Kawasaki KRR150 SSR สปอร์ต 2T สายซิ่งในตำนาน กับอีกหนึ่งความอลังการ by ไมโล

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 11 มกราคม 2560 - 18:54

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Kawasaki KRR150 SSR ของคุณ ไมโล

 

          สวัสดีครับ มาเจอกันอีกแล้วในคอลัมน์ Racing Magazine วันนี้เรามาเอาใจสายสปอร์ต 2T อีกครั้ง กับอีกหนึ่งเจ้าตำนานทางตรง ที่ไม่เคยไว้หน้าใคร ทั้งความแรงและความเฟี้ยวกับ Kawasaki KRR150 SSR สปอร์ตจากค่ายเขียว Kawasaki ที่พกพาขุมพลังสไตล์ 2T และความคลาสสิคของรูปทรงที่ทำให้ผู้หลงใหลในรุ่นนี้ ใจละลายไปตามๆ กัน กับการตกแต่งที่เป็นสไตล์สายซิ่ง โดยเจ้าของ Kawasaki KRR150 SSR คันนี้ คือ คุณไมโล เดี๋ยวเราจะมาดูกันครับว่าทีเด็ดของคันนี้มีอะไรบ้าง

 

Kawasaki KRR150 SSR ของคุณไมโล

 

          โดยคุณไมโล ได้ตกแต่งเจ้า Kawasaki KRR150 SSR คันนี้ ให้ออกมาในสไตล์แบบรถซิ่งพร้อมเพิ่มสมรรถนะในหลายๆ ด้าน ให้กับรถคู่ใจเป็นอย่างดี ขอบอกเลยว่า...คันนี้ สวยงามตั้งแต่เห็นครั้งแรก

 

ก้านเบรคแบบก้านเหรียญปรับระดับได้

 

ชุดปั๊มบนพร้อมกระปุกน้ำมันเบรค และประกับคันเร่ง Domino

 

ปั๊มเบรคหน้าขวัญใจสายซิ่ง

 

          มาเริ่มกันที่อย่างแรกเลยครับ กับประกับคันเร่งของ Domino ชุดปั๊มบนพร้อมกระปุกน้ำมันเบรคและก้านเบรคแบบก้านเหรียญปรับระดับได้ ไล่ลงมาติดๆ กับชุดปั๊มเบรคหน้า-หลัง และปั๊มกระทุ้ง ตีตราแบรนด์ Brembo พร้อมสายถักและดิสก์เบรคหน้า-หลัง Brembo ที่เข้ามาช่วยในด้านสมรรถนะการเบรคของตัวรถได้เป็นอย่างดี

 

เครื่องยนต์ Kawasaki KRR150 SSR

 

ท่อไอเสียปลายไทเทเนียม

 

          มาต่อกันที่ส่วนของเครื่องยนต์เลยครับ กับขุมพลัง 150 ซีซี. 2 จังหวะ ที่รัดกำลังออกมาได้อย่างสุดๆ ชนิดที่ว่าวิ่งเกิน ซีซี. เลยทีเดียว กับอีกจุดเด่นของ Kawasaki KRR150 SSR คือ เสื้อสูบสีทองอันเลื่องชื่อเลยก็ว่าได้ ตามมาด้วยการเดินชุดท่อไอเสียกับปล่อยไทเทเนียม ที่ช่วยในเรื่องการระบายไอเสีย และเสียงอันแสบทรวง เร้าใจสำหรับสายซิ่งกันเลยครับ

 

ชุดเกียร์โยงของ DKT

 

ชุดโซ่-สเตอร์ของ Jomthai

 

ชุดล้อซี่สีทองรัดด้วยยาง IRC

 

          ปิดท้ายกันที่ชุดล่างของตัวรถกันครับ กับเกียร์โยงของ DKT ที่มาทำให้ท่วงท่าขับขี่มีความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น ส่งท้ายกันด้วยชุดโซ่สเตอร์สแตนเลสจากสำนักดังอย่าง Jomthai ตามด้วยล้อซี่สีทองรัดด้วยยางคุณภาพอย่าง IRC ชนิดที่ว่าแรงด้วยหนึบด้วยครับ

 

Kawasaki KRR150 SSR ของคุณ ไมโล

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Kawasaki KRR150 SSR สุดหล่อของคุณไมโล คันนี้ เรียกได้ว่าแต่งมาได้โดนใจสาวก KR เลยทีเดียว กับความแรงที่มาพร้อมความงาม หวังว่าคงได้แนวทางการตกแต่งไปไม่มากก็น้อยสำหรับ KR ของคุณไมโล คันนี้ไปนะครับ ส่วนในคอลัมนี้ก็คงต้องขอลากันไปก่อน พบกันใหม่ในคอลัมน์หน้า รอติดตามกันว่า เราจะไปนำรถสุดเจ๋งคันไหนมาให้ได้รับชมกันอีกที่ www.BoxzaRacing.com นะครับผม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook