรถ Nissin สายเบรค5ถักทั้งคันจาก DAYTONA ขาตั้งข้าง DAYTONA สปรินเนอร์จากสำนัก GROW ONE เปลี่ยนยางหลังใส่ของรถมินิหน้ากว้าง ชุดยกป้ายทะเบียนWirus Win 

 

ไฟโปรเจคเตอร์LED

 

          ปิดท้ายกับของแต่งชุดสุดท้ายของเจ้า Honda Forza 250 กับชุดไฟสุดอลังการที่คุณโน้ตฝังลงไปให้กับเจ้า Big Scooter คันนี้ ไฟโปรเจคเตอร์LED ไฟหน้า HID ไฟเลี้ยวคู่หน้า BOOS ไฟท้าย DAYTONA เรียกได้เลยว่า Honda Forza 250 สุดหล่อของคุณโน้ตคันนี้ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Honda Forza 250 สุดหล่อกับของแต่งล้นคันที่พร้อมดึงดูดทุกสายตา ที่วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้เอามาให้ได้รับชมกันสุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากให้ติดตามพวกเราก็ต่อไปว่า เราจะนำรถเจ๋งๆ หรือมอเตอร์ไซค์เจ๋ง คันไหนมาให้ได้ชมกันอีกใน www.BoxzaRaing.com แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ…

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook