Kawasaki KSR มินิโมตาร์ดตัวจิ๋ว กับความเฟี้ยวที่ไม่ธรรมดา

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 11:30

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสวยๆเฟี้ยวๆหลากหลายสไตล์มาให้ทุกคนได้เสพกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เรามาอยู่กับมินิไบค์แนวโมตาร์ดในตำนานกับ Kawasaki KSR โฉมแรกกับแนวการแต่งสุดเท่ห์พร้อมอะไหล่แต่งแน่นคัน ไปชมกันเลยครับ

 

 

 

 

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับชุดเรือนไมล์แต่งพร้อมวัดโวลต์แบตเตอรี่และวัดอุณหภูมิเพื่อเป็นตัวบอกค่าต่างๆ พร้อมเสริมรายละเอียดชุดบนได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยปลอกแฮนด์ Kitaco แบรนด์สุดฮิตของเหล่ามินิไบค์

 

 

 

 

 

 

 

          ต่อกันที่ชุดล่างกับปั๊มเบรกหน้า Brembo เสริมสมรรถนะระบบเบรกให้เฉียบขึ้นไปอีก ตามด้วยล้อแม็กแต่งสุดเนี๊ยบเพิ่มความเท่ห์ให้กับชุดล่างได้อย่างลงตัว รัดด้วยยางสุดหนึบอย่าง Irc IZR และจัดหนักระบบกันสะเทือนด้วยโช้คหลัง Gazi และสวิงอาร์มอลูมิเนียมไล่เบายาวๆไปครับ

 

 

 

 

 

          ส่งท้ายด้วยโซนเครื่องยนต์กับการโมดิฟายความแรงให้พอตัว เรียกได้ว่านี่คือเล็กพริกขี้หนูของจริง จากภายนอกที่เราเห็นคือ ออยคูลเลอร์ที่เข้ามาทำหน้าที่เสริมระบบหล่อเย็นให้เครื่องยนต์อุณหภูมิไม่สูงเกินไป และสุดท้าย...ท้ายสุดกับท่อไอเสีย Over พร้อมเดินคอท่อ Titanium FullSystem ทั้งแรงทั้งลั่นไปเลยครับ 

 

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Kawasaki KSR สุดเท่ห์คันนี้ ที่ตกแต่งโมดิฟายในสไตล์มินิโมตาร์ดได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่เป็นคอมินิไบค์หรือชื่นชอบต้องไม่พลาดคันนี้เลยครับ เฉียบจริงๆ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook