Vespa Sprint 150 สกู๊ตเตอร์สายพันธุ์อิตาลีสุดชิค พร้อมของแต่งหลักล้าน By “ค่อนข้างซิ่ง”

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:07

Vespa Sprint 150 by ค่อนข้างซิ่ง กับมุมหล่อๆ ในสไตล์ชิลๆ

 

          จัดมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับรถแต่งระดับเทพที่ทางเรา BoxzaRacing นำมายลโฉมให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ในครั้งนี้เรามาเอาใจสายสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานอย่าง Vespa ในรุ่น Sprint 150 กับการตกแต่งที่บอกได้ว่า อาจเป็นที่สุดของที่สุดในการตกแต่ง Vespa Sprint 150 ด้วยของแต่งระดับเทพที่หายากสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ

 

รูปลักษณ์ส่วนโค้งเว้าที่ทำให้คุณหลงใหลได้ไม่ยาก

 

          ด้วยรูปทรงที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของ Vespa แล้วผสมผสานกับการตกแต่งเข้าไปอีก ทำให้เจ้า Vespa Sprint 150 คันนี้ มีเสน่ห์น่าหลงใหลทำเอาสายชิวผู้หลงใหลในแบรนด์นี้อยู่แล้ว ต้องมือไม้สั่นเมื่อเห็น Vespa Sprint 150 คันนี้ เลยทีเดียวครับ

 

เอกลักษณ์สุดชิคพร้อมรองรับการตกแต่งในไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

          โดยเจ้า Vespa Sprint 150 คันนี้ เป็นของสำนักแต่ง ค่อนข้างซิ่ง กับแรงบันดาลใจของการตกแต่ง Vespa Sprint 150 คันนี้ ทางสำนักแต่ง ค่อนข้างซิ่ง บอกกับเราว่า “เกิดขึ้นจากความชอบล้วนๆ และการตกแต่งแนวนี้ ยังไม่มีใครทำ บวกกับตัวรถที่มีรูปทรงสวยงามมีเอกลักษณ์ แต่งสนุกไม่เหมือนใคร” และจุดเด่นเลยก็คือ ชุดแต่งที่นำเข้าเป็น Limited แทบทั้งหมด สุดไม่สุดต้องมาดูกันครับงานนี้แต่รับรองเลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เดี๋ยวเรามาดูของแต่งของเจ้า Vespa Sprint 150 กันเลยครับ

 

ปั๊มบน Brembo Racing สุดเฟี้ยว

 

กันสะบัด Ohlins

 

          เริ่มกันที่ชุดบนเช่นเคยครับ กับชุดปั๊มเบรกบนซ้าย-ขวา Brembo พร้อมกระปุกน้ำมันเบรก Rizoma แท้ เรียกได้ว่าอัพเกรดชุดเบรกแบบเต็มประสิทธิภาพ ตามมาด้วยกันสะบัดแบรนด์สุดหรู Ohlins ที่เข้ามาช่วยเพิ่มทั้งรายละเอียดและความปลอดภัยในการคอนโทรลในการขับขี่ ปิดท้ายชุดบนด้วยประกับเร่ง Domino ที่สายซิ่งคุ้นเคย

 

ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ลงตัวไปหมด

 

          ต่อกันที่ชุดบริเวณแฟริ่งกับการจัดแต่งสภาพ ตัดด้วยการทำพาวเดอร์โค้ดให้เป็นสีดำให้กับแฟริ่งในบางส่วน พร้อมของแต่งที่เป็นรายละเอียดเล็กน้อยของ Accessorie – Zelioni จากไต้หวัน ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับเจ้า Vespa Sprint 150 มีรายละเอียดน่าสนใจมากกว่าเดิม โดยระบบไฟส่องสว่างได้ทำการยกชุดเป็นระบบ LED ทั้งคัน เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมไล่น็อตไทเทเนียมแท้ทั้งคันของ Pro Bolt

 

อัดแน่นด้วยอะไหล่ระดับพระกาฬที่ยกมาใส่กันแบบไม่ยั้ง

 

ชุดล้อแม็ก Marus Factory Limited 77 วงในโลก ชุดนี้สุดจะบรรยาย

 

ชุดหลังก็ไม่น้อยหน้า กับความแน่นเปรี๊ยะของเหล่าอะไหล่เทพ

 

          มาดูกันที่ชุดล่างกันบ้างครับกั บชุดปั๊มเบรกหน้า-หลัง Brembo พร้อมวางระบบสายถัก Earl’s ทั้งคัน ดิสก์เบรกหน้า-หลัง SIP ตามด้วยชุดโช้คอัพ Ohlins For Vespa แบบตรงรุ่น และมาถึงจุดนี้เลยครับ กับอีกหนึ่งอะไหล่เทพที่เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆ กับชุดล้อแม็ก Marus Factory Limited ที่มีแค่ 77 วงในโลก โอ้โหว…ตอนนี้ 1 ใน 77 วงนั้น อยู่ที่เจ้า Vespa Sprint 150 เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับต้องบอกเลยครับว่า...งานพรีเมี่ยมก็มาครับ

 

ท่อไอเสีย Remus กับเสียงนุ่มๆ

 

ขุมพลังจากการอัพเกรดชุด Kit เป็น 190 ซีซี. จากแบรนด์ Malossi

 

          สุดท้าย...ท้ายสุดมาดูกันในโซนของเครื่องยนต์กันเลยครับขอบอกเลยว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอนกับชุด Kit อัพเกรดซีซี.จาก 150 ซีซี. เป็น 190 ซีซี. จากแบรนด์ดังของสายสกู๊ตเตอร์อย่าง Malossi ตามด้วยระบบคลัทช์แต่งที่เป็นของนำเข้าพร้อมระบบขับเคลื่อนแต่งของ Polini และชุดกรองอากาศ KKS ปิดท้ายด้วยท่อแต่งแบรนด์ดังอย่าง REMUS แบบตรงรุ่น Vespa พร้อมเดินคอท่อแบบ Full System แบบเต็มสูตร โดนใจไม่ใช่น้อย

 

มุมหล่อลากกระชากใจสายชิวกับ Vespa Sprint 150 By "ค่อนข้างซิ่ง"

 

          และนี่ก็คือ Vespa Sprint 150 จากสำนักค่อนข้างซิ่ง ที่ออกแบบตกแต่งได้อย่างสุดๆ ด้วยอะไหล่ระดับเทพ พร้อมเสริมทั้งสมรรถนะในทุกๆ ด้าน แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Vespa ได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณไปทางสำนักแต่งค่อนข้างซิ่ง ที่ได้นำ Vespa Sprint 150 มาให้ทางเราได้ยลโฉม กับการตกแต่งที่เรียกได้ว่าเป็นระดับเทพเจ้าได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ คันไหน มาให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook