Yamaha ZR Evolution แง๊ดๆสายโหดผู้โปรดปรานความซิ่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2560 - 16:38

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha ZR Evolution แง๊ดๆสายโหด

 

          มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างนำใจไม่ว่าจะเป็นสายซิ่ง สายบิ๊กไบค์ สายแว๊น เรามีหมด ในวันนี้เราได้นำอีกหนึ่งรถซิ่งสุดเฟี้ยวที่หลายๆคนหมายปองกับฉายา "แง๊ดแง๊ด" รถป๊อบสุดซิ่งที่จี๊ดสุดในยุค

 

ตัวเล็กๆแต่ดุนะ

 

          กับเจ้าตัวเล็กคันนี้เลยครับ Yamaha ZR Evolution กับการตกแต่งโมดิฟายสุดดุดัน ที่เรียกได้ว่า จากแง๊ดๆตัวเล็กสุดน่ารักกลายเป็น แง๊ดๆสายโหดไปเลยทีเดียว โดยเจ้าแง๊ดๆคันนี้เป็นของคุณ จิระ ศรีตระกูล หรือ คุณ สนุ๊ก กับความชอบและหลงไหลในความจิ๋วจี๊ดของรถสไตล์นี้ กับแรงบันดาลใจในการตกแต่งตามที่ตัวเองชอบแต่งในสไตล์ของตัวเอง เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งของเจ้า Yamaha ZR Evolution คันนี้กันครับ

 

เน้นความสดทุกจุด

 

ทุกเฉดสีที่ตัดกันได้เป็นอย่างดี

 

ใหม่เอี่ยมทุกระดับ

 

          เริ่มด้วยของแต่งภายนอกด้วยโทนสีของตัวรถที่ให้มีความดุดันและโดดเด่นเป็นสไตล์ของตัวกับสีดำของแฟริ่งตัดด้วยสีแดงของล้อแม็กที่เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยคุณ สนุ๊ก ได้ตกแต่งในแบบฉบับที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันแต่เน้นหล่อๆและเน้นสมรรถนะของตัวรถ

 

รักเลยมุมนี้

 

เท่ห์ยันโลโก้

 

ก้านเบรก TWH

 

ชุดล่างสุดชิค

 

ล้อแม็ก MFZ Racing

 

          มาดูที่ชุดบนกันเลยครับกับก้านเบรก TWH เสริมความซิ่ง เรือนไมล์ใหม่ๆสดๆสวยๆ อะไหล่เดิมทุกชิ้นแทบบอกได้เลยว่าใหม่สุดๆ ไล่ลงมาถึงชุดล่างกับโช้คหน้า RRGS ปั๊มเบรกสุดฮิตของชาวแง๊ดๆอย่าง Stage 6 พร้อมไล่ระบบสายถักทั้งคันเพื่อประสิทธิภาพระบบเบรกที่ดีขึ้น และล้อแม็ก MFZ Racing สีแดงสุดเท่ที่ตัดกับสีดำของแฟริ่งได้อย่างลงตัว

 

เฟี้ยวยันบั้นท้าย

 

จุดไคลแม็กซ์เลยก็ว่าได้

 

ขุมพลังเรียบๆสไตล์แง๊ดๆ

 

          ปิดท้ายกันที่โซนด้านหลังกับชุดโช้คหลังแต่งแบบมีซับแทงค์เสริมสมรรถนะการซับแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี ตามด้วยโซนเครื่องกับการโมดิฟายเบาๆกับการไล่ข้าง และลงกล่องไฟแต่ง พร้อมท่อไอเสียสุดซิ่ง Chameleon ที่ให้สุ้มเสียงสุดจี๊ดอันเป็นที่มาของคำว่า "แง๊ดแง๊ด"

 

อยากนั่งป๊อบสุดเฟี้ยวขอแค่เลี้ยวมาหาพี่

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Yamaha ZR Evolution สุดเฟี้ยวคันนี้กับการตกแต่งโมดิฟายในสไตล์ของเจ้าของรถ ที่เน้นความเรียบๆเนียนๆของตัวรถแต่แฝงความโหดไว้ทั้งคัน สำหรับใครที่สนใจอยากโมดิฟายแง๊ดๆคู่ใจในสไตล์เท่ๆขอบอกเลยครับคันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างความเท่ห์เลยทีเดียว ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งซิ่งๆเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook