Kawasaki KR150 ที่สุดแห่งตำนาน 2T กับความแรงที่สายซิ่งต้องสะเทือน By โอ แรงกำลังดี

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 มีนาคม 2561 - 16:55

ภาพโดย: PSM

PSM

จะโดดนอนทั้งที...ขอแบบนี้เลยก็แล้วกัน

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาเจอกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฉียบหลากหลายไลฟ์สไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยในครั้งนี้เรามาเอาใจสายซิ่งอีกเช่นเคยกับ Kawasaki KR150 กับการโมดิฟายสไตล์สายซิ่งที่จะทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายอีกครั้ง ตามมาดูเลยครับ

 

หล่อขนาดนี้...เมียพี่ยังต้องให้ออกซิ่ง

 

          โดยเจ้า Kawasaki KR150 คันนี้ เป็นของ คุณ โอ แรงกำลังดี อีกหนึ่งเจ้าพ่อแห่งวงการสายซิ่งสองล้อที่ไม่มีใครไม่รู้จัก กับการโมดิฟายด้วยอะไหล่แต่งระดับเทพให้สมกับเป็นหนึ่งในเจ้าพ่อวงการสายซิ่งอย่างแท้จริง เดี๋ยวต่อไปเราจะไปเจาะลึกชมอะไหล่แต่งทั้งคันของสุดหล่อ สปอร์ตทัวร์ริ่งคู่ใจของ คุณ โอ แรงกำลังดี กันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่ภายนอกกันเหมือนเช่นเคย กับชุดสีแฟริ่งและอะไหล่บางชิ้นที่เบิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเรือนไมล์ โคมไฟหน้า จนไปถึงชุดสีแฟริ่งสดๆ ใหม่ๆ เงาวิ๊งไปเลย ตามด้วยปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง และก้านคลัทช์ Brembo ชุดประกับคันเร่งแต่ง ประกับไฟด้านซ้ายและส่งท้ายชุดบนด้วยกันสะบัด Ohlins 

 

 

          มาต่อกันที่โซนชุดล่างกันเลยครับกับปั๊มเบรกล่าง Brembo พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's และวาล์วปลดควบคู่กับดิสก์เบรกแต่งทานตะวัน ตามด้วยล้อซี่แบรนด์ Arovera สีน้ำเงิน ล้อหน้า 17 ล้อหลัง 18 ตามสูตร ต่อด้วยปั๊มกระทุ้ง Brembo โช้คอัพหลัง Nitron แบบมีซับแทงค์ ปั๊มเบรกหลัง Brembo ยึดกับสวิงอาร์มอลูมิเนียม Unitrak

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนความแรงกันเลยครับ กับชุดอะไหล่เครื่องยนต์เบิกใหม่หมด ที่พร้อมจะให้พลังความแรงสุดจัดจ้านเอาเรื่อง พร้อมความสดใหม่ของเครื่องยนต์ที่มากับกลิ่นไอ 2T ส่งเสียงใสๆ ด้วยท่อไอเสียแบรนด์สุดฮิตของชาวไทยกับ DBS หรือ แดงบางทราย พร้อมคอไทเทเนียมทั้งเส้น เฉียบไปอีก

 

จัดจ้านในย่านนี้

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KR150 ของ คุณ โอ แรงกำลัง ที่โมดิฟายเอาให้ซิ่งเต็มระบบไปเลย สำหรับใครที่กำลังหลงใหลในเจ้า Kawasaki KR150 อีกหนึ่งทัวร์ริ่งสายซิ่งระดับตำนาน เข้ามาชมคันนี้กันได้เลยครับ รับรองโดนใจแน่นอน ครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook