Honda PCX150 ปีศาจเขียว อสุรกายสุดเฟี้ยวขวัญใจสายแว๊นซ์

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 18 มกราคม 2560 - 16:30

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda PCX150 จากสำนัก Set By sar

 

          มาพบกันอีกแล้วครับ ในคอลัมน์ Racing Magazine กับการนำรถเจ๋งๆ เฟี้ยวๆ ซิ่งๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้เรามาเอาใจสายแว๊นซ์กับสกู๊ตเตอร์สุดฮิต ที่พกพาความหล่อมาตั้งแต่ออกจากโรงงาน ต้องบอกเลยว่าในยุคนี้ ไม่มีสายซิ่งคนไหนไม่รู้จัก Honda PCX150 สกู๊ตเตอร์สุดหล่อจากค่ายปีกนก Honda ที่มีรูปทรงปราดเปรียว ดูหรูหรา เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Honda ที่ซื้อใจวัยรุ่นไปได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

Honda PCX150 จากสำนัก Set By sar

 

          โดยวันนี้เราจับเจ้า Honda PCX150 สีเขียวสุดจี๊ดคันนี้ ด้วยการตกแต่งสไตล์ Drag Racing สุดโหดจากสำนัก Set by sar ที่พร้อมปะทะกับคู่แข่งได้สบายๆ ด้วยอะไหล่แต่งที่ยกระดับเครื่องยนต์ให้มีพละกำลังขึ้นมาแบบเหนือๆ แต่ในความแรงนั้น ยังคงความเฟี้ยวในแบบฉบับรถซิ่งอยู่ ด้วยสีแฟริ่งเป็นสีเขียวสดจี๊ดๆ เดี๋ยวเราจะมาชมไปด้วยกันครับว่าเจ้า Honda PCX150 สุดจี๊ดคันนี้ มีอะไรบ้าง ตามมาดูด้วยกันเลยครับ

 

ชุดแฟริ่งทำสีเขียวสุดจี๊ด

 

ปั๊มเบรคหน้าทรงปั๊มด้วง Brembo

 

ปั๊มบน RCB

 

          มาเริ่มกันที่จุดเตะตาสุดๆ ของรถคันนี้เลยครับ กับชุดแฟริ่งทำสีใหม่เป็นสีเขียวเฟี้ยวโดนใจวัยรุ่นสุดๆ ตามมาด้วยอีกหนึ่งของแต่งที่สายซิ่งต้องมี คือ ล้อซี่ลวดขอบ 17 ของ Kingu ยี่ห้อยอดนิยม รัดด้วยยางหน้า IRC wing ยางหลัง Eat my Put มาดูกันที่ระบบเบรกกันบ้างครับ กับปั๊มบนของ RCB และทีเด็ดอีกอย่างเลย คือ ปั๊มล่างทรงปั๊มด้วงจากสำนักดัง Brembo พร้อมสายถัก Earl’s ชุดเบรคนี่จัดเต็มกันเลยทีเดียวนะครับ ปิดท้ายชุดบนและช่วงล่างด้วย โช้คหลังของ Gazi

 

หม้อน้ำ CBR

 

เรือนลิ้นเร่งแบบตั้งของ CBR

 

          ปิดท้ายกันที่ส่วนของเครื่องยนต์กับขุมพลังที่ฝังอยู่ในเจ้า Honda PCX150 สุดจี๊ด ว่าจะแรง จะเฟี้ยวกันขนาดไหน โดยการขยายไซต์ลูกสูบเป็น 58.5 มิล ชัก 3 มิล เรือนลิ้นเร่ง CBR พร้อมเปลี่ยนระบบระบายความร้อนให้แจ่มกว่าเดิม ด้วยการใส่หม้อน้ำ CBR และใช้ท่อหม้อน้ำของ Samco เพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดี และสุดท้ายในส่วนของท่อไอเสีย โดยการนำท่อเดิมมาผ่าให้ระบายไอเสียออกได้ดีกว่าเดิม พร้อมเดินคอท่อโดยใช้วัสดุสแตนเลสทั้งยวง งานนี้บอกเลยครับ...วิ่งกันมันส์ๆ ซัดกันเกิน ซีซี. แน่นอน

 

Honda PCX150 จากสำนัก Set By sar

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Honda PCX150 สีเขียวตัวแรง ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ สายซิ่งกัน ชมกันเพลินๆ เลยล่ะสิ กับการตกแต่งโมดิฟายสไตล์ Drag Racing ที่พกพาความแรงและความเฟี้ยวมาเต็ม หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ ที่ชอบในไสตล์นี้ ไม่มากก็น้อยน่ะครับ ในครั้งหน้าเราจะนำรถแต่งซิ่งๆ เจ๋งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก ติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com กันได้เลยนะครับ  สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ     

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook