Yamaha N-Max Set by Sar สกู๊ตเตอร์สาย Drag ยุคใหม่ ของแรงที่สายซิ่งไม่ควรพลาด

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 23 มกราคม 2560 - 11:54

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha N-Max set by sar

 

          สวัสดีครับเพื่อนชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ Racing Magazine รอบนี้ เรามาเอาสาย Drag โดยเฉพาะ กับเจ้าสำนักที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยผลงานโมดิฟายรถออโตเมติกให้แรงเกิน ซีซี. กับสำนัก Set by Sar ครั้งนี้ เราพามาชม Yamaha N-Max จากสำนัก Set by Sar ที่นำมาโมดิฟายอย่างเต็มสูบ ให้กลายร่างสู่ความเป็นรถ DragBike อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นการโมดิฟายด้านเครื่องยนต์ หรือระบบต่างๆ ในตัวรถ บอกเลย...งานนี้จะสุด หรือไม่สุด ต้องติดตามครับ

 

ปั๊มบนซ้าย Brembo

 

ปั๊มบนขวาก็ Brembo

 

แฮนด์แต่ง HIPER TACH

 

          มาเริ่มกันเลยครับ กับเจ้า Yamaha N-Max จากสำนัก Set by Sar กับการแต่งสไตล์ Dragbike ที่มาพร้อมกับความแรงแบบทะลุไมล์ ก่อนเราจะไปชมขุมพลังโซนเครื่องยนต์ เรามาดูกันที่ชุดบนกันก่อนครับ กับปั๊มบน Brembo ฐานดำ ซ้าย-ขวา ที่เข้ามาช่วยเพิ่มสรรถนะการเบรคได้เป็นอย่างดี วัดรอบของ Prosport ที่เข้ามาช่วยเป็นตัววัดรอบเครื่องยนต์ได้อย่างแม่นยำ ตามมาด้วยเกจ์วัดความร้อน Prosport ที่เป็นตัววัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ และท้ายสุดของชุดบน แฮนด์แต่งของ HIPER TACH ที่เพิ่มทั้งความเท่ และประสิทธิภาพด้านการควบคุม

 

ปั๊มเบรคหน้า Brembo และโช้คหน้า Stage 6

 

ดุมหน้า CNC 

 

โช้คหลัง POSH

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างกันครับกับปั๊มเบรกหน้าจากแบรนด์ดัง Brembo โช้คหน้าของ Stage 6 ดุมหน้า-หลัง CNC โช้คหลัง POSH และสายถัก Earl’s ทั้งคัน ขอบอกเลยครับว่าคันนี้ ไม่ใช่เน้นแต่ความแรงอย่างเดียว แต่ยังเน้นสมรรถนะในด้านช่วงล่างที่ดีอีกด้วย

 

ขุมพลังเครื่องยนต์ Yamaha N-Max Set by Sar

 

กล่องไฟ API TECH

 

ถังน้ำมันอลูมิเนียม และหม้อน้ำแบบห้อยหน้าของ BRD

 

          มาปิดท้ายกันด้วยส่วนของเครื่องยนต์กันครับ ว่าคันนี้จัดเต็มอะไรไปบ้าง มาเริ่มกันที่ ชุดลูกสูบ 66 มม. ยืดช่วงชัก 5 มม. ชนิดที่ว่าลูกสูบใหญ่ๆ เป้งๆ พร้อมชักเสื้อสูบให้ยาวกว่าเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการจุดระเบิดได้อย่างเต็มกำลัง ตามด้ายหม้อน้ำแบบห้อยหน้าจาก BRD ที่เข้ามาช่วยในเรื่องการระบายความร้อน เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เรกูเลเตอร์ปรับแรงดันน้ำมันที่เข้ามาช่วยในเรื่องการควบคุมแรงดันน้ำมัน พร้อมกล่องปรับจูนน้ำมัน และระบบไฟของ API TECH สุดท้ายกับถังน้ำมันอลูมิเนียมจาก BRD โอ้โหไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ กับความแรงที่แฝงอยู่ในรถคันนี้ จัดเต็มทุกอย่างจริงๆ

 

Yamaha N-Max Set by Sar

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเจ้า Yamaha N-Max จากสำนัก Set by Sar วัยรุ่นคนไหนชอบสไตล์นี้ บอกเลยครับ...คุณต้องไม่พลาด มีทั้งความแรงและความเฟี้ยวเอาใจสายแว๊นกันไปเลยครับ สำหรับครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแรงๆ ซิ่งๆ คันไหน มาให้ชมกันอีกฝากติดตามด้วยนะครับ ที่ www.BoxzaRacing.com ที่เดียว...ที่คุณจะไม่พลาดเรื่องราวในวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วฟ้าเมืองไทย สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook