Kawasaki KR 150 สปอร์ตทัวร์ริ่งสุดซิ่งกับตำนาน 2T ที่ไม่มีวันตาย By ยศ อะไหล่แต่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 มีนาคม 2560 - 11:07

ภาพโดย: PSM

PSM

Kawasaki KR 150 By ยศ อะไหล่แต่ง

 

          มาพบกันอีกครั้งครับกับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่จะนำรถแต่งสุดเทพมารวบรวมไว้ที่นี่เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้เราอยู่กับตำนาน 2T ที่เป็นขวัญใจสายซิ่งตลอดกาล ผู้มาพร้อมกับความแรงอย่าง Kawasaki KR 150 รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งยุค 90 ที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นมานาน กับการตกแต่งในยุคนี้ ที่สายซิ่งคนไหนมีไว้ครอบครองก็ห้ามใจไม่อยู่ ด้วยสไตล์การตกแต่งซิ่งที่ฝังอะไหล่ระดับเทพและโมดิฟายความแรงเข้าไปในตัวรถ เพื่อเพิ่มความโมเดิร์น แฝงไปด้วยความคลาสสิคในแบบฉบับ 2T

 

มุมสุดหล่อของ Kawasaki KR 150 By ยศอะไหล่แต่ง

 

          กับเจ้า Kawasaki KR 150 คันนี้ที่ถูกนำมาตกแต่ง โมดิฟายด้วยอะไหล่เทพระดับพระกาฬโดยสำนักชื่อดังที่สายซิ่งคุ้นเคยกับ ยศ อะไหล่แต่ง ที่จัดหนักจัดเต็มให้กับสปอร์ตทัวร์ริ่ง 2T คันนี้ อย่างไม่ยั้ง พร้อมกับดูแลคืนสภาพให้เหมือนใหม่ ให้คล้ายกับในยุคที่เปิดตัวใหม่ๆ ของเจ้า Kawasaki KR 150 เลยก็ว่าได้ งานนี้สายซิ่งผู้หลงรักในความเป็น Kawasaki KR150 ที่มาพร้อมกลิ่นไอ 2T หอมๆ ห้ามพลาดเลยนะครับ ต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับสุดคันนี้กันครับ

 

ของแต่งถูกอัดแน่นลงไปใน Kawasaki KR 150 By ยศ อะไหล่แต่ง อย่างเต็มพิกัด

 

          โดย Kawasaki KR150 คันนี้ เป็นของคุณ สำรวย โคกกระโดง ที่ถูกโมดิฟายโดยสำนัก ยศ อะไหล่แต่ง ในสไตล์ของสายซิ่งที่ความสวยไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน กับการคืนสภาพขึ้นให้มีความสดใหม่เงาวั๊บ พร้อมอะไหล่แต่งสุดชิคที่ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ 2 จังหวะ ยุค 90 มีเสน่ห์ขึ้นเป็นกองกับของแต่งล้นๆ คันครับ เดี๋ยวเราจะมาไล่ดูของแต่งไปพร้อมกัน ตามมาเลยครับ

 

ปั๊มบน Brembo หมุดทองสุดเฟี้ยวที่สายซิ่งขาดไม่ได้

 

ก้านคลัทช์ Brembo

 

          เริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับชุดปั๊มเบรกที่สายซิ่งไม่มีไม่ได้ กับปั๊มเบรกบน Brembo หมุดทอง ฝากระปุกน้ำมันเบรก Antlion สายน้ำมันเบรกต่อจากกระปุก GP ตัวไล่ลมบน Stahblus พร้อมวางระบบสายถัก Earl’s ทั้งหมดกับวาล์วปลด Stahblus และมือคลัทช์ Brembo ตามด้วยแผงคอ ZX กับอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่าง กันสะบัด Ohlins

 

ปั๊มล่าง Brembo เม้าท์เล็กสุดซิ่ง

 

สวิงอาร์ม UNITRACK

 

          มาต่อที่ชุดล่างกันเลยครับกับชุดปั๊มเบรกล่าง Brembo เม้าท์เล็ก พร้อมดิสก์เบรก Brembo ทานตะวัน และชุดวงล้อของ AKRONT ล้อหน้ากว้าง 17 นิ้ว ล้อหลังกว้าง 18 นิ้ว ระบบเบรกหลังปั๊มกระทุ้ง Brembo กล่องไม้ขีด ปั๊มเบรกหลัง Brembo เต่าทอง พร้อมวางระบบสายถัก Earl’s วาล์ว Stahblus เสริมด้วยสวิงอาร์มแต่ง UNITRACK สุดเฟี้ยว และชุดโช้คหลังอัพเกรดเป็นโช้ค Ohlins เพื่อช่วงล่างที่มั่นคงสำหรับทุกการใช้งาน

 

ขุมพลัง 150 ซีซี. พร้อมคอท่อไทเทเนียม มุมนี้ทำเอาหลายๆ คน ใจละลายแน่นอน

 

ปลายท่อไทเทเนียมจากสำนัก DBS ของที่สายซิ่งต้องมี

 

          ปิดท้ายกันที่ส่วนของเครื่องยนต์ครับ กับการโมดิฟายระบบเครื่องยนต์จากสำนัก ช่างเอียง ปากน้ำ เพื่อเสริมสมรรถนะความแรงให้กลับมาจี๊ดเหมือนเดิม พร้อมกับติดตั้งปลายท่อไทเทเนียมและคอท่อไทเทเนียมจากสำนัก DBS เพื่อเสียงอันแสบทรวงในแบบฉบับ 2T

 

 Kawasaki KR 150 สุดหล่อแห่งยุคของสาย 2T 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Kawasaki KR 150 สุดหล่อของเราวันนี้ กับการตกแต่งในสไตล์สายซิ่งที่พกพาความหล่อสุดชิค ที่มาพร้อมกับอะไหล่เทพทั้งคัน ที่ทำเอาผู้รักใน Kawasaki KR150 หรือผู้รักในความคลาสสิคของสปอร์ตทัวร์ริ่งยุค 90 ใจละลายกันเลยทีเดียว ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ เฟี้ยวๆ คันไหน มาให้เพื่อนๆ ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com นะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook