Yamaha N-Max 155 ออโตเมติกสุดเฟี้ยวกับคอนเซ็ปต์เจ้าตัวเขียวจี๊ดที่สายซิ่งโดนใจ By Set By Sar

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 6 เมษายน 2560 - 07:13

Yamaha N-Max 155 กับชุดแฟริ่งสีเขียวสุดเฟี้ยว

 

          มาพบกันอีกแล้วครับเพื่อนๆ สายแว๊นซิ่งทุกคน กับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ ซิ่งๆ ที่เพื่อนๆ ทุกคนต้องหลงใหลมาให้ชมกันอย่างจุใจ กับการตกแต่งแต่ล่ะสำนักในหลายๆ สไตล์ และในครั้งนี้เรามาอยู่กับ Yamaha N-Max 155 สกู๊ตเตอร์ยุคใหม่ยอดนิยมของสายแว๊นซิ่ง กับการตกแต่งสุดเฟี้ยว พร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์มาเต็มพิกัด โดยสำนักแต่งออโตเมติกที่สายซิ่งออโตเมติกต้องรู้จัก สำนัก Set By Sar ที่จัดหนักจัดเต็มให้กับเจ้า Yamaha N-Nax 155 คันนี้

 

คุณ บี ไบเบิ้ล กับ Yamaha N-max 155 คู่ใจ

 

          ซึ่งเจ้าของคันนี้ก็คือ คุณ บี หรือที่หลายๆคนรู้จักคือ คุณ บี ไบเบิ้ล นั่นเองครับ ต้องขอขอบคุณคุณ บี ไบเบิ้ล เป็นอย่างมากครับที่ได้นำ Yamaha N-Max 155 สุดหล่อคู่ใจมาให้พวกเราได้ยลโฉมกัน เดี๋ยวต่อไปเราจะมาชมของแต่งและรายละเอียดกันครับ ตามมาเลยครับ

 

ชุดเกจวัดแบตเตอรี่ของแต่งจากทางสำนัก Set By Sar

 

วัดรอบแต่งจากทางสำนัก Set By Sar

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันเหมือนเช่นเคยครับ กับชุดเกจวัดแบตเตอรี่ของทาง Set By Sar และ วัดรอบแต่งของทาง Set By Sar เช่นกัน เพื่อให้แสดงผลค่าแบตเตอรี่และรอบเครื่องอย่างแม่นยำ แถมยังทำให้ชุดบนดูมีรายละเอียดน่าสนใจขึ้นอีกด้วย

 

ของแต่งสุดเฟี้ยวประกับแต่งสีส้มโปร่งใส กับ ปั๊มเบรคบน RCB

 

ประกับแต่งสีส้มโปร่งใส่ด้านซ้ายเพิ่มความโดดเด่น

 

          ประกับด้านซ้ายและด้านขวาแต่งแบบสีส้มโปร่งใสชุดนี้โดนใจสายแว๊นกันเลยครับ อีกส่วนที่การแต่งรถต้องจัดใส่คือ ปั๊มเบรกบนแต่งของ RCB หรือที่ย่อมาจาก Racing Boy ที่สายแว๊นซิ่งรู้จักกันครับ

 

ชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าที่ตำแหน่งแฮนด์บน

 

งานคาร์บอนเคฟล่าเนียนๆ ตัดด้วยสีเขียวสดๆ ของแฟริ่ง

 

          ตามมาด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าแท้ทั้งคัน ตัดด้วยสีเขียวของแฟริ่งหลักที่จากเดิมนั้นเป็นสีขาว แต่ด้วยสปิริตความเฟี้ยวของสายซิ่ง จึงจัดหนักด้วยการทำชุดแฟริ่งให้เป็นสีเขียวเด่นสะดุดตา

 

ล้อซี่ลวดขอบ 17 นิ้ว ของแต่งที่ออโตเมติกสายแว๊นซิ่งต้องมี

 

ชุดหลังแน่นเปรี๊ยะกับการติดตั้งโช้คอัพหลัง RCB

 

          มาถึงชุดล่างกันบ้างครับกับล้อรางน้ำซี่ลวดแต่งขอบ 17 นิ้ว เป็นของแต่งที่ชาวออโตเมติกสายซิ่งต้องมีเลยครับ ตามมาด้วยโช้คอัพหลังแต่งของ RCB ที่มองแล้วทำให้ใต้ซุ้มล้อหลังแน่นสุดๆ

 

ขุมพลังที่ซ่อนอยู่ภายใน

 

ท่อผ่าจากทางสำนัก Set By Sar

 

          ส่งท้ายกันที่โซนความแรงกันเลยครับ กับการโมดิฟายเครื่องยนต์ของสำนัก Set By Sar ทำให้เจ้า Yamaha N-Max 155 ปรู๊ดปร๊าดในสไตล์ของรถออโตเมติกมากกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มขนาดไซส์ลูกสูบเป็น 58.5 มม. พร้อมเสริมประเก็น ยืดช่วงชักขึ้น 3 มม. และเพิ่มเติมอะไหล่แต่งเครื่องยนต์ที่ทางสำนัก Set By Sar โมดิฟายขึ้นเองไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนใส่เรือนลิ้นเร่งแต่ง , แคมซิ่ง , ชุดชาม , ท่อผ่า ที่เป็นผลงานการโมดิฟายเพื่อเสริมความแรงให้กับสายออโตเมติกสายซิ่งล้วนๆ

 

Yamaha N-Max 155 กับป้ายสำนัก Set By Sar สำนักแต่งที่ชาวออโตเมติกต้องเข้ามาเยือน

 

          และนี่ก็คือ Yamaha N-Max 155 สกู๊ตเตอร์สำหรับวัยรุ่นสายแว๊นซิ่ง กับการตกแต่งสุดเฟี้ยวพร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์จากสำนัก Set By Sar ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณ บี ไบเบิ้ล เจ้าของ Yamaha N-Max 155 สุดหล่อคันนี้อีกครั้งครับ ที่ให้เราได้พรีวิวและให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ และในครั้งหน้าทาง BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ ซิ่งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com และพบกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook