Honda Chaly มินิไบค์สุดคลาสสิคกับการตกแต่งสไตล์สายโหดระดับสิบ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2560 - 13:35

Honda Chaly มินิไบค์คลาสสิคสายโหดโคตรคูล

 

          สวัสดีครับชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสวยๆหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เราขอฉีกมาอยู่กับรถมินิไบค์คลาสสิคในตำนานที่หลายๆคนรู้จักกับ Honda Chaly ในสไตล์การตกแต่งที่เรียกว่าแนว Old School ไปชมกันเลยครับ

 

ถึงจะตัวเล็กแต่ดุนะ

 

          โดยเจ้า Honda Chaly คันนี้เป็นของ คุณ โชติวรา ปิติโชตินรา หรือ คุณขิง กับไลฟ์สไตล์ของการแต่งรถที่ไม่เหมือนใคร คุณขิงบอกกับเราว่า "ที่ได้เลือกเจ้า Honda Chaly มาแต่งเพราะมันดูแปลกๆฉีกแนวดีแถมไม่ต้องใช้งบเยอะด้วยและอยากใส่ไอเดียเจ๋งๆเข้าไปในคันนี้" พูดถึงขนาดนี้แล้ว เราต้องไปชมกันเลยครับ

 

 

 

 

 

          เริ่มต้นด้วยชุดบนกับการเปลี่ยนชุดแฮนด์โหน หรือที่บางคนเรียกแฮนด์ลิง ที่เป็นสไตล์ของการแต่ง Old School ตามด้วยทำสีเทาด้านให้ดูขรึมๆโหดๆตามคอนเซ็ปต์ เสริมความชิคด้วยเบาะจักรยาน Roll Rider สุดเฟี้ยว จัดชุดเบรกใหม่กับปั๊มบนเดิมๆของ Honda รถเล็ก ปิดท้ายด้วยไฟหน้าสไตล์คลาสสิคสุดดุดัน

 

 

 

 

 

          มาถึงช่วงล่างกันบ้างครับกับชุดปั๊มล่างพร้อมดิสก์เบรกของรถป๊อบพร้อมไล่ระบบสายถัก Hel เพื่อประสิทธิภาพของระบบเบรก ตามมาด้วยล้อซี่หน้า Racing Boy ขอบ 17 นิ้วและล้อหลังทึบขอบ 14 นิ้วรัดด้วยยางหน้าหลัง IRC แบบวิบาก เสริมด้วยโช้คหลัง Yss ของ 4Mini และสวิงอาร์มมิเนียมของ Honda Wave 100 สุดติ่งของจริง

 

 

 

 

          ส่งท้ายกันด้วยโซนเครื่องยนต์ เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แรงใช่ย่อยนะครับ กับการวางเครื่องยนต์ใหม่ใช้ของ Honda Wave 110 พร้อมยัดคาร์บูเรเตอร์ของ Honda Nova Dash เสียบด้วยคอหรีด Yamaha Mio ต้นตำรับความแรงของจริง และทำการเปลี่ยนผ้าคลัทช์และสปริงคลัทช์ สุดท้ายด้วยทีเด็ดกับท่อไอเสีย Custom เองทำจากกรวยน้ำมันเครื่อง โดนใจดอกนี้เลย

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Honda Chaly กับการตกแต่งสุดเฟี้ยวแนว Old School กับความคิดและไอเดียของคุณขิงที่ถ่ายทอดจากไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สำหรับใครที่สนใจสไตล์นี้เข้ามาเสพกันได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเท่ห์ๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook