Kawasaki KSR มินิโมตาร์ดวัยรุ่นยุคเก๋ากับความเมามันส์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง By Hack PROcutting

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 มกราคม 2561 - 14:44

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Kawasaki KSR มินิโมตาร์ดยุคแรกเริ่มแห่งความเฟี้ยวจนถึงปัจจุบัน

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing วันนี้มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งทุกแนวทุกสไตล์มาให้แฟนๆได้ชมเป็นแนวกันทางเพลินๆ มาในครั้งนี้เราได้นำอีกหนึ่งตำนานเลยก็ว่าได้กับปฐมบทของมินิโมตาร์ดหรือมินิไบค์ยุคแรกเริ่มของเมืองไทยเลยก็ว่าได้กับ Kawasaki KSR โฉมแรกที่ยังคงความเฟี้ยวจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าจะเลิกผลิตไปแล้ว แต่ยังคงมีผู้ที่รักและหลงใหลความเท่ห์ในตัวของ Kawasaki KSR ไม่ว่าจะเป็นโฉมแรกจนโฉมสุดท้าย กับการโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับ Kawasaki KSR คันนี้กันครับ

 

 

          โดยเจ้า Kawasaki KSR เป็นของ คุณ เหมรัฐ ผาสุขดี หรือ คุณ แฮ็ค กับฉายาในวงการ แฮ็ค Procutting จากสำนักสติ๊กเกอร์ชื่อดังกับผลงานการออกแบบสุดครีเอทที่จัดหนักจัดเต็มวาดลวดลายความสวยงามให้กับรถมอเตอร์ไซค์มาไม่น้อย กับครั้งนี้ คุณ แฮ็ค ได้นำ Kawasaki KSR คู่ใจมาตกแต่งโมดิฟายสไตล์ญี่ปุ่นที่ให้ความคลาสสิคและอารมณ์ในยุคที่ KSR โฉมแรกรุ่งเรืองสุดๆ เดี๋ยวเราจะไปไล่ชมของแต่งเจ้า Kawasaki KSR คันนี้กันครับ สำหรับคอมินิไบค์ห้ามพลาดเลยทีเดียว ตามมาเลยครับ

 

 

 

 

 

          เริ่มที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับมือเบรก Brembo มือคลัทช์ Takegawa ประกับสวิตช์ Domino เสริมรายละเอียดให้กับโซนประกับแฮนด์ให้ดูมีคลาสมากกว่าเดิม ตามด้วยฝาถังน้ำมัน ZETA  ชุดพักเท้า Takegawa ไฟท้าย DRC และทีเด็ดกับลวดลายที่ออกแบบสุดเท่ห์โดยสำนักสติ๊กเกอร์ Procutting 

 

 

 

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันบ้างครับกับปั๊มเบรกหน้า-หลัง Brembo เสริมประสิทธิภาพระบบเบรกได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับดิสก์เบรก Breaking หน้า-หลัง ตามด้วยล้อแม็กสุดเท่ห์แบรนด์ NSR รัดด้วยยาง Bridgestone Battlax โช้คอัพหลัง Gazi CustomMade เสริมสมรรถนะระบบกันสะเทือนให้เฉียบไปอีกควบคู่กับสวิงอาร์ม OEM Custom เฟี้ยวๆไปเลยครับ

 

 

 

 

 

          มาถึงโซนสุดท้ายที่บอกได้เลยว่าภูมิใจนำเสนอเลยครับกับเครื่องยนต์ยกใส่ใหม่เป็นของแบรนด์คู่ใจของ Kawasaki KSR เลยก็ว่าได้กับเครื่องยนต์ Takegawa พร้อมชุดคลัทช์ ชุดเกียร์ ชุดไฟ แคมของ Takegawa และเฟืองเกียร์ Kitako เสริมความแรงแบบเต็มระบบไปเลยครับ ส่งท้ายด้วยท่อแต่ง Striker Full System เสริมความแรงเข้าไปอีก เฉียบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Kawasaki KSR กับการแต่งสุดเท่ห์ของ คุณ แฮ็ค Procutting ที่ให้อารมณ์ KSR อย่างแท้จริงด้วยชุดแต่ง Takegawa แทบทั้งคัน สำหรับใครที่ยังหลงใหลในความเป็น KSR โฉมแรกเริ่ม คันนี้ห้ามพลาดเลยครับเข้ามาชมกันเลย สำหรับในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกัน รอติดตามได้เลยครับ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook