Kawasaki Victor150 ซิ่งแบบสดใหม่ในสไตล์สาย 2T By จ็อบ มนตรี

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2560 - 11:14

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Kawasaki Victor150 สุดยอดสายซิ่งยุค90 By จ็อบ มนตรี

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing วันนี้เราพาทุกท่านมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งซิ่งๆเฟี้ยวๆมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เราได้นำทัวร์ริ่งสายซิ่ง 2T ตากลมในตำนานอีกหนึ่งรุ่นมาให้แฟนๆได้ชมกันกับ Kawasaki Victor150 กับการโมดิฟายที่เสริมทั้งความเฟี้ยวและความซิ่งได้อย่างลงตัว ต่อไปเราจะทำความรู้จักกับตัวแรงคันนี้กันครับ

 

หล่อบาดใจ

 

          โดยเจ้า Kawasaki Victor150 คันนี้เป็นของเจ้าพ่อในวงการกระบะซิ่งอีกหนึ่งท่านอย่างคุณ จ็อบ มนตรี หลายๆคนคงจะรู้จักกับผลงานการโมดิฟายรถกระบะดีเซลมามากมาย ในครั้งนี้ คุณ จ็อบ มนตรี ได้จับเจ้า Victor ตัวแรงคันนี้มาโมดิฟายเสริมความซิ่งที่จะทำให้สาวก 2T ใจละลายแน่นอน

 

เอกลักษณ์ในตำนานของพ่อหนุ่มตากลม

 

อะไหล่สดใหม่แทบทุกชิ้น

 

Kawasaki ชื่อนี้มีแต่ความแรง

 

จะเฟี้ยวให้สุดต้องหยุดที่ Brembo

 

          เริ่มที่อะไหล่ภายนอกที่บอกได้เลยว่าใหม่จนแบบอารมณ์พึ่งออกมาจากศูนย์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้าใสกิ๊กเงาวับกับเอกลักษณ์ที่ใครๆก็ต้องจำได้กับตากลมๆสุดเท่ห์แห่งยุค 90 ตามมาด้วยเรือนไมล์เดิมๆแต่เพิ่มเติมคือความใหม่เช่นกัน ส่งท้า่ยด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo เสริมความชิคและสมรรถนะระบบเบรกให้สมกับความแรง ต้องบอกก่อนเลยว่าถึงรถซิ่งยุค 90 เหล่านี้อาจมีอายุที่ค่อนข้างหลายปีแต่ถ้าใครมีใจรักจริงๆจับมาปั้นนิดหน่อย ความงามย้อนกลับคืนแน่นอน 

 

ปั๊มเบรกหน้า Brembo HP

 

กันสะบัด Ohlins

 

เกียร์โยง DKT

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันบ้างครับกับปั๊มเบรกล่าง Brembo HP พร้อมไล่ระบบสายถักเพื่อการทำงานของระบบเบรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามมาด้วยชุดกันสะบัด Ohlins เสริมสมรรถนะด้านการควบคุมรถได้เป็นอย่างดี และสิ่งที่สายซิ่งต้องมีอีกอย่างกับชุดเกียร์โยง DKT ที่เข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนท่านั่งให้มันซิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก

 

ขุมพลังความแรง

 

ใหม่กริ๊ป

 

PDK สกุลแห่งความแรง

 

มันจะแซ๊ดๆหน่อยกับท่อสูตร LMN (เล็กเมืองนนท์)

 

          ส่งท้ายด้วยโซนขุมพลังความแรง 2T กับสูตรลับของการโมดิฟายความแรงที่อาจจะยังเปิดเผยไม่ได้ แต่มองจากภายนอกนั้นขอบอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงความเป็นตำนานสายซิ่งจริงๆครับ และอีกหนึ่งชิ้นที่สายซิ่งขาดไม่ได้กับชุดท่อไอเสียแต่งจากสำนัก LMN หรือเล็กเมืองนนท์ที่เข้ามาช่วยเสริม Performance เครื่องยนต์ และให้เสียงสุดสะท้านในสไตล์สายซิ่ง

 

คุณ จ็อบ มนตรี กับ Kawasaki Victor150 คู่ใจ

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Kawasaki Victor150 ตัวแรงแห่งยุค 90 กับการโมดิฟายสุดซิ่งโดย คุณ จ็อบ มนตรี ไม่ธรรมดาเลยจริงๆครับ ต้องขอขอบคุณ คุณจ็อบ มนตรี ที่ได้นำรถเฟี้ยวๆมาให้เราได้พรีวิวให้แฟนๆได้ชมกันนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ทีเดียวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook