Honda Super Cub เจ้าหนูสายแว๊นตัวแดง กับความแรงสุดจะบรรยาย By แม็ก จุ๊จุ๊

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2560 - 16:04

Honda Super Cub รถแม่บ้านตัวแรงแห่งยุค

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกครั้งในช่วง RacingMagazine ช่วงที่จะรวบรวมรถแต่งที่ทำให้สายซิ่งต้องใจละลาย กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวแต่ละคัน มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำรถแว๊นอีกหนึ่งคัน ที่บอกได้เลยว่า...ฮิตสุดๆ ในยุคเลยก็ว่าได้กับ Honda Super Cub แต่งสไตล์แว๊นซิ่ง 

 

ความเฟี้ยวที่สาวยังต้องหลียวมอง

 

          วันนี้เราได้นำ Honda Super Cub อีกหนี่งคันกับโมดิฟายสุดซิ่ง พร้อมความแรงที่ฉีกทุกความเป็นรถแม่บ้านจ่ายตลาดโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะโซนเครื่องยนต์นี่ขอบอกเลยครับว่า โดนใจสายซิ่งแน่นอนครับ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งและรายละเอียดของเจ้า Honda Super Cub คันนี้กัน ตามมาเลยครับ

 

ความแรงที่แฝงในรถบ้าน

 

ก้านเบรกโลโก้อิตาลี

 

ฝากระปุกน้ำมันเบรกโลโก้ Brembo

 

          เริ่มกันอะไหล่ภายนอกกันก่อนเลยครับ กับชุดสีแฟริ่งทำสีใหม่จากสีเดิมที่เป็นสีฟ้า โดนจับปรับเปลี่ยนเพิ่มความเฟี้ยวมาเป็นสีแดง ตามด้วยก้านเบรกขวัญใจสายแว๊นโลโก้อิตาลี ฝากระปุกน้ำมันเบรกโลโก้ Brembo 

 

ชุดหน้าสุดซิ่ง

 

โช้คหลัง YSS

 

ขาตั้งยังต้องเป็นไทเท

 

          มาถึงโซนช่วงล่างกันบ้างครับ กับชุดสายถัก Earl's เสริมประสิทธิภาพระบบเบรก แถมเพิ่มความซิ่งได้ไม่น้อย โดดเด่นด้วยโช้คอัพหลัง YSS แบบมีซับแทงค์สปริงสีแดง เข้ากับสีแฟริ่งได้เป็นอย่างดี ส่งท้ายด้วยชุดขาเบรกหลัง และขาตั้งไทเทเนียม

 

ขุมพลังความแรง

 

ท่อแต่งจากสำนักหนูลำลูกกา

 

          มาปิดท้ายกันที่โซนขุมพลังสายซิ่งกันครับ กับการอัพไซส์ขนาดลูกสูบเป็น 59  มม. พร้อมเสริมปะเก็น ยืดช่วงชักขึ้น 3 มม. ก้านสูบเดิม ข้อเหวี่ยงเดิม ปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ 1 2 4 และเพิ่มคลัทช์มือเข้าไป จัดหนักต่อด้วยเรือนลิ้นเร่ง CBR กล่องไฟแต่ง Api ฝาสูบแยงตามสเป็ค ไล่สเตอร์หน้าหลัง 14-32 และเสริมความลั่นด้วยท่อไอเสียจากสำนักหนูลำลูกกา พร้อมเดินคอท่อแบบ Full System

 

หล่อแรงแซงรถแม่บ้าน

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Honda Super Cub สุดหล่อคันนี้...ซิ่งเลยล่ะสิ กับการโมดิฟายภายนอกที่อาจดูเรียบๆ แต่ภายในเครื่องยนต์นี่เปรี้ยงปร้างกันเลยทีเดียว ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแว๊นเฟี้ยวๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ ที่เดียวครับ...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook