Kawasaki KR150 ที่สุดอีกหนึ่งตำนาน 2T ตัวแรง พร้อมแฝงความคลาสสิคในสไตล์สายซิ่ง By เบนซ์ โลหะ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2560 - 14:54

Kawasaki KR150 ที่สุดอีกหนึ่งตำนาน 2T ตัวแรง By เบนซ์ โลหะ

 

          ถ้าพูดถึงรถแรงยุค 90 กับขุมพลัง 2T สุดโดนใจของสายซิ่งทางตรง คงไม่พ้นอีกหนึ่งตำนาน 2 จังหวะ จากค่ายเขียวสายโหดอย่าง Kawasaki สายซิ่งหลายๆ คนคงจะนึกออกแล้วล่ะสิครับ ว่ามันคือเจ้าตัวไหน เฉลยเลยล่ะกัน กับ Kawasaki KR150 นั่นเองครับ ในครั้งนี้ BoxzaRacing กับช่วง RacingMagazine ได้นำ Kawasaki KR150 อีกหนึ่งคัน กับการโมดิฟายสุดซิ่งมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตามมาเลยครับ

 

โดนใจไปซะทุกส่วน

 

          สำหรับเจ้า Kawasaki KR150 ในเรื่องความแรง คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะจากชื่อเสียงเรียงนามที่ได้ยินมา คงเป็นบทพิสูจน์แล้วว่า "สุดในรุ่น" ของจริง เล่นเอารุ่นใหม่ๆ ยังต้องปาดเหงื่อเลยทีเดียว โดย Kawasaki KR150 คันนี้ เป็นของคุณธีระวัฒน์ มูลสาร หรือ คุณเบนซ์ โลหะ เจ้าพ่อสายซิ่งจากโซนอิสาน กับการโมดิฟายเจ้า Kawasaki KR150 คู่ใจให้ซิ่งกว่าเดิม แรงกว่าเดิม เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมอะไหล่แต่งกันครับ

 

มุมสุดอมตะ

 

ไมล์เดิมๆ เพิ่มเติมคือ ความเก๋า

 

 

          โดยภายนอกจะเน้นการตกแต่งสไตล์รถซิ่งแบบเนียนๆ เริ่มที่ชุดสีแฟริ่ง ส้ม-ขาว ตัดด้วยเฟรมสีน้ำเงินที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมเน้นอะไหล่ในบางส่วนที่เป็นของเดิม และเป็นของแท้ที่ยังคงรักษาสภาพคงเดิมไว้เป็นอย่างดี

 

สวยงามตามท้องเรื่อง

 

เกียร์โยง DKT เพิ่มความซิ่งให้กับท่านั่ง

 

ปั๊มเบรกล่างโลโก้ Brembo โดนใจสายซิ่ง

 

          ต่อมากับอะไหล่แต่งกับชุดล้อหน้า-หลัง Falcon สีน้ำเงิน พร้อมดุมหน้า-หลัง โนวามิลลิ่ง เสริมความเท่ให้กับตัวรถ และตัดด้วยเฉดสีอย่างลงตัว ตามด้วยชุดเกียร์โยง DKT กับการปรับเปลี่ยนท่านั่งให้ซิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมเพิ่มความซิ่งเข้าไปอีก กับชุดปั๊มเบรกหน้าโลโก้ Brembo เอาให้ซิ่งสุดๆ

 

ขุมพลัง 2T ฤทธิ์เดชแห่งความเร้าใจ

 

เสื้อทองไงจะใครล่ะ

 

ท่อสูตร LMN (เล็กเมืองนนท์)

 

          มาถึงโซนที่หลายๆ คนรอคอยกับขุมพลังกลิ่นไอ 2T 150 ซีซี. ต้นตำรับแห่งความแรงในยุค 90 กับการโมดิฟายเพิ่มเติมความแรงแบบเต็มพิกัด มาไล่ดูกันครับเริ่มที่เปลี่ยนก้านสูบ KX ลูกสูบ VR เสื้อฝา เปิดตามสูตร เสริมสุ้มเสียงสุดสะท้านด้วยท่อสูตร LMN (เล็กเมืองนนท์) กับอีกหนึ่งทีเด็ดอย่างหม้อน้ำงานสร้างวัสดุอลูมิเนียม งานนี้ไม่แรงให้รู้ไปครับ

 

ที่สุดแห่งตำนานทัวร์ริ่งสายหมอบ 2T

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KR150 ตำนานแห่ง 2T กับความแรงอันเป็นชื่อเสียงตั้งแต่ยุค 90 รอบนี้สาย 2T ห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ และต้องขอขอบคุณไปทาง คุณธีระวัฒน์ มูลสาร หรือคุณเบนซ์โลหะ ด้วยครับ ที่ได้นำ Kawasaki KR150 สุดหล่อมาให้ทางเราได้พรีวิวให้แฟนๆ ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถซิ่งคันไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook