Honda All New PCX 150 เท่ๆ หรูๆ ดูมีราคา By สามโล 10 PCX Club

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2559 - 12:29

Honda All New PCX 150

 

          มาพบกันอีกครั้ง กับคอลัมน์ Racing Magazine By BoxzaRacing ที่วันนี้ เราจะพาเพือนๆ สายสองล้อ มาชมรถมอเตอร์ไซค์ที่สุดจะร้อนแรงแห่งยุคสมัยของสายหมอบบ้านเรา และรถสองล้อที่เราพูดถึงก็คือ เจ้า Honda All New PCX 150i ที่ต้องบอกเลยว่า วัยรุ่นไทยหัวใจสายหมอบ ต้องมีไว้ในครอบครอง ใครไม่มี...ถือว่าตกเทรนแน่นอน ด้วยรูปทรงที่ดูหรู และมีสไตล์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว มันเลยทำให้ถูกใจหลายๆ คน ที่ชื่นชอบในรถสไตล์นี้

 

Honda All New PCX 150 เท่ๆ หรูๆ ดูมีราคา

 

          โดยวันนี้ เราไปจับเอาเจ้า PCX 150 มาจากสังกัดทีม สามโล 10 PCX Club ที่ได้ทีมงาน ช่างอิฐ Salaya เป็นคนปั้นเจ้า PCX คันนี้ขึ้นมา สำหรับเจ้า Honda All New PCX 150 คันนี้ ดูรวมๆ แบบไม่เจาะอะไรแล้ว ก็ดูเรียบๆ ง่ายๆ ไม่หวือหวาอะไรมากนัก ด้วยสีของตัวรถที่เป็นสีเทาเข้ม ตัดกับคอนโซลสีแดง และเบาะแต่งหุ้มหนังสีแดงแล้ว ก็ดูดีมีไสล์เป็นของตัวเองมากๆ แถมด้วยชิวหน้าแบบใสก็ทำให้มันดูโปร่งขึ้นอีกด้วย

 

ปั๊มบน Brembo Italy เบอร์ 14

 

ปั๊มล่าง Brembo พร้อมจานซิ่ง

 

          เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้า PCX 150 คันนี้ ที่ดูรอบๆ แล้ว เหมือนจะเรียบๆ ง่ายๆ แต่มันมีอะไรแฝงอยู่กันบ้าง เริ่มกันที่ระบบเบรคก่อนเลย ปั๊มบนขวาเป็นของ Brembo Italy เบอร์ 14 ในส่วนของฝั้งซ้ายเป็นก้านเบรค Brembo Italy เช่นกัน ในส่วนของปั๊มล่างก็ยังคงใช้ปั๊มพิมพ์นิยมอย่าง Brembo เช่นกัน ต่อด้วยสายถักและข้อต่อ วาล์วปลดสาย จัดมาครบชุดแบบเนียนๆ เลยทีเดียว จานเบรคเป็นจานซิ่งขนาด 220 mm. เป็นอันเสร็จสิ้นของระบบเบรครถคันนี้ ซึ่งนี่เพียงแค่ระบบเบรค ยังจัดเต็มมาแบบนี้แล้ว ถือว่าสุดจริงอะไรจริงกันเลยทีเดียว

 

กันสะบัด Ohlins SDMX

 

โช้ค Showa

 

          เรามาต่อกันที่ของแต่งอื่นๆ ที่ถูกจัดสรรค์ลงมาใส่เจ้า PCX คันนี้ กันต่อเลยดีกว่า ล้อเปลี่ยนจากล้อเดิมที่เป็นล้อแม็กมาเป็นล้ออลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว สีทอง ตามสมัยนิยมของวันรุ่นสายหมอบ ที่ล้อเดิมเป็นล้อแม็คขนาด 14 นิ้ว ดูจะไม่ซิ่งตามแนวสักเท่าไร เลยต้องจัดมาแปลงใส่ล้อ 17 นิ้วแทน โช้คหลังเป็นของ Showa เเบรนด์ดังยอดฮิตอีกหนึ่งแบรนด์ สปริงสีดำเข้ากับตัวรถ แฮนด์ยังคงเป็นของเดิมแต่มีการเพิ่มกันสะบัด Ohlins SDMX ที่ตอนนี้ เหมือนจะป็นของหายากขึ้นมาอีกแล้ว และยังมีการไล่น็อตทองทั้งคัน ชุบล้อเป็นสีไทเทเนียม เป็นอันเรียบร้อบสำหรับรถคันนี้

 

กล่องซิ่ง MU.TE.KI 

 

หม้อน้ำอลูมิเนียม

 

          ในส่วนของเครื่องยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน รถคันนี้ถูกขยายลูกสูบจากเดิมเป็นขนาด 58 mm. เพิ่มระยะชักอีก 2 mm. เปลี่ยนหม้อน้ำจากเดิมเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม ชุดข้างเต็ม By ช่างอิฐ Salaya ต่อด้วยกล่อง MU.TE.KI ท่อไอดีเป็นไทเทเนียม จบด้วยท่อแต่งจากร้านดัง แดงสาย 4 เป็นอันเรียบร้อย เพียงเท่านี้ ก็ทำให้รถ PCX 150 ขับขี่ได้อย่างสนุก และไม่น้อยหน้าใครเลยกันแล้ว

 

Honda All New PCX 150 By สามโล10 PCX Club

 

          ทั้งหมดที่ว่ามา...ก็เป็นรายละเอียดของเจ้า Honda All New PCX 150 เท่ๆ หรูๆ ดูมีราคา By สามโล 10 PCX Club ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพือนๆ ได้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าดูภายนอกเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยของแต่งระดับพรีเมียมและเครื่องยนต์ที่มีความแรงเอามากๆ เลยทีเดียว และนี้ก็เป็นรถสองล้อที่เราสรรหามาให้แฟนๆ ได้ชมกันใน Racing Magazine พบกันใหม่คอลัมน์หน้านะครับ ครั้งนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook