Kawasaki Serpico 150 สายหมอบทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่ กระชากใจวัยรุ่นขาโหด By Aof Prospeed

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 12:36

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Kawasaki Serpico 150 สายหมอบรุ่นใหญ่ ขวัญใจขาซิ่ง By Aof Prospeed

 

          พบกันอีกครั้งกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine ช่วงที่เราจะนำรถแต่งซิ่งเทพๆ เฟี้ยวๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำสายทัวร์ริ่ง 2T ขาซิ่งมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมความแพรวพราวในความคลาสสิค และความเก๋ากับ Kawasaki Serpico 150 ขวัญใจขาซิ่งยุคใหม่และยุคเก่า กับการโมดิฟายสุดเทพทั้งคัน ขอบอกเลยครับว่าคันนี้มีเสน่ห์สุดๆ ไปเลย

 

ตำนานแห่งกลิ่นไอ 2T

 

          ด้วยรูปทรงอันบึกบันจนเป็นที่จดจำ กับสายซิ่งรุ่นเก๋า ทำเอาสายซิ่งยุคใหม่ต้องหลงใหลในตัวของ Kawasaki Serpico 150 ตลอดหลายสิบปี ยังทำให้ความเท่ห์ยังคงฮิตมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้ โดยเจ้าของ Kawasaki Serpico 150 คันนี้ คือ คุณอ๊อฟ Prospeed ได้บอกกับเราว่า "ชอบและหลงใหลเจ้า Kawasaki Serpico 150 เป็นส่วนตัวอยู่แล้ว โดยเฉพาะรูปทรงมิติรถที่ดูเป็นเอกลักษณ์และความแรงสุดเร้าใจของเครื่องยนต์" ชักอยากจะไปชมของแต่งทั้งคันแล้วล่ะสิครับ เดี๋ยวเราจะไปชมของแต่งกันเลยดีกว่า ตามมาเลยครับ 

 

ปั๊มบน Brembo Rossi M1 หมุดทอง

 

เรือนไมล์เดิมๆ สวยและสด

 

โลโก้แดงๆ ต้องอยู่กับรถแรงๆ

 

แอบๆ ไว้...เห็นนะ กันสะบัด Ohlins

 

          มาเริ่มกันที่ภายนอกกับชุดสีแฟริ่งใหม่ๆ เนียนๆ อารมณ์แบบว่าพึ่งออกมาจากศูนย์ใหม่ๆ เลย กับอะไหล่เดิมๆ บางชิ้นที่สดๆ ใหม่ๆ คงความเป็น Serpico เสริมด้วยชุดปั๊มบน Brembo Rossi M1 หมุดทองสุดเทพ ก้านคลัทช์ซ้าน Kohken สวิตช์ไฟซ้าย Domino เพิ่มความสุดเข้าไปอีกกับกันสะบัด Ohlins โอ้โห...พรีเมี่ยมสุดๆ 

 

ชุดนี้ใครๆ ก็อยากหมายปอง

 

Brembo โก้กว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างกับปั๊มเบรกล่าง Brembo พร้อมเสริมเม้าท์ขาเบรกสายฟ้าดูคาติ และไล่ระบบสายถักทั้งคัน เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบเบรกได้ดียิ่งขึ้น ตามด้วยดิสก์เบรก Brembo บอกแล้ว...คันนี้ซิ่งไม่พอ เพอร์ฟอแมนซ์ต้องมีด้วย

 

ขุมพลัง 2T 

 

 

          มาถึงโซนขุมพลังกับความแรงสุดซี๊ดซ๊าดในแบบฉบับ 2T กับควันหอมๆ ที่หลายๆ คนคุ้นเคย ด้วยเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ฝาสูบสีทอง และคันนี้ต้องขออวดเลยว่าสภาพเครื่องยนต์ใหม่กริ๊บมากๆ ครับ ไร้รอยเยิ้มของน้ำมันเครื่อง ชนิดที่ว่ามดไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว สภาพสดๆ ร้อยเปอร์เซ็นขนาดนี้ ความแรงนี่จะขนาดไหน 

 

สวิงอาร์ม Unitrak คู่ใจสาย 2T

 

ปั๊มกระทุ้ง Brembo กล่องไม้ขีด

 

ปั๊มเบรกสุดหนึบ กับชื่อสุดเฟี้ยว Brembo แมลงสาป

 

ท่อไอเสีย DBS (แดงบางทราย) 

 

          ปิดท้ายที่โซนท้ายรถกันครับ ชุดปั๊มกระทุ้ง Brembo กล่องไม้ขีดที่สายซิ่งคุ้นเคย สวิงอาร์ม Unitrak เสริมความเท่ห์ได้ไม่น้อย ปั๊มเบรกหลัง Brembo แมลงสาป (ชื่อเฟี้ยวได้อีก) ตามด้วยดิสก์เบรกหลัง Brembo เสริมด้วยชุดปลดวาล์วหน้า-หลัง และปิดท้ายที่ท่อไอเสีย DBS หรือ แดงบางทราย และคอท่อไทเทเนียมสีสันสะดุดตา กับสุ้มเสียงสุดสะท้านทรวง

 

ตาโตมาเลยน่ะ

 

          และนี่คือ อีกหนึ่งตำนานทัวร์ริ่ง 2T ที่ได้โมดิฟายเต็มลำด้วยอะไหล่เทพ เล่นเอาสายซิ่งหลายๆคนใจละลายเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ ท่านใดที่หลงใหลเจ้า Kawasaki Serpico 150 คันนี้ ขอบอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะของเขาดีจริงๆ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ เทพๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook