Kawasaki Serpico150 ตำนานทัวร์ริ่ง 2T ผู้ไม่มีวันตามหลังใคร By น้าดิ๊น...เสียไม่ได้

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 มกราคม 2561 - 11:36

ภาพโดย: PSM

PSM

Kawasaki Serpico150 ตำนานทัวร์ริ่ง 2T By น้าดิ๊น...เสียไม่ได้

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วครับในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งซิ่งๆเทพๆมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราอยู่กับอีกหนึ่งตำนานทัวร์ริ่งสายหมอบรุ่นใหญ่ของเจ้าพ่อสายแว๊นที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ กับสไตล์การแต่งสุดซิ่งด้วยอะไหล่สุดเทพ งานนี้ขอบอกเลยครับสายซิ่งต้องตามมาชมครับ

 

หล่อตลอดกาล

 

          ด้วยรูปทรงสุดเท่ห์จากอดีตที่ครองใจสายซิ่งมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้ความฮิตของรถซิ่ง 2T กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมกับการโมดิฟายระดับเทพเสริมเข้าไปอีก รถซิ่งสุดขนาดนี้มีที่ประเทศไทยที่เดียวครับ กับเจ้า Kawasaki Serpico150 ของ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ คันนี้เลย อะไหล่แต่งสุดติ่งแน่นอน ตามมาเลยครับ

 

แน่นไปซ่ะทุกจุด

 

ปั๊มบน Brembo รอซซี่ หมุดทอง

 

กันสะบัด Ohlins Magnesium

 

โซนแผงคอสดๆใหม่ๆเนียนๆ

 

จับประกับรถยุคใหม่มาแฝงกันหน่อย

 

          มาเริ่มกันที่ภายนอกกันก่อนเลยครับกับ ชุดสีแฟริ่งแท้ทั้งคัน ชุดเรือนไมล์เบิกใหม่เนียนๆสวยๆ ชนิดที่ว่าใหม่แบบออกศูนย์เลยครับ ตามด้วยประกับด้านซ้ายของ Honda CBR650F ที่เข้ามาติดตั้งผสมผสานระหว่างความเก๋ากับยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ชุดปั๊มบน Brembo รอซซี่หมุดทอง สุดเทพที่สายซิ่งต้องมีอยู่แล้ว เสริมสมรรถนะและความหรูเข้าไปด้วยอีกหนึ่งอย่างด้วยกันสะบัด Ohlins Magnesium โดนใจคนเขียนไปด้วยเลยครับ

 

ปั๊มเบรกล่าง Brembo HP เม้าท์นรก

 

ล้อ Akront แท้ หน้า 17 หลัง 18 พร้อมดุม RS

 

ล้อ Akront แท้ หน้า 17 หลัง 18 พร้อมดุม RS

 

ปั๊มเบรกหลัง Brembo เต่าทอง เฟี้ยวๆโดนใจขาซิ่ง

 

สวิงอาร์ม Unitrak คู่ใจสายซิ่ง

 

          มาต่อกันที่โซนช่วงล่างกันเลยครับกับของแต่งที่สายซิ่งต้องมีกับ ปั๊มเบรกล่าง Brembo HP เม้าท์นรกซิ่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ตามด้วยชุดสายถักแท้ วาล์วปลดแท้ทั้งคันเสริมสมรรถนะระบบเบรกได้อย่างเต็มที่ ชุดล้อ Akront แท้สีทอง พร้อมดุม RS หน้า 17 นิ้ว หลัง 18 นิ้ว ไม่เฟี้ยวไม่ได้แล้ว เฉียบด้วยระบบเบรกสุดเทพด้านหลังกับปั๊มกระทุ้ง Brembo และ ปั๊มเบรกหลัง Brembo เต่าทอง (ชอบชื่อนี้จริงๆ) ส่งท้ายด้วยสวิงอาร์มสุดเท่ห์ Unitrak ตรงรุ่น...เฟี้ยวได้อีก

 

ขุมพลัง 2T ในตำนาน

 

ท่อแต่ง DBS แดงบางทรายอันเป็นตำนานของเหล่า 2T

 

          ในส่วนของเครื่องยนต์ขอบอกเลยว่าสดได้อีก กับความใหม่ที่ไม่น่าเชื่อว่ามันคือรถเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ขอคารวะเลยครับ โดย น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ได้ทำการโมดิฟายเครื่องยนต์ด้วยการขยายลูกสูบเป็น 59 มิล แล้วก็เปลี่ยนใส่คาร์บูเรเตอร์ขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมเสริมความซี๊ดซ๊าดด้วยท่อแต่งจากสำนัก DBS แดงบางทราย เพื่อเสียงสุดสะท้านในสไตล์ 2T 

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ กับ Kawasaki Serpico150 สุดหล่อคู่ใจ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Kawasaki Serpico150 สุดเฟี้ยวของ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ โดนใจสาวกขาซิ่งไปตามๆกัน สำหรับสายซิ่งที่สนใจแนวทางการตกแต่งสุดเทพของ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ เข้ามาติดตามได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆคันไหนมาให้แฟนๆได้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook