Vespa Sprint150 สกู๊ตเตอร์สุดจ๊าบ ขอวาร์ปมาเป็นสายชิค

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2560 - 11:03

ภาพโดย: PSM

PSM

Vespa Sprint150 สกู๊ตเตอร์สุดชิคแห่งยุค

 

          พบกันอีกแล้วครับชาว BoxzaRacing ทุกท่าน วันนี้เราอยู่คอลัมน์ RacingMagazine กันอีกเช่นเคย กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์ ในครั้งนี้เราได้นำสกู๊ตเตอร์แบรนด์ระดับตำนานที่เมื่อพูดชื่อขึ้นมาไม่มีใครไม่รู้จักกับ Vespa ในรุ่น Sprint150 พร้อมกับการตกแต่งสุดชิค ที่หล่อกระชากใจสาวสุดๆ เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับสุดหล่อคันนี้กันครับ

 

ฉีกแนวสกู๊ตเตอร์ในแบบฉบับเดิม

 

          เจ้า Vespa Sprint150 คันนี้เป็นของ คุณ รชต กิจจาวาณิชย์ หรือ คุณ ยีนส์ หนุ่มหล่อสุดมาดเท่ห์ที่มีบุคลิกเป็นของตัวเอง โดยเจ้า Sprint150 คันนี้ถูกสรรค์สร้างโดยสำนักแต่งสุดอินดี้อย่าง Big Daddy Moto Club ที่จัดหนักจัดเต็มให้เจ้า Sprint150 ออกมาในแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

คุณ ยีนส์ กับ Vespa คู่ใจ

 

          โดย คุณ ยีนส์ ได้บอกกับเราว่าทำไมถึงต้องเป็นมอเตอร์ไซค์คันนี้ เพราะว่า "ด้วยความชอบส่วนตัวชอบในความคลาสสิคและสวยงาม อีกทั้งยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ " พร้อมกับแรงบันดาลใจสำหรับการแต่งคันนี้ " เพราะความต้องการทำในสิ่งที่่คนอื่นไม่ทำและต้องดูสะดุดตา ส่วนตัวเป็นคนชอบที่ชอบรถแนว Harley Davidson ชอบในสไตล์ Custom อยู่แล้ว " เป็นยังไงบ้างครับกับไลฟ์สไตล์ของ คุณ ยีนส์ กับรถคู่ใจ ไม่ธรรมดาจริงๆครับ ต่อไปเรามาไล่ชมของแต่งกันดีกว่าครับ ตามมาเลยวัยรุ่น!

 

จ๊ะเอ๋

 

 

จัดเต็มยันชุดบน

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดสีแฟริ่งกันก่อนเลยครับกับการทำชุดสีใหม่ให้เป็นสีแดงเกร็ดเพื่อความไม่เหมือนใคร เป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่น ตามมาด้วยชุดแฟริ่งครอบหัวไฟหน้าและแฟริ่งการ์ดบังแกนโช้คจากสำนัก Big Daddy เสริมรายละเอียดด้วยการเจาะบอดี้เพื่อความเฟี้ยวและรายละเอียดที่เพิ่มขึ้น ตามมาด้วยติดตั้งปั๊มบน Brembo เสริมความซิ่งเบาๆ ส่งท้ายด้วยเบาะแต่ง Custom สร้างเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนพร้อมติดตั้งระบบไฟ LED เอาให้ล้ำหน่อยๆ

 

ชุดนี้แจ่มได้อีก

 

สวยงามในสไตล์ Vespa

 

ท่อสูตรแนวซิ่งจากสำนัก Big Daddy

 

แหล่งเก็บพลังความแรง

 

          มาถึงชุดล่างกันครับกับโช้คหน้าแต่ง Bitubo เสริมประสิทธิภาพระบบกันสะเทือนได้เป็นอย่างดี บวกกับดิสก์เบรกแต่งและปั๊มเบรก SIP เพิ่มประสิทธิภาพของระบบเบรกเข้าไปอีก มาถึงโซนความแรงกันครับโดยเจ้า Vespa Sprint150 ได้ถูกโมดิฟายชุดข้างชามและส่วนต่างๆของเครื่องยนต์โดยสำนัก Big Daddy เรียกได้ว่าไปที่เดียวจบได้ทั้งคันจริงๆครับ

 

หล่อเกินคำบรรยาย

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับสุดหล่อประจำวันของเรา รักเลยขอบอก สำหรับชาว BoxzaRacing ท่านใดชอบและหลงใหลในสไตล์ที่อยากมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ลองเข้ามาชมคันนี้ดูบ่อยๆครับ สร้างแรงบันดาลใจให้ไม่น้อยเลยทีเดียว และต้องขอขอบคุณ คุณ ยีนส์ ที่ได้นำรถสวยๆแบบนี้มาให้เราได้พรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแจ่มๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook