Honda PCX 150 สกู๊ตเตอร์สายซิ่ง กับการตกแต่งแบบเรียบๆ แต่เพียบพร้อมด้วยความเร้าใจ By SMD Racing Shop

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 31 มีนาคม 2560 - 18:41

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda PCX150 By SMD Racing Shop

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing สายซิ่งทุกคนวันนี้เรามาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งเฟี้ยวๆ ซิ่งๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ ครั้งนี้เรามาอยู่กับรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์จากค่ายปีกนก Honda ที่สายซิ่งสายแว๊นต้องรู้จักแน่นอนครับ กับ Honda PCX 150 กับการตกแต่งสไตล์แว๊นซิ่ง ที่ทำเอาใจวัยรุ่นแทบละลาย โดยสำนักแต่งชื่อดังอย่าง SMD Racing Shop สำนักแต่งระดับเทพที่สายแว๊นทุกคนต้องไม่พลาดที่จะติดตาม กับการสรรค์สร้าง Honda PCX 150 คันนี้ ให้สวยงามแบบเรียบๆ ในสไตล์แว๊นซิ่งได้สุดๆ เลยครับ

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ไอดอลสุดหล่อของสายแว๊นทั้งเมืองไทย

 

          เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับเจ้าของ Honda PCX 150 สุดหล่อคันนี้กันก่อนเลยครับ จะเป็นใครไปไม่ได้ครับกับ น้าดิ๊น…เสียไม่ได้ นั่นเองครับ ไอดอลสุดหล่อของสายแว๊นทั้งเมืองไทย ที่สร้างชื่อเสียงมากมายให้กับวงการแว๊นของเมืองไทย ในครั้งนี้ น้าดิ๊น…เสียไม่ได้ ได้นำ Honda PCX 150 สุดหล่อคู่ใจมาให้พวกเราได้ชมกัน ต่อไปเราจะมาไล่ดูของแต่งของ Honda PCX 150 คันนี้กันครับ

 

ของแต่งที่สายซิ่งต้องมี ปั๊มบน Brembo อิตาลี

 

กันสะบัด Scott เพิ่มทั้งความสวยงาม และสมรรถนะการควบคุมรถ

 

          มาดูกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับของแต่งที่สายแว๊นต้องมี ไม่ว่าจะเป็นปั๊มบน Brembo อิตาลี แบรนด์สุดเทพ ที่เพิ่มทั้งสมรรถนะด้านการเบรคและความสวยงาม พร้อมมือเบรกซ้าย TWM  ทำให้ชุดบนดูพรีเมี่ยมขึ้นมาทันตาเห็น พร้อมกันนี้ยังมีกันสะบัด Scott ที่เข้ามาทำให้โซนชุดบนของเจ้า Honda PCX 150 ดูดีมีรายละเอียดขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

 

ชุดแฟริ่งทำสีทูโทน น้ำเงิน-ส้ม สร้างความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวรถ

 

          ตามด้วยชุดสีแฟริ่งที่ทำสีเป็นทูโทน น้ำเงิน-ส้ม ที่ตัดกันได้อย่างลงตัวทำให้มีความสวยงามกับการตกแต่งสไตล์รถซิ่งทำให้ตัวรถ Honda PCX 150 คันนี้ น่าหลงใหลขึ้นมาไม่น้อยเลยครับ

 

ปั๊มเบรคหน้า Brembo พร้อมวางสายถัก เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้กับระบบเบรค

 

ชุดล้อซี่ขอบ 17 นิ้วข อง Super Drag Rim สีทอง-เงิน ที่สายแว๊นต้องจัด

 

          ในส่วนของชุดล่างของ Honda PCX 150 สุดหล่อคู่ใจของ น้าดิ๊น…เสียไม่ได้ ได้จัดปั๊มล่าง Brembo เพื่อเพิ่มความเฟี้ยวและเทพให้กับตัวรถ พร้อมวางระบบสายถักเต็มสูตร ไล่ลงมาอีกกับชุดล้อซี่ขอบ 17 นิ้ว ของ Super Drag Rim สีทอง-เงิน ในสไตล์ของ Honda PCX 150 สายแว๊นซิ่ง

 

โช้คหลัง YSS กับสีสปริงโช้คที่ตัดกับสีแฟริ่งได้อย่างลงตัว

 

          มาดูด้านหลังของรถกันบ้างครับกับโช้คหลัง YSS ที่เพิ่มในด้านสมรรถนะการซับแรงสะเทือนและสีแดงของสปริงโช้คทำให้ตัวรถดูมีความเป็นสปอร์ตมากขึ้น

 

โซนของความแรงที่แอบซุ่มไว้อย่างมิดชิด

 

ท่อแต่งจากสำนัก ท่อสูตรแดงสาย 4 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลังกับการโมดิฟายเครื่องยนต์ โดยเพิ่มขนาดไซส์ลูกสูบเป็น 58.5 มม. พร้อมเสริมปะเก็น ยืดช่วงชักขึ้น 3 มม. ตามด้วยขยายปากลิ้นเร่งและติดตั้ง Regulator ของ PPRC เพื่อรักษาแรงดันน้ำมัน, กล่อง Octane Max ปรับจูนส่วนผสม และท่อแต่งจากสำนัก ท่อสูตรแดงสาย 4 พร้อมเดินคอท่อใหม่อย่างสวยงาม

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ กับ Honda PCX150 คู่ใจ ในร้าน SMD Racing Shop

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Honda PCX150 จากสำนัก SMD Racing Shop ของ น้าดิ๊น…เสียไม่ได้ ภายใต้การตกแต่งสไตล์รถซิ่ง ผสมผสานกับเฉดสีที่ให้ความสวยงามในแบบฉบับสกู๊ตเตอร์สุดเท่ ในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ น้าดิ๊น…เสียไม่ได้ ที่ได้นำ Honda PCX 150 มาให้พวกเราได้ยลโฉมชมกันอย่างจุใจ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งซิ่งๆ สวยๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com แล้วพบกันใหม่...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook