Yamaha Aprio Type II รถป๊อบสุดแนว กับการแต่งที่มันจะแจ๋วๆหน่อย

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2560 - 18:12

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha Aprio Type II รถป๊อบสุดเฟี้ยว จากแดนปลาดิบ

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งแนวๆเฟี้ยวๆมาให้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำรถป๊อบสุดเฟี้ยวอีกหนึ่งคันกับการแต่งซิ่งแบบเนี๊ยบๆแต่หล่อไม่เบากับเจ้า Yamaha Aprio Type II ชื่อรุ่นหลายๆคนอาจจะไม่คุ้นหู แต่ขอบอกเลยเฟี้ยวไม่แพ้รุ่นฮิตแน่นอนครับ

 

 

          โดยเจ้า Yamaha Aprio Type II คันนี้เป็นของ คุณ ติณณ์ จากทีม Minibikenon กับไลฟ์สไตล์การแต่งรถที่คุณ ติณณ์ ได้เห็นการแต่งรถป๊อบสไตล์ญี่ปุ่น แล้วอยากนำแนวทางมาดัดแปลงให้เป็นสไตล์ของตัวเอง คุณ ติณณ์ ได้บอกอีกว่าด้วยรูปทรงของตัวรถที่ดูน่ารักจับมาปะแป้งแต่งตัวอีกนิดหน่อยมันจะรวมๆดูแล้วมีสเน่ห์เหลือเกิน เฉียบได้อีกนะครับ เดี๋ยวเราไปชมกันเลย

 

 

 

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับ ไมล์ดิจิตอล Kitaco และชุดสายไฟ Kitaco เสริมให้มันล้ำๆหน่อย ตามมาด้วยประกับคันเร่งทด Active พร้อมปลอกแฮนด์ Daytona X Progrip และอีกหนึ่งทีเด็ดกับเจ้ารีโมทตัวจิ๋วที่อยู่ด้านซ้ายของประกับแฮนด์ที่มีหน้าที่คอนโทรลตั้งค่าเรือนไมล์และเอาไว้จับเวลาแถมยังสามารถดูย้อนหลังระยะทางที่วิ่งไปครับ สุดติ่งอีกแล้ว

 

 

 

 

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันครับ กับปั๊มเบรกหน้า Brembo ดิสก์เบรก Polini โช้คหน้า KN จัดหนักจัดเต็มกันจริงๆคันนี้ ต่อด้วยไอเท็มสุดหายากกับล้อแม็ก Kitaco ญี่ปุ่นแท้ๆที่เรียกได้ว่าแรร์ไอเท็มของจริง มาถึงด้านหลังกับโช้คหลัง Daytona สปริงแดงที่ตัดกับสีดำของตัวรถได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยของแต่งสุดเฟี้ยวอีกชิ้นกับคันสตาร์ท Kitaco ก้างปลา เล่นเอาเตะตาไม่น้อย ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแนวรถป๊อบสุดเท่ห์กับท่อ Zero พร้อมดีไซน์สุดกวนโอ๊ยสไตล์รถป๊อบ

 

คุณ ติณณ์ กับเจ้าตัวจิ๋วคู่ใจ

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Yamaha Amprio Type II รถป๊อบสุดเฟี้ยวของคุณ ติณณ์ สำหรับใครที่กำลังหลงใหลในความเฟี้ยวของรถป๊อบ คันนี้ขอบอกเลยโดนใจแน่นอนครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆแนวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook