Yamaha ZR Evolution Limited ไอ้หนุ่มแง๊ดๆสุดหล่อ ต้องขอบอกว่าไม่ธรรมดา By Aof Smooth

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 มีนาคม 2561 - 17:51

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha ZR Evolution แง๊ดสุดหล่อ By Aof Smooth

 

          สวัสดีครับ มาพบกันอีกแล้วกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine เช่นเคย กับการนำรถแต่งสวยๆเฟี้ยวๆมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น โดยในครั้งนี้ เรามาเอาใจสายรถป๊อบสุดเฟี้ยวกันกับเจ้า Yamaha ZR Evolution รถป๊อบแง๊ดๆ สุดฮิตอีกหนึ่งรุ่น ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก พร้อมการตกแต่งที่เรียกได้ว่าหล่อเนียนๆ ด้วยอะไหล่แต่งและอะไหล่เดิมที่ใหม่กริ๊ปทำให้คงความเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เราไปชมกันเลยครับ

 

เนียนๆ เนี๊ยบๆ

 

          โดยเจ้า Yamaha ZR Evolution เป็นของ คุณ จักรพงษ์ พลระดิน หรือ คุณ อ๊อฟ Smooth หนึ่งในสมาชิกจากทีม Minibike Non กับไลฟ์สไตล์ความชอบและหลงใหลในรถป๊อบเหล่านี้ คุณอ๊อฟได้บอกกับเราว่า "ชอบในรูปทรงและมันดูเป็นสไตล์ของเราเองแบบไม่ต้องตามกระแสใคร แถมยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นขี่ไปส่งลูกที่โรงเรียนหรือไปซื้อกับข้าวก็สบายๆ" เฉียบจริงๆครับ เดี๋ยวต่อไปเราจะไปชมของแต่งและรายละเอียดของคันนี้กันครับ

 

 

 

 

 

 

          มาเริ่มกันที่โซนด้านบนกับชุดอะไหล่เดิมๆเพิ่มเติมคือสี Limited ที่ผลิตออกมาแค่ 2,000 คัน จุดนี้มันเฉียบจริงๆ ด้วยความเป็นแง๊ดๆ เดิมๆก็ว่าเฟี้ยวแล้ว จับมาแต่งตัวอีกซักนิดเพิ่มความเฟี้ยวขึ้นเป็นกอง แต่ในสไตล์การแต่งของคุณอ๊อฟ จะเน้นความหล่อแบบเนียนๆ อะไหล่เดิมๆกริ๊ป สไตล์ญี่ปุ่น ที่ให้อารมณ์รถใหม่เดิมๆเหมือนพึ่งออกจากโรงงาน

 

 

 

 

 

          มาต่อกันโซนช่วงล่างกับโช้คหน้า BM เสริมประสิทธิภาพระบบกันสะเทือนหน้าได้เป็นอย่างดี และปั๊มเบรก Brembo ที่เข้ามาเสริมประสิทธิภาพระบบเบรกและเสริมความเท่ห์ให้กับตัวรถด้วยแบรนด์สุดพรีเมี่ยม ต่อด้วยโช้คอัพหลังแต่งจากประเทศญี่ปุ่นของแท้จัดหนักเข้าไปอีกด้วยท่อไอเสียแต่ง Zero ที่ให้สุ้มเสียงอันแสบซ่านในสไตล์แง๊ดๆ

 

ความสุขเล็กๆของผู้ชายหลายๆคน

 

คุณ จักรพงษ์ พลระดิน (คุณอ๊อฟ) กับ Yamaha ZR Evolution Limited คู่ใจ

 

          และนี่คือ Yamaha ZR Evolution แง๊ดๆสุดหล่อกับสไตล์การตกแต่งแบบเนี๊ยบๆ สำหรับใครที่หลงใหลในรถป๊อบไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์หรือการตกแต่ง เข้ามาเสพกันได้เลยครับ คันนี้เฉียบจริงๆ ต้องขอขอบคุณ คุณอ๊อฟ ด้วยครับที่ได้นำรถสวยๆมาให้เราได้พรีวิวถ่ายทำให้แฟนๆชาว BoxzaRacing ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถสวยๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook