Honda Wave i 125 รถแม่บ้านจ่ายตลาด ฟาดอะไหล่เทพเสริมความซิ่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 5 มีนาคม 2561 - 18:13

ภาพโดย: PSM

PSM

รถจ่ายตลาดแต่ฟาดของแต่งเรียบ

 

          สวัสดีครับ มาเจอกันอีกแล้วกับพวกเรา BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine วันนี้ กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เราได้นำรถบ้านอีกหนึ่งรุ่นสุดฮิตกับการแต่งซิ่งเบาๆ เอาให้หล่อกับ Honda Wave i 125 ใสๆวัยรุ่นชอบ เดี๋ยวเราไปชมทั้งคันกันเลยครับ

 

 

          เริ่มกันด้วยของแต่งชุดบนกันก่อนเลยครับ...จัดไปเบาๆ กับปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้อิตาลีตามสไตล์สายซิ่งที่ของมันต้องมี ต่อด้วยชุดกันสะบัด Ohlins กับการเจาะแฟริ่งใต้แผงคอจับกันสะบัดหลบมุมไว้อย่างเนี๊ยบๆ และด้วยชุดสีแฟริ่งสีขาวมุกทำให้ตัวรถดูโดดเด่นมีรายละเอียดเพียงใส่ของแต่งไม่กี่ชิ้นก็หล่อขึ้นมาทันตาเห็น

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนช่วงล่างกันครับกับปั๊ม Brembo พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's ตามสไตล์รถซิ่ง ต่อด้วยงานเจาะพักเท้าหลังให้ดูเฟี้ยวมีรายละเอียดมากขึ้น เสริมช่วงล่างด้วยโช้คอัพหลัง Showa แบบมีซับแทงค์ และท่อเดิมผ่าเดินคอท่อใหม่ ให้เสียงที่เร้าใจขึ้นพร้อมฝาครอบสีไทเทเนียม

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Honda Wave i 125 สุดหล่อคันนี้กับการตกแต่งเบาๆสไตล์สายซิ่งไว้วิ่งหล่อๆ สำหรับใครที่กำลังมี Honda Wave i 125 ไว้ครอบครองและกำลังหาแนวทางการตกแต่ง เข้ามาชมคันนี้ได้เลยครับ เฉียบแน่นอน สำหรับวันนี้ BoxzaRacing ต้องขอลากันไปก่อน สามารถติดตามชมรถซิ่งเทพๆ เฟี้ยวๆ ได้ที่ www.BoxzaRacing.com  ที่นี่ ที่เดียว...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook