Drag Bike Super Open 4 จังหวะ กับการโมดิฟายที่สุดของเมืองไทย By ช่างบอมรังสิต สจ.ยุธยา

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 16:46

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

 

          ด้วยกระแส Drag Bike สุดฮอตจากรายการแข่ง NGO Street Drag Bike Party ในหลายๆสนามที่ผ่านมากับการโมดิฟายระดับพระกาฬของแต่ล่ะสำนักแต่งและทีมแข่งชั้นนำของเมืองไทย ทำให้รถแข่งแต่ล่ะคันนั้น กลายเป็นไอดอลของสายแว๊นไปเป็นที่เรียบร้อย ในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้มีโอกาสนำอีกหนึ่งรถแข่ง Drag Bike ระดับ Super Open 4 จังหวะ มาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกัน กับการโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพทั้งคันโดย ช่างบอมรังสิต ที่เป็นผู้ดำเนินการทำให้เจ้ารถแข่ง Drag Bike คันนี้ ให้เป็นที่สุดของรถ Drag Bike เมืองไทย เดี๋ยวเรามาเจาะลึกไปด้วยกันเลยครับ

 

โครงไทเทเนียม กับความเทพที่ไม่ปราณีใคร

 

กันสะบัด Ohlins Magnesium ที่สุดของกันสะบัดระดับพรีเมี่ยม

 

          มาเริ่มกันด้วยสุดยอดจุดเด่นของคันนี้กันเลยครับ กับโครงที่ใช้วัสดุไทเทเนียมทั้งคันของ DKT เบาะเอกนาทอง ตามมาติดๆ กับกันสะบัดเทพอย่าง Ohlins Magnesium สุดยอดกันสะบัดอีกหนึ่งตัวที่สายซิ่งทั้งโลกต้องยอมรับ

 

ปั๊มบน Brembo โลโก้แดง ปั๊มเทพที่สายซิ่งคุ้นเคย

 

ปั๊มล่าง Brembo HP ความพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพเกินร้อย

 

          ชุดบนจัดหนักจัดเต็มด้วยแบรนด์เทพที่คุ้นเคยกับปั๊มบน Brembo Racing โลโก้แดง และปั๊มล่าง Brembo HP ก้านคลัทช์ CRG ไม่ใช่เพียงแต่เพิ่มความเทพเท่านั้น แต่ยังเพิ่มสมรรถนะในระบบเบรคให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

ดุมเล็กงานสร้างเนียนๆ จากช่างบอมรังสิต

 

โช้คอัพหลัง Nitron แบบแยกซับแทงค์

 

          ชุดหลังกับทีเด็ดอีกอย่าง ดุมหลังเล็กงานสร้างระดับพรีเมี่ยม พักเท้าไทเทเนียม โช้คหลังแบบแทงค์แยก Nitron และยาง Vee Rubber ในสไตล์ของ Drag Bike

 

คาร์บูเรเตอร์แฟลชสไลด์เพิ่มประสิทธิภาพการอัดฉีดน้ำมันที่มากขึ้น

 

ขุมพลังที่พร้อมเผชิญทุกคู่ต่อสู้

 

          มาถึงโซนที่ต้องเรียกได้ว่าเป็นจุดไคลแม็กซ์ของรถเลยก็ว่าได้ครับ กับสุดยอดการโมดิฟายเครื่องยนต์ให้เค้นเอาพลังออกมาเพื่อประชันกับคู่แข่งจากต่างสำนัก เดี๋ยวเรามาเจาะลึกเครื่องยนต์ตัวนี้กันเลยครับ โดยพื้นฐานเครื่องยนต์ตัวนี้ เป็นเครื่องยนต์ของ Honda Nova Sonic 125 ในส่วนของเสื้อสูบนั้นเป็นของ CBR ที่ถูกจัดเต็มเข้าไปและเพิ่มความแรงด้วยอะไหล่งานสร้างแทบทั้งหมด มาเริ่มกันที่ขยายไซส์ลูกสูบเป็น 82 มม. พร้อมเสริมปะเก็น ยืดช่วงชักขึ้น 13.5 มม. ระบบเกียร์ 1 2 3 5 โดยอัตราทด เกียร์ 1 อยู่ที่ 13:32 เกียร์ 2 อยู่ที่ 18:30 เกียร์ 3 อยู่ที่ 24 เกียร์ 5 อยู่ที่ 25 พร้อมกับไล่สเตอร์หน้า-หลัง 18-27 คาร์บูเรเตอร์ แฟลชสไลด์ กล่องไฟตัวแรงสุดฮิต API และท่อสูตร อ้วน ออเงิน ไทเทเนียมทั้งเส้น 

 

Drag Bike Super Open 4 จังหวะ New Version By ช่างบอม รังสิต 

 

          โอ้โห…สุดจะบรรยายจริงๆ ครับ ไม่สงสัยเลยกับคำว่าที่สุดของ Drag Bike คันนี้ อะไหล่เทพ โครงไทเทเนียมยังว่าสุดแล้ว ภายในเครื่องยนต์ก็สุดทุกอย่าง ต้องขอบอกเลยครับว่ารถ Drag Bike ไทยไม่แพ้ต่างชาติแน่นอนครับ

 

ช่างบอมรังสิต (ด้านซ้าย) และ อาร์ทแม่กลอง (ด้านขวา)

 

          เป็นยังไงบ้างครับกับ Drag Bike ดีกรี Super Open 4 จังหวะ ของช่างบอมรังสิต ด้วยการโมดิฟายระดับพระกาฬที่ทำให้รถมีทั้งความแรง โหด เทพ น่าหลงใหลขนาดนี้ พร้อมผู้ขี่มากประสบการณ์อย่าง อาร์ทแม่กลอง งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้เลยครับ ไม่ธรรมดาจริงๆ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถ Drag Bike เทพๆ คันไหนมาให้เพื่อนๆ ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook