Yamaha N-Max NGO Style ที่สุดของความขลังในแบบ Limited Edition by นัท DATATEC

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 13 มกราคม 2560 - 17:39

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Yamaha N-Max NGO Style Limited Edition

 

          สวัสดีครับ วันนี้มาพบกันอีกครั้งในคอลัมน์ Racing Magazine โดยเราขอมาเอาใจสายซิ่งกันหน่อย กับ Yamaha N-Max สกู๊ตเตอร์สุดเท่อีกรุ่นจากค่าย Yamaha ที่พกพาความแรงมาตั้งแต่ออกจากโรงงานมาไม่น้อย ด้วยระบบวาล์วแปรผันที่เรียกกำลังตั้งแต่รอบต่ำจนถึงรอบสูง กับการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยการสร้างสรรค์ลวดลายบนแฟริ่งในคอนเซ็ป NGO ขอบอกเลยว่า...คันนี้ทีเด็ดโดนใจสายแว๊นซ์เลยครับ

 

Yamaha N-Max NGO Style Limited Edition

 

 

          มาเริ่มกันที่จุดเด่นสุดของคันนี้กันก่อนเลยครับ กับชุดแฟริ่งที่นำไปแร็พสติ๊กเกอร์ให้เป็นลาย NGO ออกมาอย่างสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของ NGO โดนใจสายซิ่งกันไปอีกครับ กับเบาะปาดจากสำนักเอกนาทอง มาดูที่ชุดเบรคด้านบนกันบ้างครับ กับปั๊มบนซ้าย-ขวาที่ทำก้านเบรคให้เป็นก้านเหรียญสามารถปรับระดับได้ และเปลี่ยนฝากระปุกเป็นของ ANT Lion

 

ปั๊มเบรคหน้า Sip Performance 2 POT

 

ปั๊มเบรคหลัง Slip Performance 2 POT

 

          มาต่อกันที่ชุดเบรคด้านล่างครับ กับปั๊มเบรคหน้า-หลัง ที่ใช้ของ Sip Performance แบบ 2 POT และจานดิสก์เบรคหน้าของ TDR ผ้าเบรคของ Sip สายเบรคคาร์บอน พร้อมวาล์วปลดเบรคหน้าของ Stubli วาล์วปลดเบรคหลังของ SSP งานนี้คุณนัท DATATEC จัดหนักจัดเต็มกับระบบเบรคกันเลยครับ ส่วนในช่วงล่างกับชุดล้อ Akront ขนาด 1.2 นิ้ว รัดด้วยยาง IRC Wing ส่วนของชุดกันสะเทือนคุณ นัท DATATEC ได้ติดตั้งโช้คแบรนด์ดังอย่าง Showa พร้อมชุดสปริง ซึ่งต้องบอกว่าช่วงล่างของเค้าดีจริงๆ

 

ท่อไอเสียจากสำนัก กู่ มหาชัย

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Yamaha N-Max NGO Style Limited Edition ของคุณนัท DATA TEC สายซิ่งโดนใจกันเลยล่ะสิครับ กับการแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งแรง ทั้งสวยแบบนี้ ยกนิ้วให้เลยครับ หวังว่าคันนี้จะเป็นแนวทางการแต่งและแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชอบการตกแต่งสไตล์นี้ ไม่มากก็น้อยนะครับ ครั้งต่อไปทาง BoxzaRacing จะนำรถสวยๆ แจ่มๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับใน www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook