Honda MSX125 ซ่าส์ให้สุด กับสไตล์การแต่งสุดเฟี้ยว เปรี้ยวใจวัยรุ่นยุคใหม่

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:34

Honda MSX125

 

          สวัสดีครับ มาพบกันอีกแล้วกับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เรามาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine อีกครั้ง กับการนำรถสวยๆ เจ๋งๆ จากทั่วฟ้าเมืองไทย มาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ ครั้งนี้เราได้นำมินิไบค์สุดฮิตยอดนิยมของวัยรุ่นจากค่ายปีกนก ที่เราคุ้นเคยกันในนาม Honda นั่นเอง คงนึกออกแล้วสินะครับ ว่าเป็นรุ่นอะไร คำตอบก็คือ Honda MSX125 มินิไบค์อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นขวัญใจสายซิ่งสายหล่อสายหมอบสายยกแทบจะทุกสาย ต้องหลงรักเจ้ามินิไบค์สุดหล่ออย่าง Honda MSX125 แน่นอน ด้วยรูปทรงกะทัดรัด อะไหล่ต่างๆ ที่ให้มาจากโรงงานก็ดูลงตัวไปหมด พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. คลัทช์มือขี่สนุก แถมเอามาตกแต่งก็สวยอีกแบบ เรียกได้ว่าเดิมก็สวยแต่งก็หล่อ

 

Honda MSX125

 

          ในครั้งนี้เราจับเจ้า Honda MSX125 มาได้หนึ่งคัน กับการตกแต่งสุดหรูหรา ที่เน้นอะไหล่แต่งเป็นสีทองตัดกับสีตัวรถที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม เราจะมาดูกันครับว่า จะโดนใจขนาดไหนครับ เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับสุดหล่อของเราในวันนี้กัน

 

Honda MSX125

 

ชุดคาร์บอนเคฟล่า

 

          มาเริ่มกันที่ชุดสีของตัวรถเลยครับ กับชุดสีเดิมที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม ตัดด้วยสีทองของอะไหล่แต่งและชุดคาร์บอนเคฟล่าที่แฟริ่งโคมไฟหน้า ถือว่าตัดกันกับเฉดสีได้อย่างลงตัวครับ ตามมาที่ชุดบนกับแฮนด์แต่งของ Jet2Wheel พร้อมตุ๊กตาแฮนด์สีทอง

 

ปั๊มแบบตู้ปลาขวัญใจสายซิ่ง

 

ก้านเบรคแต่งสไตล์อิตาเลียน

 

เบาะแต่งสไตล์สปอร์ต         

 

          ปั๊มบนซิ่งแบบตู้ปลาก้านเบรคสไตล์อิตาเลียน เช่นเดียวกับก้านคลัตช์ พร้อมทำฐานคลัทช์เป็นสีทองตามคอนเซ็ปต์ หัวโช้คอัพเกรดใส่ตัวปรับตั้งค่า Tension ของสปริงโช้คหรือเรียกง่ายๆ คือ ความตึงของสปริงภายในแกนโช้คไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ และเบาะแต่งทรงสปอร์ตเพิ่มความเท่ให้ตัวรถขึ้นเป็นกอง

 

ฝาครอบแคร้งเครื่องด้านขวา Spyker

 

 อะไหล่แต่งเน้นสีทองโดยเฉพาะ

 

          มาดูกันที่ฝาครอบบริเวณเครื่องยนต์แต่ล่ะจุดเด่นๆ ที่เน้นเป็นสีทองแทบทุกชิ้น กับฝาครอบแคร้งเครื่องซ้าย-ขวา Spyker ฝาครอบไดร์สตาร์ท Spyker ที่ล็อคสายคลัทช์ Spyker กันล้มซ้าย-ขวา PTM Racing ครอบโซ่ Spyker และเกียร์โยง Spyker  โอ้โห...ยกชุด Spyker กันมาแบบเต็มระบบเลย ปิดท้ายชุดล่างด้วยอกไก่สุดเท่ ที่ทำให้รถดูเต็มดูแน่นขึ้นกว่าเดิม

 

ปั๊มเบรคหน้า 2 POT

 

ปั๊มเบรคหลัง 2 POT เช่นเดียวกัน

 

          ตามมาติดๆ กับชุดเบรคด้านล่างกันครับกับปั๊มเบรคด้วง 2 POT พร้อมอัพเกรดพร้อมสายถัก EARL’S ทั้งคัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสยบความเร็ว เรียกได้ว่า...ของเค้าดีจริงๆ ครับ

 

ล้อแม็กแต่ง KUNI

 

ล้อแม็กแต่ง KUNI รัดด้วยยาง Michelin City Grip

 

 

          อีกหนึ่งจุดที่ทำให้รถดูหล่อขึ้นมากมาย กับล้อแม็กสุดเท่ของ KUNI ของสีทอง-ดำ รัดด้วยยาง Michelin City Grip หล่อไม่พอสมรรถนะต้องมาเต็มด้วยนะครับ อีกจุดหนึ่งที่ดูแตกต่างจาก Honda MSX125 ทั่วไป ก็คือ การยืดสวิงอาร์มให้ยาวพองาม ทำให้ตัวรถดูโดดเด่นขึ้นเยอะครับ

 

   ท่อไอเสียแต่ง

 

          สุดท้ายท้ายสุดกับสิ่งที่การแต่งรถขาดไม่ได้กับท่อไอเสียอีกหนึ่งปัจจัยของการแต่งรถเลยก็ว่าได้เจ้า Honda MSX125 คันนี้ ได้ติดตั้งท่อไอเสียแบรนด์ดังเข้าไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมคอท่อสแตนเลสแบบ Full System 

 

                                                            Honda MSX125         

 

          เป็นยังไงบ้างครับกับเจ้า Honda MSX125 สุดหล่อคันนี้ กับการตกแต่งสุดหรูที่ตัดด้วยอะไหล่แต่งสีทองและเพิ่มความดุดันด้วยท่อไอเสียแบรนด์ดัง บอกได้เลยว่ามองมุมไหนก็ลงไปตัวหมดครับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบสไตล์การแต่งแบบนี้ ลองเข้ามาชมกันดูครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถสวยๆคันไหนมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกสามารถติดตามกันได้เลยที่ www.BoxzaRacing.com นะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook