Kawasaki KSR กับสุดยอดโปรเจคแนว Retro Street สุดเท่แบบเต็มอิ่ม ไม่ตามใคร

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 เมษายน 2560 - 15:22

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Kawasaki KSR Retro Street 

 

          เมื่อพูดถึง Kawasaki KSR หลายๆ คนคงจะนึกถึงรถมินิไบค์สุดเท่ห์ ที่สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ ในครั้งนี้ BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine ได้นำ Kawasaki KSR กับการตกแต่งสไตล์ Retro Street ที่บอกได้เลยว่า ไม่ค่อยมีให้เห็นบนท้องถนนบ่อยครั้งแน่นอน กับโปรเจคการโมดิฟาย Kawasaki KSR โฉมแรกๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยเราต้องขอขอบคุณ เฮียณัฐ เจ้าของ Kawasaki KSR ด้วยครับ ที่นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เดี๋ยวต่อไปเราจะมาทำความรู้จัก กับ Kawasaki KSR คันนี้กันว่า จัดหนัก จัดเต็มอะไรไปบ้าง ตามมาเลยครับ

 

ชุดสีและแฟริ่งสุดเท่อันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ Retro Street

 

แม้อยู่ไกล...แต่ความเด่นนั้น สะดุดใจไม่ขาดช่วง

 

          เริ่มกันที่จุดที่ทำให้ความเป็น Kawasaki KSR ในแบบฉบับเดิมๆ หายไปหมดเลยก็คือ ชุดแฟริ่ง Custom จาก Thrive Shop กับการออกแบบรูปทรงแฟริ่งที่ฉีกทุกความเป็น KSR ตามด้วยเฉดสีแฟริ่งสุดเฟี้ยวกับทางอู่ Master Piece ให้ออกมามีความโดดเด่น เตะตาสุดๆ ครับ

 

ชิ้นส่วนในหลายๆ จุดที่เป็นเหล็ก ถูกนำมาชุบโครเมี่ยมให้โดดเด่นกว่าเดิม

 

          ชิ้นส่วนที่เป็นเหล็กบางส่วน ถูกนำไปชุบโครเมี่ยมในสไตล์ของการตกแต่งแบบ Retro เพื่อตัดกับเฉดสีขาว-แดง ได้อย่างลงตัว แถมยังทำให้มิติตัวรถดูใหญ่กว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

 

โซนชุดบนสุดจะดึงดูดใจ สายมินิไบค์สไตล์ฉีกแนว

 

          มาดูกันที่ชุดบนกันบ้างครับ กับแฮนด์จับโช้คพร้อมโหลดหน้าลงพองาม เพื่อท่วงท่าการขับขี่ที่เข้ากับสไตล์การตกแต่ง ตามด้วยชุดปั๊มเบรกบนฐานดำแบบเรียบหรูดูดี พร้อมชุดเรือนไมล์ 2 ตัว ทำให้ชุดบนดูดีมีรายละเอียดใช้ได้เลยครับ ชุดปั๊มเบรกล่างหน้า-หลังสลัก Brembo ไทเทฯ โลโก้ใหญ่ ได้ทั้งแบรนด์เทพและความสวยงาม ปั๊มกระทุ้ง Brembo สีทอง เสริมทั้งประสิทธิภาพระบบเบรค และตัดกับเฉดสีของรถได้เป็นอย่างดี 

 

ยืดนิด โหลดหน่อย เพื่อความลงตัว

 

          อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงมิติตัวรถกับการยืดสวิงอาร์ม โหลดโช้คหลังพร้อมเปลี่ยนใส่โช้คอัพแต่ง YSS ตัวท็อปแปลงจากของ Yamaha Spark 135 ทำให้ความสูง-ต่ำของด้านท้ายดูลงตัวกำลังดี และใส่ล้อกระทะชาลี ที่หน้ากว้างพิเศษสำหรับยัดยางหน้า-หลังใหญ่ๆ แน่นๆ

 

ขุมพลังเล็กพริกขี้หนูของจริง

 

ท่อไอเสีย OVER Racing แบบมี มอก. พร้อมลั่นแบบชิวๆ

 

          มาถึงโซนของเครื่องยนต์กันบ้าง ทางเฮียณัฐ เจ้าของรถบอกกับทางเราว่า ได้เซ็ตระบบพร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์ใหม่หมด เพื่อประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้ใหม่เอี่ยมและแรงกว่าเดิม แถมยังติดตั้งท่อไอเสียแต่ง Over Racing แบบมี มอก. เสียงนุ่มๆ พร้อมเสริมออยคูลเลอร์สำหรับระบายความร้อนของเครื่องยนต์ และทำให้บริเวณเครื่องยนต์ดูมีรายละเอียดมากขึ้นครับ

 

เฮียณัฐ กับ Kawasaki KSR Retro Street สุดหล่อ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Kawasaki KSR กับการตกแต่งสไตล์ Retro Street เฟี้ยวๆ โดนใจสายมินิไบค์เลยล่ะสิครับ ต้องยกนิ้วให้กับสำนักแต่งที่ลงมือจัดหนักจัดเต็มให้กับ Kawasaki KSR คันนี้ให้ออกมาดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้อย่างลงตัว และต้องขอขอบคุณไปทางเฮียณัฐ อีกครั้งนะครับ ที่ได้นำรถสวยๆ ให้ทางเราได้ยลโฉมกัน และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆ ไปชมรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหนอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook