Yamaha Fino สุดยอดตำนานออโตเมติกซื้อแกง กับความแรงที่แกงแทบหก

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2561 - 09:34

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha Fino ออโตเมติกซื้อแกง แต่ความแรงแกงแทบหก

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำออโตเมติกสายซิ่งระดับตำนานอย่าง Yamaha Fino กับการโมดิฟายใส่อะไหล่เทพรอบคัน งานนี้สายซิ่งยุคแรกเริ่มต้องคิดถึงสมัยที่ออโตเมติกยุคแรกๆ รุ่งเรืองอย่างแน่นอน เดี๋ยวเราไปชม Yamaha Fino สุดหล่อคันนี้กันเลยครับ

 

อารมณ์ดั้งเดิมยังคงอยู่

 

 

          มาเริ่มกันด้วยโซนชุดบน กับอะไหล่เทพที่ทำให้ตัวรถดูมีคลาสขึ้นมาเห็นๆ กับชุดปั๊มบน Brembo หมุดทองพร้อมไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดเพื่อให้ประสิทธิภาพระบบเบรกทำงานได้เป็นอย่างดี ตามด้วยก้านเบรกซ้าย Brembo สร้างความแกรนด์ด้วยชุดประกับไฟซ้าย-ขวาของ Ducati ควบคู่กับแฮนด์ไทเทเนียมในสไตล์ของชาวรถซิ่งแฮนด์บาร์และอีกหนึ่งทีเด็ดกับกันสะบัด Ohlins หล่อๆไปเลย

 

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันบ้าง กับปั๊มเบรกหน้า Brembo เสริมความซิ่งและสมรรถนะระบบเบรกให้สุดยิ่งกว่าเดิม ตามมาด้วยชุดล้อขอบ 17 นิ้ว สีทองประทับแบรนด์ Arovera เสริมความเฉียบต่อด้วยโช้คหลัง Showa เสริมประสิทธิภาพช่วงล่างได้เป็นอย่างดี ส่งท้ายด้วยท่อชุดคอท่อไทเทเนียมจากแบรนด์ OPBR Exhaust 

 

ดูดีทุกอณู

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับรถซิ่งออโตเมติกระดับตำนานอย่าง Yamaha Fino กับการโมดิฟายจัดหนักอะไหล่เทพไปหล่อๆ ทำให้ตำนาน Yamaha Fino ยังไม่มีเสื่อมคลาย สำหรับสายซิ่งท่านใดที่มี Yamaha Fino แล้วยังนึกแนวทางแต่งไม่ออก ขอบอกเลยคันนี้จัดไปครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook