Honda Dio SR เล็กพริกขี้หนูตัวแดงพร้อมแฝงอะไหล่ซิ่งมาเต็มคัน

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 มีนาคม 2561 - 17:56

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda Dio SR มันจะหล่อๆหน่อย

 

          มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เราพาทุกท่านมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งเทพๆสวยๆมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เรานำรถป๊อบ "แง๊ดๆ" สุดเท่ห์และสุดฮิตอีกหนึ่งรุ่นของสายซิ่งกับ Honda Dio SR กับการตกแต่งด้วยสีสันต์ฉูดฉาดเป็นเอกลักษณ์พร้อมอะไหล่แต่งสุดเฟี้ยว ไปชมกันเลยครับ

 

 

 

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับการคงสภาพชุดสีแฟริ่งให้เหมือนใหม่ สีสดๆเนียนๆวิ๊งๆ ตามด้วยชุดเกจวัดดิจิตอลที่นำเข้ามาแปะบนหน้าเรือนไมล์ให้มันดูล้ำๆขึ้น และชุดโคมไฟหน้าจับหุ้มฟิล์มให้เป็นโทนสีเหลืองซิ่งๆหน่อย ตามด้วยแปะป้ายทะเบียนญี่ปุ่นให้สมกับเป็นแง๊ดๆจากยุ่นโดยแท้

 

 

 

 

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างกันครับกับชุดปั๊มเบรกหน้า Stage6 พร้อมโช้คหน้า RGS เสริมทั้งระบบเบรกและกันสะเทือนหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามด้วยล้อแม็กสุดเท่ห์ 12 ก้าน สีน้ำเงินเฟี้ยวๆสไตล์รถป๊อบตัวจิ๋วกับความหล่อที่ไม่จิ๋วเลย

 

 

 

          ปิดท้ายด้วยโซนความแรงสไตล์ "แง๊ดๆ" กับการโมดิฟายภายในเครื่องยนต์พร้อมความแรงพอตัวแบบซิ่งก็ได้จ่ายตลาดก็ดี ตามด้วยท่อไอเสียแต่งสุดแง๊ดตีแบรนด์ V8 YS พร้อมเดินคอท่อแบบ Full System เพื่อเพิ่มพลังแง๊ดๆแบบสุดติ่ง

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Honda Dio SR สุดเฟี้ยวคันนี้ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างหล่อไม่เบาจริงๆ สำหรับแฟนๆชาวแง๊ดๆที่กำลังหาแนวทางสไตล์การแต่ง ขอบอกเลยคันนี้เฟี้ยวแน่นอนครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook