Honda PCX150 ออโตเมติกสุดหรูมาคู่กับความซิ่งแบบเต็มพิกัด By อั้น SMD

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2560 - 18:01

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda PCX150 ออโตเมติกซิ่งสุดหรู By อั้น SMD

 

          สวัสดีแฟนๆชาว BoxzaRacing อีกครั้งครับ มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ Racing Magazine กับการนำรถแต่งซิ่งๆ เฟี้ยวๆ ทุกรูปแบบทุกสไตล์มาให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำออโตเมติกสุดหล่อ อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตของสายซิ่งเลยก็ว่าได้กับ Honda PCX150 พร้อมการโมดิฟายให้เฟี้ยวกว่าเดิม โดยสำนักดังอย่าง SMD Racing Shop สังกัดน้าดิ๊น...เสียไม่ได้ครับ

 

อยากจะจับเธอไปหมอบเหลือเกิน

 

          โดยเจ้า Honda PCX150 คันนี้เป็นของคุณอั้น ที่จับเจ้า Honda PCX150 มาแต่งแต้มความสวยและยัดด้วยอะไหล่เทพ งานนี้สายซิ่งห้ามพลาดเลยทีเดียวนะครับ คุณอั้นได้บอกกับเราว่าทำไมถึงได้เลือกเอา Honda PCX150 มาโมดิฟาย คุณอั้นบอกกับเราสั้นๆเลยครับว่า "ชอบ" คำเดียวที่มากความหมาย เดี๋ยวเรามาชมอะไหล่แต่งของเจ้าออโตเมติกสุดหล่อคันนี้กันครับ

 

ชุดบนสุดเฟี้ยว

 

ชุดปั๊มบน CRG

 

ชุดกันสะบัด Scotts

 

ชุดสวิตช์ไฟฮันนี่เวล

 

เบาะแต่งสำนักเอกนาทอง

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับ ชุดปั๊มบนซ้ายขวา CRG เสริมสมรรถนะระบบเบรกและเสริมรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยกันสะบัดสุดชิค Scotts เสริมทั้งรายละเอียดชุดบนและประสิทธิภาพการคอนโทรลควบคู่กับแฮนด์แต่งไทเทเป๊ะลงตัวสุดๆ ส่งท้ายชุดบนด้วยประกับสวิตช์ไฟฮันนี่เวลและเบาะแต่งจากสำนักเอกนาทอง

 

ปั๊มล่างประทับตรา Brembo สุดชิค

 

เสริมความซิ่งด้วยชุดล้อขอบ17 Super Drag Rim

 

 

          ต่อด้วยระบบช่วงล่างกันครับกับปั๊มเบรกหน้า Brembo เสริมทั้งความเฟี้ยวและสมรรถนะระบบเบรกพร้อมไล่ระบบสายถักเข้าไปอีก ตามมาด้วยสิ่งที่สายซิ่งต้องมีกับล้อซี่ขอบ 17 Super Drag Rim และโช้คหลัง Showa สามารถปรับเซ็ทได้ แจ่มไปอีก

 

 

         ในส่วนของขุมพลังความแรง คุณอั้น ได้ฝากให้ทางสำนัก SMD Racing Shop จัดหนักจัดเต็มด้วยชุดไล่ข้าง Open สูตรลับเฉพาะของทางร้าน งานนี้ไม่แรงให้รู้ไป 

 

จะซิ่งต้องวิ่งให้สุด

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Honda PCX150 ออโตเมติกสุดหล่อคันนี้ เฟี้ยวเลยใช่ไหมล่ะครับ สำหรับแฟนๆท่านใดที่หลงใหลในตัวเจ้า Honda PCX150 คันนี้เข้ามาติดตามชมได้เลยครับ ต้องขอขอบคุณ คุณ อั้น ที่ได้นำรถมาให้เราได้พรีวิวให้แฟนๆได้ชมกัน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถซิ่งคันไหนมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook