Honda PCX 150 สวยเรียบ เฉียบขาด มาดสุดหรู ตามสไตล์ ไปรท์ PCX Racing

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2560 - 17:09

Honda PCX 150 สีแดงแรงฤทธิ์สุดเฟี้ยว

 

          สวัสดีครับ...มาพบกันอีกแล้วกับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เรามาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่จะนำรถแต่งซิ่งๆ เฟี้ยวๆ มาให้เพื่อนๆ ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เรามีสกู๊ตเตอร์สายซิ่งอีกหนึ่งคัน กับการตกแต่งสไตล์เรียบง่าย แต่ดูดีสุดๆ กับ Honda PCX 150 สกู๊ตเตอร์คนเมืองที่เป็นรถขวัญใจของสายแว๊นซิ่ง ด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์เนี๊ยบๆ ตั้งแต่หัวจรดท้าย

 

โฉมหน้าสุดอลังการของ Honda PCX 150 ประทับตราด้วยสติ๊กเกอร์ PCX Racing Thailand

 

          โดยเจ้าของรถ Honda PCX 150 คันนี้ เป็นของ คุณไปร์ท PCX Racing ประธานกลุ่ม PCX Racing Thailand กับการตกแต่งสไตล์เรียบๆ แต่แฝงไปด้วยอะไหล่เทพ ด้วยความชอบ และสนใจของคุณไปร์ท PCX Racing ในตัวของ Honda PCX 150 ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม บวกกับความสบายยามขับขี่ และความแรงของเครื่องยนต์ที่ให้มาพอตัว จึงเกิดไอเดียจัดของแต่งเพื่อเสริมสมรรถนะขึ้นไปอีก เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ดูของแต่งกันครับ

 

ปั๊มบน Brembo ของแต่งระดับเทพที่สายซิ่งต้องมี

 

กันสะบัด Scott ของแต่งระดับเทพอีกชิ้นที่ใส่แล้ว ขี่นิ่งขึ้นแน่นอน

 

          เริ่มที่ชุดบนสุดเทพกับปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดงเบอร์ 16 ตามด้วยก้านเบรกซ้าย-ขวา CRG เพื่อเสริมความเทพและสมรรถนะของระบบเบรก กันสะบัด Scott ถูกนำเข้ามาติดตั้งเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการควบคุมได้ดียิ่งขึ้น และทำให้ชุดบนดูมีรายละเอียดน่าสนใจ

 

ปั๊มล่าง Brembo Racing พร้อมดิสก์เบรกหน้า Brembo เสริมประสิทธิภาพให้กับระบบเบรก

 

โช้คอัพหลัง YSS สุดฮิตสุดฮอตของสายแว๊นที่เข้ากันได้ดีกับสีตัวรถ

 

          มาถึงชุดล่างกับปั๊มเบรก Brembo ซิ่งพร้อมดิสก์เบรกหน้า Brembo เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกระดับเทพ พร้อมวางระบบสายถัก Earl’s ทั้งคัน ปิดท้ายที่ชุดอัพเกรดระบบกันสะเทือนที่สายแว๊นซิ่งต้องจัดกับ โช้คอัพหลัง YSS ต้องขอบอกเลยว่า...ภายนอกเหมือนเดิมๆ แต่เพิ่มเติม คือ อะไหล่เทพนะครับ

 

สีเด่นสะดุดตากับการตกแต่งที่ลงตัว

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Honda PCX 150 ของ คุณไปร์ท PCX Racing กับการตกแต่งสไตล์เรียบๆ แต่แฝงด้วยของแต่งคลาสพรีเมี่ยม ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณไปร์ท PCX Racing ที่ได้นำเจ้า Honda PCX 150 มาให้ทางเราได้ยลโฉมกันเพลินๆ เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งแจ่มๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook